Đệ 105 chương (2019-05-12 19:19:19)

360 39 4
                                    

Đệ 105 chương (2019-05-12 19:19:19)

"Ha hả, xem ra trời không chiều lòng người a! Ma ma đem chúng ta mang ra tới lựu đạn, cho chúng ta Lai gia hai trăm tám mươi cái gia binh một người phát năm mươi cái, ta nhưng thật ra muốn nhìn hắn Võ Nguyên Sảng có phải hay không thịt làm." Lai Ân Ngôn đứng ở cấp Lai Tuấn Thần băng bó miệng vết thương Kim Phúc Liễu phía sau, tay chân khí lạnh băng, ở Thiên Sơn Nam Uyển Võ Nguyên Sảng mang theo Phượng Chấn phủ người mọi cách làm khó dễ chính mình, chính mình đều không có như thế nào để ý tới, không phải nàng như thế nào rộng lượng, chỉ là bởi vì nàng không nghĩ cùng chút không cần thiết người khởi cái gì tranh chấp, dù sao nàng lại không nghĩ đương Hiền phi. Cùng Phượng Chấn phủ người hoàn toàn không có xung đột lý do.

Vì không cần thiết người lãng phí chính mình thời gian cùng tinh lực, thật sự là không đáng giá.

"Tiểu thư, chúng ta thật sự muốn cùng Võ Nguyên Sảng mang theo quan binh động thủ sao?" Tàn Dương biết nhà mình tiểu thư là thật sự sinh khí, lão gia là trên thế giới này tiểu thư duy nhất thân nhân, nhưng vừa rồi tới thời điểm còn hoàn toàn nhìn không ra bị thương lão gia, bỏ đi quần áo, lộ ra thượng thân, bên trái xương sườn bị người không biết dùng cái gì vũ khí sắc bén thọc cái đối xuyên, trẻ con nắm tay đại huyết lỗ thủng, bên này đều có thể nhìn đến bên kia.

"Tiểu thư, ngài bình tĩnh một chút, nếu dùng lựu đạn, vậy sẽ bại lộ hành tung! Bệ hạ sẽ tùy theo đi tìm tới." Kim ma ma thấy Lai Ân Ngôn khuôn mặt nhỏ thượng là nàng chưa bao giờ gặp qua kiên quyết cùng túc sát, trong lòng cũng đi theo lạnh lùng, từ tới rồi Thiên Sơn Nam Uyển bắt đầu, tiểu thư liền thay đổi rất nhiều, từ kinh đô một đường lại đây, tiểu thư cũng ở một chút trưởng thành, buông chính nàng thân phận cùng nàng đã quên quá khứ, thực nỗ lực học tập, dụng tâm thích ứng, chậm rãi thay đổi.

Từ ở Thiên Sơn Nam Uyển bị người ám sát, hiểm tử hoàn sinh sau, Lai Ân Ngôn trên người khí thế liền có không nhỏ biến hóa, phía trước Kim Phúc Liễu vẫn luôn đều chỉ là cảm thấy Lai Ân Ngôn có chút không giống nhau, rốt cuộc địa phương nào không giống nhau, mỗi ngày gặp mặt ở chung, Kim Phúc Liễu thật đúng là nói không nên lời.

Mà hiện tại, Kim Phúc Liễu biết nơi nào không giống nhau.

Đó chính là Lai Ân Ngôn không biết có phải hay không bị Võ Chiếu Hủ hun đúc, đối mặt địch nhân, Lai Ân Ngôn trước kia là tránh đi mũi nhọn, cũng không sẽ khởi sát tâm, mà hiện tại Lai Ân Ngôn chẳng những sẽ động sát tâm, còn sẽ hạ sát thủ!

"Ma ma dựa theo ta nói làm." Lai Ân Ngôn ánh mắt ở Lai Tuấn Thần kia vừa mới xử lý miệng vết thương, mới vừa triền hảo màu trắng lụa bố, lập tức liền đỏ thắm một mảnh miệng vết thương vị trí ngừng một lát, thập phần kiên quyết đối Kim Phúc Liễu nói.

"Hảo." Kim Phúc Liễu lắc đầu thở dài theo tiếng, liền cấp Lai Tuấn Thần xử lý miệng vết thương đồ vật cũng chưa thu thập, chạy chậm đi rồi.

Nàng kỳ thật trong lòng minh bạch cái này chính mình từ nhỏ đưa tới đại hài tử là muốn làm cái gì không nghĩ làm chính mình biết đến sự tình a! Có lẽ đây là nàng đối để ý người một loại bảo hộ, nhưng là nàng rất muốn nói cho Lai Ân Ngôn, chính mình thật sự không cần, chính mình đem nàng trở thành chính mình hài tử, cái nào làm mẫu thân sẽ trơ mắt nhìn chính mình hài tử mạo hiểm chịu khổ!

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ