Đệ 152 chương (2019-06-28 19:19:19)
La tứ đã chết không có mấy ngày, Võ Chiếu Hủ cũng đã đã biết tin tức.
Võ Chiếu Hủ đã sớm đã ở mới vào cung đình, bị hảo tỷ muội dẫm lên thượng vị thời điểm, cũng đã không hề hoàn toàn tin tưởng chính mình ở ngoài người, mặc kệ là đối chính mình cỡ nào trung thành người, nàng đều sẽ giữ lại vài phần tín nhiệm, ôm có vài phần hoài nghi cùng đề phòng.
Lần này làm Lãnh Trúc cùng La tứ lượng cá nhân đi Thổ Lỗ phiên tìm kiếm Lai Ân Ngôn rơi xuống, cũng đem người mang về tới, Võ Chiếu Hủ trong lòng khá vậy là sớm đã có tính toán, đối với một cái ở một mức độ nào đó đã phản bội chính mình Lãnh Trúc, nàng liền càng thêm vô pháp tín nhiệm.
Cho nên ở La tứ cùng Lãnh Trúc hai người rời đi hoàng cung đi trước Thổ Lỗ phiên lúc sau, nàng cũng tùy theo nhích người đi trước Thổ Lỗ phiên, đương nhiên nàng lần này đi ra ngoài cũng không có lưu cái hàng giả tại hậu cung, có Lãnh Trúc cái này tiền lệ, nàng là vô luận như thế nào đều không thể ở an tâm lưu lại chính mình ảnh vệ ở trong hoàng cung chủ trì đại cục. Vì thế đơn giản đối ngoại tuyên bố thể nghiệm và quan sát dân tình, liền mang theo Diêm La Điện hai mươi cái ám vệ, còn có hai mươi cái ngự tiền hộ vệ, mười cái cung nữ rời đi hoàng cung.
Một hàng năm mươi mốt cá nhân cũng không có lựa chọn thoải mái xe ngựa, mà là lựa chọn khoái mã, một đường đều là mã bất đình đề, mỗi cái trạm dịch dừng lại cũng chính là hơi làm chỉnh đốn nghỉ ngơi, liền sẽ một lần nữa đổi một đám tân ngàn dặm câu, lại lần nữa một đường hướng tới Thổ Lỗ phiên dương trần mà đi.
Bởi vì Võ Chiếu Hủ bọn họ đội ngũ người nhiều, mà đi chỉnh tề đều là ngàn dặm câu, trên người nhuyễn giáp cương đao cũng đều là thượng phẩm, cũng không có gặp được mấy cái không có mắt không sợ chết tiến đến tìm chết. Đương nhiên chính là có tìm chết, cũng chính là một cái hiệp, đã bị Diêm La Điện người rửa sạch sạch sẽ.
Võ Chiếu Hủ tuy rằng là so Lãnh Trúc La tứ sau xuất phát, lại muốn so Lãnh Trúc cùng La tứ sớm tới Thổ Lỗ phiên, còn cùng Thổ Lỗ phiên quốc vương thập phần hữu hảo thấy một mặt. Lúc sau mới làm Diêm La Điện người cùng Thổ Lỗ phiên thám tử liên hệ, rắc đại võng tìm kiếm Lai Ân Ngôn.
La tứ cùng Lãnh Trúc có thể nhanh như vậy tìm được Lai Ân Ngôn, này trong đó Võ Chiếu Hủ công không thể không.
Rốt cuộc Lai Ân Ngôn nữ nhân phường cùng Chấn Hùng Phong thanh danh hiển hách, liền tính cải danh đổi họ, đối với một cái ngoại lai thương nhân tới nói, cũng thực sự là mục tiêu quá mức minh xác.
Võ Chiếu Hủ đến phân ti thành thời gian nhưng không tính đoản, có thể nói nàng là nhìn Lai Ân Ngôn dùng các loại ùn ùn không dứt mới mẻ thủ đoạn mời chào khách nguyên, đồng thời Lai Ân Ngôn còn làm phân ti thành ăn mày nhóm hỗ trợ ngắt lấy hoa, phát quảng cáo, đưa thử dùng, làm phân ti trong thành muốn không biết tân tiến khai một nhà nữ nhân phường đều khó.
Lai Ân Ngôn nữ nhân phường khai trương, vô hình trung làm phân ti thành ăn mày nhóm nhật tử hảo quá, mỗi ngày chỉ cần chịu làm việc là có thể ăn thượng cơm no, cấp nữ nhân phường hoặc là Chấn Hùng Phong hong sống, sẽ có sạch sẽ quần áo mới, cái này làm cho rất nhiều ăn mày đều không ở đầu đường hành khất xin cơm, hoặc là tự bán tự thân vì nô vì tì, mà là đơn giản liền thành nữ nhân phường hoặc là Chấn Hùng Phong đứa ở, bọn họ yêu cầu cũng chỉ là ăn no mặc ấm, tuy rằng đều là choai choai hài tử, nhưng lại bởi vì còn tuổi nhỏ liền xem hết thời gian trăm thái, mỗi ngày đều quá ăn bữa hôm lo bữa mai, ăn này đốn không biết hạ bữa cơm ở nơi nào nhật tử, bọn họ so với ai khác đều hiểu biết, gặp được một cái nguyện ý cho bọn hắn một chén cơm, cho bọn hắn kiện có thể che thể quần áo người không khó, chính là gặp được một cái không cầu hồi báo, chỉ cần làm chút bọn họ khả năng cho phép sự tình, liền sẽ làm cho bọn họ có cơm ăn, có quần áo xuyên, có chỗ ở người, lại chưa từng xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...