Đệ 140 chương (2019-06-16 19:19:19)
Lai Ân Ngôn ngựa xe rời đi đi thông Thổ Lỗ phiên tử vong sa mạc xuất khẩu sau trước tiên, Võ Thế hoàng triều kinh đô Võ Chiếu Hủ ngọc trên án thư liền nhiều một cái ám vệ truyền quay lại tới tin tức. Lai gia đoàn xe thành công đi ra tử vong sa mạc, tiến vào Thổ Lỗ phiên.
Hạ lâm triều trở lại ngự thư phòng chấm tấu chương xử lý quốc sự Võ Chiếu Hủ, thấy được này tắc ám vệ truyền quay lại tới tin tức lúc sau, vẫn luôn âm trầm sắc mặt cũng không có bất luận cái gì ấm lại dấu hiệu.
Võ Chiếu Hủ lần đầu tiên ý thức được chính mình xem thường Lai Ân Ngôn người này.
Một cái năm nay bất mãn hai mươi tuổi vẫn luôn bị dưỡng ở khuê phòng bên trong, còn mất trí nhớ nữ nhân, thế nhưng thật sự có thể thuận lợi mang theo một đống người già phụ nữ và trẻ em từ tú thành, bôn ba mấy vạn lộ, rời đi Võ Thế hoàng triều địa giới, lựa chọn nguy hiểm nhất tử vong sa mạc, tiến vào Thổ Lỗ phiên.
Thổ Lỗ phiên cái khổ nghèo nơi, lạc hậu, khí hậu cũng không thích hợp trồng trọt lương thực rau dưa trái cây, bá tánh nhật tử cùng Võ Thế hoàng triều bá tánh nhật tử so sánh với cũng rất là túng quẫn. Chính là nguyên nhân chính là vì như thế, Thổ Lỗ phiên nhiều năm qua chưa từng có cùng mặt khác mấy cái đại quốc phát sinh chiến tranh.
Không có bất luận cái gì một cái đại quốc muốn Thổ Lỗ phiên cái này thổ địa cằn cỗi quốc gia chiếm cho riêng mình, mở rộng chính mình quốc gia bản đồ.
Cũng không phải này đó đại quốc như thế nào không có nhất thống giang sơn hùng tâm, mà là ai đều không muốn cái thứ nhất khai hỏa chiến tranh, đi hao phí đại lượng nhân lực vật lực tài lực, kết quả được đến lại cùng chính mình trả giá không thành đối lập.
Mặc kệ cái nào quốc gia muốn tấn công Thổ Lỗ phiên, đều phải hao phí thật lớn tài lực binh lực, mà cuối cùng đánh hạ Thổ Lỗ phiên, bọn họ có thể được đến lại là bị chiến trường tàn ngược sau, càng thêm không thích hợp bá tánh sinh hoạt gieo trồng lương thực rau dưa thổ địa, đến lúc đó Thổ Lỗ phiên mọi người thành bọn họ thắng lợi quốc gia con dân, này đó Thổ Lỗ phiên nhân dân liền sẽ trở thành dân chạy nạn sau đó dũng mãnh vào thắng lợi quốc gia thổ địa, gia tăng mãnh liệt dân cư sẽ trở thành người thắng quốc gia gánh nặng.
Cố sức không lấy lòng sự tình ai đều không muốn làm.
Vì thế Thổ Lỗ phiên ngược lại thành các quốc gia tranh nhau giao hảo hoà bình quốc gia, không tham dự thế giới tranh cãi chiến tranh, bất luận cái gì quốc gia đãi không đi xuống người, đều sẽ lựa chọn Thổ Lỗ phiên làm chính mình tân sinh sống bắt đầu địa phương, này đó đào vong tại đây mọi người cũng vì Thổ Lỗ phiên mang đến không ít thương cơ.
"Bệ hạ, Sơn Thành bên kia năm nay nước mưa rất nhiều, sợ là sẽ ảnh hưởng thu hoạch, chúng ta muốn hay không giảm miễn Sơn Thành thuế má?" Một cái râu bạc văn chức quan viên quỳ gối Võ Chiếu Hủ ngự thư phòng ngọc án thư trước cung kính dâng lên chính mình tấu chương, hắn cho rằng Võ Chiếu Hủ sở dĩ lâm vào trầm tư, là bởi vì ưu quốc ưu dân, lại không biết Võ Chiếu Hủ căn bản không biết hắn đến đây lúc nào, càng không biết hắn đều nói chút cái gì, Võ Chiếu Hủ hiện tại trong óc tưởng hoàn toàn liền không phải như vậy một chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...