Đệ 101 chương (2019-05-08 19:19:19)
Diêm Văn Thập cùng Diêm Văn Lục xuất hiện, làm vốn dĩ giằng co xấu hổ cục diện, nháy mắt trở nên trong sáng hóa, ngự tiền người liền tính không mang theo quân vương khẩu chỉ xuất hiện, chỉ là cho thấy một chút lập trường, kia cũng đủ rất nhiều người nghiền ngẫm đây là không phải chính là mang theo quân vương ý tứ.
Huống chi hai người kia là mang theo quân vương khẩu chỉ mà đến.
"Lai đại nhân, điểm này việc nhỏ khiến cho tại hạ cống hiến sức lực đi!" Diêm Văn Lục cười thành thật hàm hậu. Lại cấp Diêm Văn Thập lén lút sử cái chỉ có bọn họ huynh đệ mới hiểu đến ánh mắt.
"Đúng vậy, khiến cho lục ca ở chỗ này đi! Lần này chúng ta không chỉ là mang đến bệ hạ khẩu chỉ, cũng vì Lai đại nhân mang theo nương nương ý chỉ." Diêm Văn Thập ngầm hiểu làm cái thỉnh động tác, thập phần phối hợp mở miệng.
Lai Tuấn Thần có điểm kinh ngạc nhìn Diêm Văn Thập cùng Diêm Văn Lục, trong lòng bắt đầu gõ cổ, nhà mình nữ nhi thân phận bại lộ chính mình là biết đến, chính là nếu thân phận bại lộ, phía trước bệ hạ cũng vẫn luôn chưa từng nói làm nữ nhi hồi cung, hai người không phải đều làm bộ không quen biết, dùng giả thân phận ở chung thực vui sướng sao? Như thế nào chỉ chớp mắt hai người liền đều dùng chân thân phân?
Nhìn Diêm Văn Thập cùng Diêm Văn Lục hai người ý tứ, là đứng ở phía chính mình giúp chính mình, như vậy thật sự có khẩu chỉ hoặc là chính mình nữ nhi ý chỉ tồn tại sao?
Nếu thực sự có nữ nhi ý chỉ, như vậy nữ nhi hà tất dùng bồ câu đưa tin truyền thư nếu không có, hai người kia thật sự có như vậy lá gan giả truyền ý chỉ sao?
Võ Nguyên Sảng này sẽ chính là ở xuẩn, ở ngốc cũng nhìn ra tới manh mối không đúng rồi, này ngự tiền hai cái thị vệ, từ xuất hiện, liền rất là nhằm vào phía chính mình, hơn nữa vừa đến nơi này, liền không chút do dự một đầu trát vào Lai Tuấn Thần bên kia, lời nói hành vi đều là thập phần khách khí, rõ ràng này nhị vị là đã biết cái gì a! Chính là nhìn hai vị thái độ, tựa hồ là bệ hạ đối chính mình rất là coi trọng a! Là bởi vì nữ nhi nguyên nhân sao?
Nếu là bởi vì nữ nhi quan hệ, như vậy nữ nhi bên kia đến tột cùng đã xảy ra cái gì?
Này Phượng Chấn phủ người trộm đi chính mình nữ nhi muối, chính là bọn họ là vì cái gì rời đi Thiên Sơn Nam Uyển, chính mình nữ nhi nhưng không có nói.
Chẳng lẽ nói này đó Phượng Chấn phủ người ở Thiên Sơn Nam Uyển cấp chính mình nữ nhi ủy khuất bị?
Bệ hạ muốn xử lý sự việc công bằng, vì thế làm người hoà giải, ủy khuất nữ nhi, vì vậy này bang nhân mới rời đi Thiên Sơn Nam Uyển, cũng chỉ có loại này nguyên nhân, mới có thể giải thích rõ ràng vì cái gì bệ hạ sẽ làm vị này ngự tiền người theo đuôi mà đến, thả đối chính mình thái độ tốt như vậy.
Nghĩ đến đây Lai Tuấn Thần vốn đang có tiểu đắc ý tâm tư nháy mắt giống như bị người đại trời nóng một chậu nước đá từ đầu rót xuống dưới, từ đầu đỉnh đến ngón chân đầu tiêm đều lạnh băng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...