Đệ 47 chương (2019-03-15 19:19:19)

667 71 3
                                    

Đệ 47 chương (2019-03-15 19:19:19)

"Cảm ơn." Lai Ân Ngôn đối với Tiểu Đông Tử loại này thiện ý nhắc nhở, vẫn là thực càng cảm kích. Tuy rằng nàng cũng biết Tiểu Đông Tử như thế cùng chính mình kỳ hảo, đương nhiên không phải nhìn chính mình trước mắt được đến Võ Chiếu Hủ thích, mà là thấy được càng dài xa đồ vật, đang ở hậu cung, ai đều sẽ cấp chính mình lưu một cái đường lui, tại hậu cung bên trong nhiều bằng hữu, tổng so nhiều địch nhân hảo, ai cũng nói không chừng, tương lai ngày nào đó, ai sẽ thăng chức rất nhanh, bay lên chi đầu, người ở khó khi giúp một phen, về sau nói không chừng là có thể cấp chính mình lưu lại một cái đường sống.

Dệt hoa trên gấm dễ dàng, đưa than ngày tuyết khó, hiện tại chính mình chính là từ khí phách hăng hái ngã xuống vực sâu, nếu một ngày kia chính mình có thể đi ra này Phượng Loan Cung, nhất định liền ý nghĩa hậu cung bên trong đã có chính mình một vị trí nhỏ, nếu là chính mình vô pháp thoát khỏi khốn cảnh, không thể dựa vào lực lượng của chính mình, rời đi này Phượng Loan Cung, như vậy chính mình cả đời này cũng cứ như vậy, Lai Tuấn Thần đối Võ Chiếu Hủ còn hữu dụng thời điểm, chính mình vẫn cứ vẫn là Hiền Phi, chỉ cần Lai Tuấn Thần đối Võ Chiếu Hủ vô dụng, kia chính mình ngày chết cũng liền đến.

Tiểu Đông Tử ở mua song phân bảo hiểm, mặc kệ chính mình về sau sẽ là nào một loại, chính mình cái này Hiền Phi tên tuổi ngắn hạn trong vòng đều sẽ không thay đổi.

"Lai đại nhân tuy rằng ăn năm mươi đại bản, thương nghiêm trọng, bất quá cũng không có tánh mạng chi ưu. Bệ Hạ cấp Lai đại nhân nghỉ, còn phái ngự y qua đi chẩn trị. Hôm nay ngự y truyền đến tin tức, Lai đại nhân thương thế đã rất tốt. Nương nương ngài khái sầm yên tâm." Tiểu Đông Tử tiếp nhận Sơ Tuyết cấp chính mình bưng tới trà nóng. Không thể không nói Phượng Loan Cung trà là thật sự so hậu cung trà muốn hảo uống.

Thân là hoàng cung tổng quản, lại là bên người hầu hạ đương kim Hoàng Đế, Tiểu Đông Tử cái gì hảo trà không uống qua, chính là từ lại một lần bị Lai Ân Ngôn thưởng một ly trà uống lúc sau, hắn liền đối Phượng Loan Cung trà nhớ mãi không quên, mỗi lần lại đây đều sẽ nương cấp Hiền Phi mang điểm Lai phủ tin tức cớ, theo Lai Ân Ngôn thảo một chén trà nóng.

"Không có việc gì liền hảo. Lai gia đâu?" Lai Ân Ngôn tự nhiên là nhìn ra được Tiểu Đông Tử thích chính mình trà, cho nên mỗi lần Tiểu Đông Tử cấp chính mình mang lại đây tân tin tức, đều sẽ làm Sơ Tuyết bị thượng một chén trà nóng.

Nàng tự nhiên là sẽ không nói cho Tiểu Đông Tử, vì cái gì chính mình nơi này trà hảo uống.

Càng sẽ không giải đáp Tiểu Đông Tử trong lòng nghi vấn, vì cái gì đồng dạng đều là trong cung Võ Chiếu Hủ ban thưởng lá trà, chính là từ nàng nơi này nấu nấu lúc sau, chính là có khác một phen bất đồng tư vị.

Phải biết rằng hiện đại người uống trà cũng không phải là chỉ là liền đơn thuần phao một loại trà a!

Cổ đại cùng hiện đại kém mấy ngàn năm, văn hóa truyền thừa tự nhiên cũng là có điều chênh lệch.

"Hồi nương nương nói, Lai gia hết thảy như thường. Nương nương ngài cùng với như vậy lo lắng trong nhà, không bằng cùng Bệ Hạ hảo hảo mà ở chung, chỉ có ngài ở trong cung được sủng ái, tiền triều nhân tài sẽ có điều kiêng kị, tự nhiên cũng không dám âm thầm đối Lai gia làm cái gì. Lai đại nhân cũng bắt đầu thượng tuổi, không có khả năng vẫn luôn tuổi trẻ lực tráng gương cho binh sĩ vì Bệ Hạ hiệu lực. Lai đại nhân liền ngài này một cái nữ nhi, đưa ngài vào cung, chỉ sợ cũng ôm lo lắng cho mình ở bên ngoài gây thù chuốc oán quá nhiều, sẽ xúc phạm tới ngươi, thân là Bệ Hạ phi tử, liền tính ngài vào cung không thể được sủng ái, nhưng ít nhất cũng là có thể bảo toàn ngài tánh mạng. Lai đại nhân khả năng không phải cái quan tốt, nhưng là hắn lại là cái hảo thần tử, hảo phụ thân." Tiểu Đông Tử dùng trà ly cái phất đi phiêu ở mặt trên lá trà.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ