Đệ 170 chương (2019-07-29 20:39:19)

250 20 0
                                    

Đệ 170 chương (2019-07-29 20:39:19)

Võ Thế hoàng triều kinh đô trạm dịch, Đột Quyết sứ thần đội ngũ đã dàn xếp xuống dưới, võ tướng nhóm bắt đầu cẩn thận kiểm tra trạm dịch địa hình, mà cùng sứ thần đoàn cùng nhau tiến đến hai cái nho nhã văn thần còn lại là lưu tại Đột Quyết công chúa nơi thính đường trung.

"Tắc Tây Lị Á công chúa, hiện tại chúng ta phải làm sao bây giờ? Võ hoàng không chịu làm ngài vào cung, chúng ta rõ ràng tính hảo thời gian, cũng thật là gặp Võ hoàng, nhưng là Võ hoàng hoàn toàn không có muốn thấy chúng ta ý tứ, càng là trực tiếp làm chúng ta rời đi. Nghe thám tử nói, vừa mới kia long liễn công chính là vừa rồi tiếp Lai Ân Ngôn trở về Võ hoàng." Loát chính mình râu dê, ăn mặc cùng Trung Nguyên văn nhân nho sinh bào trung niên nam nhân hơi có chút rối loạn đầu trận tuyến.

Liền tính hắn là cái văn nhân, đọc không ít thư, cũng bị người thờ phụng, chính là cho dù ngươi có ràng buộc diệu kế, nhân gia đóng cửa không thấy, cũng là vô dụng a.

Nếu là Võ Chiếu Hủ không có rửa sạch hậu cung phía trước, kia hậu cung bên trong còn có bọn họ Đột Quyết không ít nhãn tuyến, nhiều ít vẫn là có thể biết được Võ Chiếu Hủ bên kia động tĩnh, mà hiện nay, bọn họ chính là người mù qua sông, toàn dựa sờ soạng.

"A Nhĩ Văn, ngươi gấp cái gì? Nghe công chúa an bài chính là." Liền tính ra Trung Nguyên mấy tháng, vẫn là vô pháp thích ứng Trung Nguyên khí hậu, đã gầy đến da bọc xương trung niên nam nhân không có gì tinh thần ngăn cản đã đã quên chính mình thân phận đồng bạn.

Tắc Tây Lị Á cũng không phải là thật sự công chúa, mà là từ bọn họ Đột Quyết nữ tử sĩ trung lấy ra tới, chẳng những dung mạo hảo, mà mưu lược hơn người, công phu cũng hảo, mới bị phong làm công chúa đưa tới hòa thân, đương nhiên trên danh nghĩa là hòa thân, trên thực tế bọn họ mục đích cũng thập phần minh xác, chính là vì không từ thủ đoạn giết Lai Ân Ngôn, hoặc là làm Lai Ân Ngôn vì bọn họ Đột Quyết sở dụng.

Mặc kệ Tắc Tây Lị Á có phải hay không thật sự Đột Quyết công chúa, đều là bị bọn họ vương phong làm công chúa, như vậy nàng chính là danh xứng với thực công chúa.

A Nhĩ Văn vừa mới nói chuyện ngữ khí mang theo miệt thị, liền tính Tắc Tây Lị Á muốn giết hắn, cũng không ai ngăn được, tự nhiên, ở cái sứ giả đoàn, cũng không có người sẽ ngăn trở.

"Mại Khắc Nhĩ không quan hệ." Ngồi ở cái bàn trước cầm một cái nhìn khiến cho người thập phần có ăn uống thủy mật đào xuất thần, mang theo màu tím khăn che mặt nữ nhân buông xuống trong tay chính mình từ vào nhà ngồi xuống, liền vẫn luôn cầm ở trong tay nhìn tới nhìn lui thủy mật đào.

Nữ nhân thanh âm cũng không có thiếu nữ điềm mỹ, lại là có khác hương vị băng hàn đến xương lạnh nhạt.

Thanh âm không lớn, lộ ra một cổ tử nhàn nhạt sát khí.

Nghe được Tắc Tây Lị Á nói, Mại Khắc Nhĩ run lập cập, có thể ở Đột Quyết tử sĩ trổ hết tài năng như thế nào sẽ là cái đơn giản người. Loại người này vì tồn tại cái gì đều làm được, trước kia là vì tồn tại, hiện tại là vì càng tốt mà tồn tại. Sở hữu chặn đường người sẽ có cái gì kết cục, Mại Khắc Nhĩ dùng ngón chân đầu đều có thể tưởng được đến, cũng cũng chỉ có A Nhĩ Văn tự cao quá cao, mắt cao hơn đỉnh, xem không rõ, tưởng không rõ ràng lắm, cùng cái đao phủ phân cao thấp, cuối cùng có thể dùng mưu trí làm đao phủ biến mất, chính là cùng thông minh đao phủ phân cao thấp, kia kết quả cũng chỉ có thể là chính mình trở thành đao phủ đao hạ vong hồn.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ