Đệ 69 chương (2019-04-06 19:19:19)
Lai Ân Ngôn trụ vào Hoa Anh Thảo khách điếm, người mới vừa cởi quần áo nhảy vào thau tắm, thoải mái còn không có thở ra một hơi, cửa phòng đã bị gõ vang.
Lai Ân Ngôn biết chính mình hôm nay muốn thoải mái tắm một cái, sau đó trực tiếp ngủ chết quá khứ tốt đẹp ý tưởng là không có khả năng thực hiện.
Đơn giản vội vàng dùng dính thủy khăn lông tùy tiện đem thân thể lau một lần, trên tay động tác không chậm, trong miệng cũng không nhàn rỗi "Ai a?"
"Ngươi là ai nha! Như thế nào ở ta phòng a?" Bên ngoài truyền đến một đạo làm Lai Ân Ngôn rất quen thuộc, lại nghĩ không ra là ai nữ nhân thanh âm, thanh âm này trung mang theo một ít kiều khí cùng vênh mặt hất hàm sai khiến, lại không cho người chán ghét.
"Phòng của ngươi?" Lai Ân Ngôn chà lau thân thể động tác một đốn, phòng này là Hoa Anh Thảo chưởng quầy an bài, nghe nói là tốt nhất phòng cho khách, chính mình trụ tiến vào thời điểm cũng không có hỏi nhiều, chỉ cho rằng căn phòng này là không có người trụ, mà hiện tại rõ ràng không phải như thế. Mà là căn phòng này đã có khách trọ, cửa hàng chưởng quầy vì nịnh bợ lấy lòng chính mình, tự mình đem phòng cho chính mình a!
Bên ngoài người kia hẳn là còn không biết điểm này, cho nên trở về trực tiếp chạy về phía phòng, kết quả phát hiện trong phòng có người.
Sở dĩ bí quyết, là bởi vì cửa phòng bị chính mình ở bên trong cắm thượng môn xuyên.
Đối phương vào không được chính mình phòng, khó trách lòng dạ không thuận, loại chuyện này thay đổi chính mình, phỏng chừng cũng sẽ không so bên ngoài nhân tâm bình khí cùng.
"Đương nhiên là ta phòng a! Ta chính là đều ở hai ngày. Ngươi là ai a! Như thế nào thừa dịp ta không ở, đoạt ta phòng a!" Bên ngoài nữ nhân nói nói đã không phải tức giận, mà là giống cái tiểu nữ hài bị khi dễ ủy khuất không chỗ tố khổ, cố nén nước mắt cùng người biện giải.
Lai Ân Ngôn nghe thấy cái này ngữ khí, nhịn không được cười, tuy rằng nàng cũng biết chính mình làm như vậy rất là không đạo nghĩa, bất quá cửa người rõ ràng tuổi không lớn, thiên chân lãng mạn, bị người trong nhà bảo hộ thực hảo, không có chịu quá cái gì ủy khuất khi dễ, lúc này mới sẽ phát hiện chính mình phòng bị người chiếm, trước tiên nghĩ đến không phải đi tìm cửa hàng chưởng quầy hoặc là điếm tiểu nhị hỏi cái rõ ràng muốn cái công đạo, mà là đứng ở chính mình phòng cửa, cùng chiếm chính mình phòng người ý đồ lý luận.
"Chưởng quầy khả năng nghĩ sai rồi. Ta đều đã trụ vào được, liền không đổi phòng, làm chưởng quầy cho ngươi đổi cái phòng đi!" Lai Ân Ngôn trong thanh âm đều mang theo ý cười, giờ phút này nàng đã tay chân lanh lẹ mặc xong rồi bên trong quần áo, giờ phút này cầm lụa bố đang ở bọc ngực, đứng ở phòng môn khấu cách một phiến môn cùng bên ngoài cái kia rất là ủy khuất người ta nói.
Thật sự không phải nàng khi dễ bên ngoài cái kia tiểu cô nương, mà là bởi vì nàng phòng này hiện tại thả không ít dễ châm dễ bạo vật phẩm, một cái không cẩn thận, khả năng liền không chỉ là chính nàng bỏ mạng, mà là có khả năng đem này phụ cận thương gia cửa hàng liên quan nửa cái thành thị đều tạc trời cao a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...