Đệ 139 chương (2019-06-15 19:19:19)

221 24 0
                                    

Đệ 139 chương (2019-06-15 19:19:19)

"Các vị quan gia vất vả, chúng ta là Nam Vực tới Bạch gia thương đội, lần này đến nơi đây, là nghe nói Thổ Lỗ phiên đất rộng của nhiều, cho nên từ Nam Vực mang theo không ít đặc sản lại đây muốn phát một bút tiểu tài, trở về thời điểm muốn ở đem Thổ Lỗ phiên đặc sản mang lên chút trở về. Còn thỉnh các vị quan gia hành cái phương tiện." Lai gia quản gia Lai Phúc là cái năm mươi hơn tuổi hơi béo trung niên nam nhân.

Lai Phúc chính là Lai gia sản chi không thẹn lão nhân, trước kia theo Lai Tuấn Thần đều là một cái trong thôn oai mao bướng bỉnh, sau lại Lai Tuấn Thần muốn rời đi thôn đi ra ngoài trông thấy việc đời, Lai Phúc xuất phát từ nghĩa khí đi theo Lai Tuấn Thần rời đi thôn, hai người ở từ nhỏ lớn lên trong thôn lăn lê bò lết, hãm hại lừa gạt hướng lên trên bò, Lai Phúc đắc tội một cái quan viên thân thích, suýt nữa bỏ mạng, Lai Tuấn Thần dùng quỷ kế, tra ra cái kia quan viên làm quan bất chính, tham lam thành tánh, tư nuốt quân lương, trực tiếp liền đem tìm được chứng cứ đều giao cho đang ở các nơi điều tra khâm sai đại thần, khâm sai đại thần nhìn trên tay có thể nói là bằng chứng chứng cứ, không nói hai lời liền đem cái kia quan viên bắt qua đi thẩm vấn.

Thật là giả không được, giả thật không được.

Mà cái kia quan viên trên người việc xấu loang lổ, tùy tiện một tra chính là một đống đủ để cho cái kia quan viên vô pháp xoay người, vô pháp chống chế chứng cứ.

Đều nói tốt người có hảo báo, Lai Tuấn Thần cả đời này bên trong làm chuyện tốt hữu hạn, chính là hắn lại thập phần gặp may mắn, mỗi lần làm tốt sự, đều là có hảo báo. Hắn bắt đầu chỉ là đơn thuần muốn giúp cùng chính mình cùng nhau từ thôn ra tới hảo huynh đệ, cho nên hắn sưu tập cái kia quan viên chứng cứ, giao cho khâm sai đại thần, chẳng những cứu chính mình huynh đệ, còn tìm đến một cái thông thiên chi lộ.

Lai Tuấn Thần người này đối người một nhà vẫn luôn là thập phần hào phóng, Lai Phúc đi theo hắn bên người nhiều năm, trừ bỏ không có mưu đến một quan nửa chức, nhưng là thân phận địa vị nhưng cũng không kém.

Lai gia sự tình cơ bản Lai Phúc đều có thể làm chủ.

Nói Lai Phúc là Lai gia nửa cái đương gia nhân đều không quá.

Lần này vì khơi thông thủ tử vong sa mạc xuất khẩu Thổ Lỗ phiên quan binh, người khác dùng ai Lai Tuấn Thần đều không yên tâm, đơn giản khiến cho Lai Phúc đi.

Vẫn là Lai Phúc làm việc nhất có thể làm người an tâm.

Lai Tuấn Thần cùng Lai Ân Ngôn đứng ở đoàn xe phía trước, xa xa nhìn Lai Phúc cùng những cái đó Thổ Lỗ phiên bọn quan binh lời nói khách sáo khơi thông.

"Nam Vực là địa phương nào? Chúng ta như thế nào chưa từng có nghe nói qua cái này địa phương." Cách đó không xa canh giữ ở Thổ Lỗ phiên cùng tử vong sa mạc nhập khẩu, cầm đầu một cái quan binh, vỗ vỗ chính mình trên người Thổ Lỗ phiên quân trang. Dùng mang theo khảo cứu ánh mắt nhìn Lai Phúc, cùng Lai Phúc sau Lai gia đoàn xe.

Mắt thấy Lai Phúc sau đoàn xe khổng lồ. Này cầm đầu quan binh cũng không khỏi nhìn nhiều vài lần, càng là nổi lên hoạt động tâm tư.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ