Đệ 103 chương (2019-05-10 19:19:19)
Lai Ân Ngôn hết thảy chuẩn bị ổn thoả, ở Võ Chiếu Hủ cùng Phùng Giai Nhạc, Từ Hoài Vũ hai cái trí đem cấp nhân vật thương thảo cấp quân đội đổi một loại chiến thuật thời điểm, Kim Phúc Liễu cũng cầm Lai Ân Ngôn liệt ra tới danh sách đi tới sảnh ngoài giao cho Võ Chiếu Hủ.
"Bệ hạ, tiểu thư nhà ta nói nàng bán cho triều đình chính là triều đình chế tác này đó quyền lợi, này trong đó cũng không bao gồm chính nàng chế tác sử dụng quyền lợi." Kim Phúc Liễu đúng sự thật thuật lại Lai Ân Ngôn nói, nàng là không quá minh bạch vì cái gì nhà mình tiểu thư nhất định phải làm chính mình nói như vậy, nhưng nàng biết nhà mình tiểu thư nhất định sẽ không làm vô dụng sự tình, nàng nếu lần nữa lặp lại nhắc nhở chính mình, như vậy chuyện này liền tất nhiên là rất quan trọng.
"Hồ nháo! Không thấy được đang ở thương thảo đại sự sao? Ai làm ngươi xông tới?" Từ Hoài Vũ bởi vì đang ở thương thảo sự tình bị người đánh gãy, lạnh giọng quát lớn.
Phùng Giai Nhạc trên mặt tuy rằng cũng có chợt lóe mà qua không vui, bất quá ở nhìn trộm thấy được Võ Chiếu Hủ hơi hơi nhăn lại mày lúc sau, hắn tâm chính là run lên.
Có nghe đồn cái kia chế tạo ra khủng bố lực sát thương vũ khí Trần Bối Ưu cùng bệ hạ quan hệ không giống bình thường, ở bến tàu thời điểm, bệ hạ cũng xưng đối phương vì phi, hiển nhiên cái này Trần Bối Ưu cũng không phải tên họ thật a!
Trần Bối Ưu, Trần Bối Ưu......
Nếu chỉ là lấy tự hài âm, còn không phải là Hiền tự sao?
Thần lại bối, Trần Bối Ưu......
Thật không hổ tài nữ chi danh a!
Bên ngoài vẫn luôn có nghe đồn bệ hạ sủng ái Hiền phi Lai Ân Ngôn, chỉ là Lai Ân Ngôn bởi vì ngoài ý muốn mất trí nhớ, rồi sau đó vẫn luôn muốn rời đi hoàng cung.
Xem ra vị này Hiền phi nương nương không phải vẫn luôn muốn rời đi hoàng cung, mà là đã dùng tên giả rời đi hoàng cung. Bệ hạ quả nhiên cực kỳ sủng ái a, nếu không cũng sẽ không làm Hiền phi nương nương có cơ hội rời đi hoàng cung a! Thả còn có thể ở tại bệ hạ thiên đi về phía nam cung.
Ở bến tàu thời điểm vị kia tiểu thư hẳn là chính là Hiền phi nương nương đi!
"......" Phùng Giai Nhạc dùng đồng tình ánh mắt nhìn nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, còn không biết đắc tội người nào Từ Hoài Vũ.
Hắn tuy rằng không có cùng vị này trung niên phụ nhân chủ tử cộng sự quá, nhưng là liền xem cái này trung niên nữ nhân trên người xuyên đều là thượng đẳng tơ lụa làm quần áo, liền biết cái này trung niên phụ nhân tuy nói là hầu hạ người, chính là thân phận cũng không thấp a!
"Vị công tử này, ngài đại khái không biết, này Thiên sơn Nam Uyển là tiểu thư nhà ta đất phong. Nô tỳ tới nơi này, tự nhiên là tiểu thư nhà ta làm nô tỳ tới." Kim Phúc Liễu đuôi mắt cũng chưa động một chút, thêm một cái ánh mắt cũng không có cấp Từ Hoài Vũ, hoàn toàn chính là một bộ ta tuy rằng là nô tài, nhưng chỉ là tiểu thư nhà ta nô tài, ngươi chờ người nào ngạo khí bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...