Đệ 74 chương (2019-04-11 19:19:19)

474 53 1
                                    

Đệ 74 chương (2019-04-11 19:19:19)

Tú Thành tri phủ phủ đệ tới một cái khách không mời mà đến, Trần Bối Ưu tuy rằng là cái vô danh tiểu tốt, chính là Tú Thành tri phủ lại là nhận thức cấp cái này tự xưng Trần Bối Ưu dẫn đường hộ vệ, Diêm Văn Thập.

Cái này bên cạnh bệ hạ ngự tiền thị vệ, vừa mới đi theo bệ hạ rời đi không mấy ngày. Hiện tại mang theo một chiếc xe ngựa lại lần nữa trở về, mặc kệ trong xe ngựa người là ai, đều nhất định là bọn họ sở không thể trêu vào, nếu không mắt cao hơn đỉnh Diêm Văn Thập như thế nào sẽ như vậy cung kính cho người ta dẫn đường truyền lời?

Đặc biệt là nghe được Diêm Văn Thập trực tiếp điểm danh nói muốn gặp bị bệ hạ cấm túc ở tri phủ phủ đệ hậu viện Lai Tuấn Thần, Tú Thành tri phủ đều phải sợ tới mức không mạch.

Chủ yếu là Võ Chiếu Hủ đối Lai Tuấn Thần bắt được tri phủ trong nhà, sau đó nói nói mấy câu liền đem người nhốt ở tri phủ gia hậu viện.

Tú Thành tri phủ là cái đội trên đạp dưới, ngày thường chính là không thiếu lấy lòng nịnh bợ Lai Tuấn Thần, hiện tại có như vậy tốt cơ hội hảo hảo mà xả xả giận, tự nhiên là sẽ không cấp Lai Tuấn Thần cái này rõ ràng đã không được bệ hạ thích thần tử ngày lành quá.

Tú Thành tri phủ cho rằng chính mình đã nghiền ngẫm tới rồi thánh ý, bệ hạ rời đi làm chính mình hảo hảo nhìn Lai Tuấn Thần, không cho Lai Tuấn Thần rời đi, cũng không cho Lai Tuấn Thần ra bên ngoài truyền tin tức, chính là làm chính mình hảo hảo trừng trị Lai Tuấn Thần, cho nên mấy ngày nay, đối Lai Tuấn Thần không nói không đánh tức mắng, cũng không thiếu nói tàn nhẫn lời nói, một ngày liền cấp Lai Tuấn Thần một chén nước lạnh, liền cái lãnh màn thầu cũng chưa đã cho.

Hiện tại Diêm Văn Thập mang theo người tới tìm Lai Tuấn Thần, này rõ ràng chính là bệ hạ ý tứ, mà Lai Tuấn Thần bị chính mình đói nửa chết nửa sống, này nhưng như thế nào cho phải.

"Lai đại nhân ở nơi nào? Ta chính mình qua đi liền hảo. Không cần làm phiền Tri phủ đại nhân." Một thân đẹp đẽ quý giá áo tím, mi thanh mục tú mỹ nam tử trong tay cầm quạt xếp từ trên xe ngựa đi xuống tới.

Tú Thành tri phủ vừa thấy vị này nói chuyện chủ nhân trong tay quạt xếp rốt cuộc không đứng được, đầu gối mềm nhũn, trực tiếp liền quỳ gối Lai Ân Ngôn trước mắt.

Cây quạt này Tú Thành tri phủ như thế nào sẽ không quen biết, phía trước Võ Chiếu Hủ ở chỗ này ở thời điểm, trong tay vẫn luôn thưởng thức chính là này đem ngọc cốt chiết phiến.

Bệ hạ làm vị này tiểu thiếu gia lại đây, trong tay còn cầm bệ hạ cây quạt, đây là giống như bệ hạ đích thân tới a, hoàn toàn có thể là cùng cầm bệ hạ tín vật tiến đến một cái ý tứ a.

Vị này chính là cái gì thân phận a?

Tú Thành tri phủ trong lòng chột dạ, cường giả bộ một trương gương mặt tươi cười, nhưng ai nấy đều thấy được hắn kia so với khóc đều khó coi gương mặt tươi cười sau lưng sợ hãi cùng hoảng loạn.

Lai Ân Ngôn vô tâm tình cùng cái này sống không được lâu lắm tri phủ lá mặt lá trái, đem lâm hành phía trước như ý ngạnh đưa cho chính mình cây quạt bang một tiếng thu lên.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ