Đệ 113 chương (2019-05-20 19:19:19)
Hắc Thủy Kiều cái này địa phương có thể nói là người xấu thiên đường, người tốt địa ngục, ở cái này địa phương chỉ có ngươi nắm tay đủ ngạnh, thực lực đủ cường, như vậy ở cái này việc không ai quản lí địa phương, ngươi muốn làm cái gì liền làm cái đó, không ai sẽ đến quản ngươi, đốt giết đánh cướp chính là có người thấy được, cũng sẽ xoay người đổi cái phương hướng, có xa lắm không đi bao xa.
Bất quá nếu ngươi là cái không có gì thực lực, như vậy ở chỗ này cũng chỉ có thể tự nhận xui xẻo, mặc người xâu xé.
Lai Ân Ngôn bọn họ đại đội ngựa xe mới vừa tiến vào Hắc Thủy Kiều thị trấn, liền khiến cho Hắc Thủy Kiều thị trấn mọi người chú ý.
Hắc Thủy Kiều rất ít có lớn như vậy thương đội xuất hiện, hơn nữa nhìn cái này thương đội vẫn là xa lạ gương mặt, hộ vệ tuy rằng có, nhưng là tương đối lớn như vậy thương đội mà nói, thật sự là thiếu có thể xem nhẹ.
Đang xem đến thương đội mặt sau dùng một cây dây thừng buộc một chuỗi bị đánh da thanh mặt sưng phù người, đều là bọn họ Hắc Thủy Kiều trên thị trường đầu đường lưu manh lúc sau, không ít muốn ở cái này vừa đến thương đội trên người nghĩ cách người, đều không khỏi cẩn thận lên.
Này đó tên côn đồ tuy rằng công phu không tính là thật tốt, chính là lại có một thân cậy mạnh, muốn đối phó người thường, một cái có thể đỉnh ba năm cá nhân, chính là này thương đội trung hộ vệ cũng không nhiều, nhẹ nhàng có thể đem những người này chế phục, liền đủ để nho nhỏ chứng minh nhân gia hộ vệ không ở nhiều, mà ở tinh a!
Tinh binh cũng không phải là ai đều có thể dùng đến khởi, thỉnh động.
Lai Ân Ngôn này sẽ nhưng không có cưỡi ngựa đi ở phía trước, mà là cùng Kim Phúc Liễu ngồi ở trong xe ngựa, đang ở dò hỏi chính mình cứu cái kia tiểu nữ hài sự tình ngọn nguồn.
Bé gái kêu Tiểu Nha, nàng tỷ tỷ kêu Đại Nha, cha mẹ không niệm quá cái gì thư, biết chữ không nhiều lắm, ở Hắc Thủy Kiều khai một quán trà, nơi này tới gần sa mạc, nguồn nước rất ít, có thể đánh ra giếng nước địa phương càng là thiếu không thể lại thiếu, Hắc Thủy Kiều toàn bộ thị trấn, chỉ có hai nơi giếng nước, một ngụm giếng nước là ở thị trấn trung gian quảng trường, bị Hắc Thủy Kiều các cao thủ một người bảy ngày trông coi, ai phụ trách trông coi, ai liền có thể hướng lại đây múc nước người thu bạc.
Mà mặt khác một chỗ giếng nước tắc chính là Tiểu Nha gia trà lâu trong viện, lúc ấy Tiểu Nha phụ thân chỉ là nhìn nhà người khác đều ở múc nước giếng, quá cũng liền đi theo học theo chính mình đánh cái giếng nước, không nghĩ tới hắn thế nhưng gặp may mắn thật sự đánh ra giếng, hơn nữa vẫn luôn có thủy. Cũng không có giống như nhà khác như vậy liền ra mấy ngày thủy, sau đó liền khô cạn, mà là vẫn luôn như ban đầu như vậy có thủy. Này liền làm rất nhiều người nhìn đỏ mắt, phải biết rằng ở như vậy một cái không có nguồn nước địa phương, trong nhà có một ngụm giếng nước, vậy tương đương thủ một tòa núi vàng núi bạc a!
Rốt cuộc đây là vô bổn mua bán, cái gì đều không cần làm, chỉ cần mở cửa, làm người về đến nhà đánh một xô nước, liền có bạc thu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...