Đệ 108 chương (2019-05-15 19:19:19)

366 38 4
                                    

Đệ 108 chương (2019-05-15 19:19:19)

Lai Ân Ngôn thật sự là quá không kiêng dè, quá chính đại quang minh, hoàn toàn chính là ta không sợ người biết, không sợ các ngươi biết, ta dám làm, liền dám đảm đương tư thế.

"Hiện tại bãi ở các ngươi trước mặt cũng chỉ có hai con đường, hoặc là đi theo chúng ta cùng nhau đi, gia nhập gia đình chúng ta, cùng chúng ta trở thành người nhà, bằng không chính là hôm nay đi theo những cái đó không muốn sống, không sợ chết, cùng chết ở chỗ này." Lai Ân Ngôn nói chính là rất ôn nhu, nhưng chỉ cần không phải cái ngốc tử, liền đều có thể nghe ra tới Lai Ân Ngôn ngụ ý là, các ngươi trừ bỏ đi theo ta đi, cũng chỉ có tử lộ một cái, chẳng sợ các ngươi hai cái có thể tồn tại từ nơi này chạy đi, trở lại Võ Chiếu Hủ bên kia, lấy ở chỗ này biết đến tin tức lập công, chỉ cần ta rời đi Võ Thế hoàng triều chân tướng làm Võ Chiếu Hủ đã biết, các ngươi cũng cũng chỉ có tử lộ một cái.

Diêm Văn Thập đôi mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm Lai Ân Ngôn, tồn tại phải nói Diêm Văn Thập đôi mắt vẫn luôn gắt gao mà nhìn chằm chằm Lai Ân Ngôn trong tay vẫn luôn nâng cái kia bom.

Cùng cái gì cũng không biết Diêm Văn Lục không giống nhau chính là Diêm Văn Thập rất rõ ràng Lai Ân Ngôn trong tay cái kia màu đen thiết cầu uy lực.

Cho nên mỗi lần hắn nhìn đến Lai Ân Ngôn như vậy tùy ý cầm cái kia tùy tay một ném, liền khả năng mang đi thành trăm hơn một ngàn mạng người đồ vật, liền cảm thấy chính mình trái tim giống như đều bị người niết ở lòng bàn tay.

Diêm Văn Thập đều không nghi ngờ Lai Ân Ngôn là đang nói mạnh miệng uy hiếp đe dọa chính mình cùng Diêm Văn Lục, hoàn toàn tin tưởng Lai Ân Ngôn cái này đối người đối chính mình đều thập phần tàn nhẫn nữ nhân, làm được ra tới, nếu hôm nay hắn cùng Diêm Văn Lục đã biết nàng kế tiếp an bài, lại còn có ở phía trước âm thầm giúp đỡ thương tổn Lai Tuấn Thần Võ Nguyên Sảng lúc sau, cự tuyệt đi theo nàng, có thể tồn tại rời đi nơi này.

Lai Ân Ngôn nói thật dễ nghe, nhưng thực tế thượng chính là xem bọn họ hai cái lựa chọn, nếu là chính mình cùng Diêm Văn Lục hai người theo dưới bậc thang tới, đi theo Lai Ân Ngôn nguyện trung thành với nàng, về sau chỉ đơn thuần làm nàng Lai Ân Ngôn hộ vệ, như vậy Lai Ân Ngôn sẽ không bạc đãi bọn hắn, sự tình trước kia cũng sẽ không truy cứu, chính là nếu là bọn họ một mặt kiên trì, như vậy Lai Ân Ngôn liền rất có khả năng sẽ mạo hiểm theo chân bọn họ đồng quy vu tận nguy hiểm, cũng sẽ không bỏ qua chính mình cùng Diêm Văn Lục.

"Nếu chúng ta huynh đệ hai cái kiên trì trở lại bên cạnh bệ hạ đâu?" Diêm Văn Lục lời này vừa nói ra, trong phòng La nhất, La nhị, La tam, La ngũ, La lục, còn có Diêm Văn Thập đều dùng vô tri giả không sợ ánh mắt nhìn Diêm Văn Lục, người này thật là cái liệt sĩ a! Lai Ân Ngôn đều đem nói như thế minh bạch, còn hỏi nếu không lưu lại đi theo sẽ có cái gì kết cục, là quá tự đại, vẫn là quá tự phụ? Hiện tại bọn họ mạng nhỏ chính là đều ở nhân gia trong tay đâu! Không nói nhân gia bóp chết bọn họ cùng bóp chết cái con kiến không sai biệt lắm, cũng hoàn toàn không như thế nào phí lực khí là được.

Liền tính La nhất vài người công phu không bằng Diêm Văn Lục cùng Diêm Văn Thập lượng cá nhân, chính là nề hà nhân gia người nhiều, hơn nữa liền tính sẽ khinh công thủy thượng phiêu, cũng không bằng nhân gia hỏa / ống một đạo yên a!

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ