Đệ 109 chương (2019-05-16 19:19:19)
Lai Ân Ngôn mang theo người một đường theo mật đạo từ tú thành đông ngoài thành mặt không xa một cái nương nương miếu hậu viện tường xuất khẩu rời đi.
Này mật đạo Lai Ân Ngôn chưa từng có nghĩ tới sẽ thật sự có tác dụng, nguyên bản là lo trước khỏi hoạ, từ ở tú thành mua tòa nhà sau, một đường từ Thiên Sơn Nam Uyển vì vận chuyển đông tây phương liền, đào mật đạo đến nơi đây, rồi sau đó lại vì nhiều một cái đường lui, mới ở lại ở chỗ này đào đi thông tú thành đông tây nam bắc bốn cái cửa thành bên ngoài mật đạo.
Lai Ân Ngôn đã mang theo người hữu kinh vô hiểm rời đi tú thành, vẫn cứ có thể nghe được tú trong thành ầm ầm ầm tiếng nổ mạnh.
Diêm Văn Thập chưa từng có cảm thấy chính mình như thế sáng suốt quá, nếu là vừa rồi chính mình cùng Diêm Văn Lục giống nhau lựa chọn, như vậy hiện tại chính mình sợ là liền thi thể đều tìm không thấy.
"Tiểu thư, có người muốn gặp ngài." Kim Phúc Liễu phía sau đi theo một cái nhìn đại khái có bốn năm mươi tuổi đạo cô.
"Ân, về sau kêu ta tiểu chủ tử." Lai Ân Ngôn hướng Kim Phúc Liễu phía sau nhìn thoáng qua, cái này đạo cô nàng vẫn là hơi có chút ấn tượng, nơi này đào mật đạo thời điểm, bởi vì là ở nương nương miếu tường viện mặt sau, cho nên bọn họ lúc ấy phải cho nương nương miếu chút ngân lượng, nhưng cái này nương nương miếu trụ trì lại cự tuyệt, đều nói ra người nhà không yêu vàng bạc, chỉ là vàng bạc càng nhiều càng tốt, nàng còn tưởng rằng cái này trụ trì là ghét bỏ bạc thiếu, còn làm Tàn Dương bỏ thêm gấp đôi bạc, ai biết cái này trụ trì lúc ấy cùng nàng nói, nàng sẽ bảo mật, sẽ không muốn bọn họ bạc, chỉ là hy vọng nàng có thể đem nương nương trong miếu thu dưỡng những cái đó bởi vì chiến loạn mà không nhà để về cô nhi mang đi thu dưỡng.
Chính mình không có đáp ứng mang đi, nhưng là mỗi lần Tàn Dương bọn họ đến tú thành mua sắm, đều sẽ cấp nương nương trong miếu đưa chút đồ ăn, quần áo, tiểu hài tử món đồ chơi.
Lần này chính mình phải rời khỏi, cũng có làm Tàn Dương chuẩn bị một trương năm ngàn lượng bạc ngân phiếu, dựa theo lẽ thường nói này năm ngàn lượng bạc, cũng đủ dưỡng này đó cô nhi trưởng thành thành gia.
Cái này đạo cô còn muốn làm cái gì?
"Vị này Tĩnh Ninh trụ trì, vị này chính là nhà ta tiểu chủ nhân." Kim Phúc Liễu chạy nhanh cấp chính mình phía sau đạo cô cùng nhà mình tiểu thư giới thiệu.
"Vô Lượng Thiên Tôn......" Tĩnh Ninh đạo cô vung bụi bặm.
"Trụ trì, có chuyện gì ngươi liền nói thẳng đi! Ngươi cũng thấy rồi, hiện tại chúng ta vội vã rời đi. Nếu không rất có thể sẽ cho ngươi nương nương miếu rước lấy họa sát thân." Lai Ân Ngôn hoàn toàn không để bụng vì cái gì một cái trong miếu, lại không phải đạo quan, sẽ có đạo cô ở chỗ này làm trụ trì, càng không nghĩ ở chỗ này cùng Tĩnh Ninh lãng phí thời gian.
"Nếu chính là vì cảm tạ ta, liền không cần. Chỉ là ích lợi trao đổi." Lai Ân Ngôn thấy nhà mình đội ngũ cũng không có bởi vì chính mình chậm trễ hành trình, bọn họ đã có thượng quan nói, nói chuyện càng thêm trực tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...