Đệ 120 chương (2019-05-27 19:19:19)

311 26 2
                                    

Đệ 120 chương (2019-05-27 19:19:19)

Tình Ti đem chính mình viết xong tin tức cuốn thành một quyển để vào tay nhỏ chỉ lớn nhỏ ống trúc, mở ra cửa gỗ, chính là nàng mở cửa nhìn đến không phải hẳn là đang chờ tiếp thu nàng trong tay ống trúc, dùng bồ câu đưa tin mang đi Dịch chưởng quầy.

Mà là đứng ở ngoài cửa La lục.

La lục vẫn chưa có cấp Tình Ti phản ứng thời gian, đều là ám vệ xuất thân, La lục lại sao có thể sẽ xem nhẹ rớt Tình Ti trong tay cái kia ý nghĩa bọn họ ám vệ truyền lại tin tức ống trúc.

La lục cơ hồ là ở Tình Ti mở cửa nhìn đến chính mình trước tiên, liền lấy tay mà ra, dùng thường nhân vô pháp tưởng tượng đến tốc độ, từ Tình Ti trong tay đoạt hạ cái kia trang Tình Ti vừa mới phong kín hảo, thả viết xong tin tức ống trúc.

Chờ đến Tình Ti muốn phản kích thời điểm, mới nhìn đến tửu quán dựa vào cửa sổ vị trí ngồi tới ân giảng hòa bị Lai Ân Ngôn vừa mới thu lưu Cảnh Thiên. Dịch chưởng quầy đã tung tích không thấy, la sát vương Tĩnh Ninh trạm vị trí thực xảo diệu, vừa vặn có thể ngăn trở chính mình đường đi.

Đều đã đến lúc này, Tình Ti còn có cái gì không rõ, chính mình đây là bại lộ chính mình thân phận a!

Cũng là chính mình tham công liều lĩnh, muốn một bước lên trời, lại đã quên tất cả mọi người đều sư xuất đồng môn, ai lại so với ai khác tài nghệ cao siêu!

"Công tử...... Đây là chúng ta ám vệ truyền lại tin tức ống trúc." La lục đem từ Tình Ti trong tay vừa mới đoạt lấy tới ống trúc đôi tay đưa cho Lai Ân Ngôn, đồng thời còn giải thích một chút cái này ống trúc là chuyện như thế nào.

Tĩnh Ninh biểu tình phức tạp, nàng biết Tình Ti lần này chẳng những là đào mồ chôn mình, đồng thời cũng là làm nương nương miếu người về sau ở Lai Ân Ngôn trước mặt, đều mất đi mức độ đáng tin.

Lai Ân Ngôn ở nương nương miếu thời điểm, liền nói nàng đối bọn họ những người này yêu cầu cũng chỉ có trung thành, chính mình cũng cùng nàng bảo đảm bọn họ sẽ trung tâm với nàng, nguyên nhân không ngoài liền cùng Lai Ân Ngôn nguyện ý tin tưởng bọn họ giống nhau, bọn họ trên người đè nặng kia tòa núi lớn là cùng cá nhân, Võ Thế hoàng triều hoàng đế Võ Chiếu Hủ.

Nhưng còn bây giờ thì sao! Lúc này mới qua bao lâu, Tình Ti cứ như vậy cơ hồ không che dấu trình diễn bán đứng tiết mục.

Lai Ân Ngôn ở La lục trong tay tiếp nhận cái kia ống trúc, cũng không có lập tức liền mở ra cái kia ống trúc, mà là nhìn còn ở do dự rốt cuộc là đau hạ sát thủ phản kháng rốt cuộc, vẫn là đem hết toàn lực chạy ra sinh thiên Tình Ti.

Tình Ti này sẽ là thật sự có chút hoảng sợ, nàng không phải không nghĩ đào tẩu, cũng không phải không nghĩ phản kháng, mà là nàng giờ phút này toàn thân tê mỏi, căn bản không động đậy. Nàng cũng rốt cuộc rốt cuộc không đúng chỗ nào, là Cảnh Thiên.

Cảnh Thiên nhìn chính mình ánh mắt là như vậy quen thuộc, mang theo thị huyết tàn nhẫn còn có đạm mạc sinh tử vô tình.

Nàng nhớ tới chính mình rời đi trà lâu thời điểm, Thanh Ti cùng chính mình nói về Cảnh Thiên sự tình, rõ ràng là chính mình thác lớn, một cái có thể ở thi thể đôi lớn lên hài tử, vẫn là cái có thể từ cổ trùng thức ăn gia súc, biến thành khống chế cổ trùng người, sao có thể đơn giản.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ