Đệ 126 chương (2019-06-02 19:19:19)

269 30 7
                                    

Đệ 126 chương (2019-06-02 19:19:19)

"Nha đầu......" Lai Tuấn Thần mang chuyển đầu ngựa đi tới Lai Ân Ngôn trước mặt, hướng tới trong xe ngựa chu chu môi.

Lai Ân Ngôn theo Lai Tuấn Thần xem qua đi phương hướng nhìn qua đi, thấy Lai Tuấn Thần bĩu môi phương hướng đúng là vừa mới chính mình đem Cảnh Thiên bế lên xe phương hướng, nàng nhỏ đến không thể phát hiện nhíu nhíu mày.

Nàng không phải đồ ngốc, tự nhiên cảm giác ra tới Kim Phúc Liễu cùng Lai Tuấn Thần này hai cái cùng chính mình nhất thân cận người, đối Cảnh Thiên đứa nhỏ này có cái gì gạt chính mình.

Kim Phúc Liễu đem Lai Ân Ngôn ngựa cũng dắt lại đây, Lai Ân Ngôn xoay người lên ngựa đi theo Lai Tuấn Thần chạy song song với hướng cùng sa phỉ nhóm xung đột phía trước mà đi.

Hai người đã rời xa xe ngựa, Lai Tuấn Thần từ đè thấp thanh âm, dùng chỉ có chính mình cùng nữ nhi có thể nghe được khí thanh mở miệng. "Cái kia Cảnh Thiên ngươi vẫn là cẩn thận một chút hảo, ta nhìn nàng nhưng không giống như là cái bình thường tiểu hài tử."

Lai Ân Ngôn không phải thực minh bạch Lai Tuấn Thần tại sao lại như vậy nói, Cảnh Thiên đứa nhỏ này ở nàng xem ra cũng không có cái gì bất đồng a, chính là thích dính chính mình một ít, một cái vừa mới bị người từ ác nhân trong tay cứu ra hài tử, đối cứu chính mình người có chim non tình kết cũng thực bình thường a!

"Đứa bé kia lần đầu tiên cùng chúng ta cùng nhau ăn cơm bộ dáng ngươi còn nhớ rõ sao? Kia cũng không phải là đói bụng thật lâu ăn cơm bộ dáng, mà là thật là lần đầu tiên ăn bộ dáng. Ngươi tưởng không nghĩ tới một cái như vậy đại hài tử, sống mấy năm nay. Kia mới là lần đầu tiên ăn cơm, kia phía trước nàng là ăn cái gì lớn lên?" Lai Tuấn Thần nhìn ra đến từ gia nữ nhi cũng không có nhận thấy được Cảnh Thiên dị thường, hắn lo lắng nhà mình nữ nhi an toàn, đơn giản trực tiếp liền nói.

Hắn tin tưởng Cảnh Thiên đối chính mình nữ nhi hiện tại là không có ác ý, chính là hiện tại không có, ai có thể bảo đảm về sau sẽ không có.

Phàm là đều vẫn là để ngừa vạn nhất cho thỏa đáng.

Lai Ân Ngôn sắc mặt đổi đổi, nàng thật là không có hướng những mặt khác tưởng, đang xem đến Cảnh Thiên kia phó thảm hề hề bộ dáng lúc sau, nàng liền nghĩ tới chính mình cho rằng chính mình đã quên ở cô nhi viện nhật tử.

Cho nên nàng cũng không có để ý Cảnh Thiên một ít không quá bình thường chi tiết, hiện tại trải qua Lai Tuấn Thần nhắc nhở, nàng cũng nghĩ tới chính mình đem Cảnh Thiên mang về trà lâu, vào lúc ban đêm nàng mang theo Cảnh Thiên thượng bàn ăn cơm thời điểm, Cảnh Thiên tựa hồ cũng không sẽ dùng chiếc đũa cùng muỗng, chính mình lúc ấy cho rằng Cảnh Thiên là khẩn trương, sau lại xem Cảnh Thiên dùng càng ngày càng thuận tay, cũng liền không có cảm thấy có cái gì không đúng địa phương.

Hiện giờ cẩn thận nghĩ đến, ngay lúc đó Cảnh Thiên không phải khẩn trương cũng không phải không thích ứng, mà là nàng căn bản là sẽ không dùng, nàng liền chiếc đũa cùng cái muỗng đều sẽ không dùng, như vậy trước kia nàng là dùng cái gì ăn cơm?

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ