Đệ 175 chương (2019-08-05 19:19:19)
"Ma ma, chúng ta cùng Di Phúc cung chính là làm bộ dáng cũng muốn bảo trì chút khoảng cách. Ngài không thể mỗi lần vừa nghe đến Tắc Tây Lị Á muốn lại đây, ngạch không đúng, là Nghi phi muốn lại đây, ngài liền kích động như vậy a! Chính là bệ hạ lại đây, ngài đều không có như vậy nhiệt tình! Ngài liền không nghĩ tới nếu sự tình truyền tới bệ hạ lỗ tai, bệ hạ vị này mục tiêu thiên hạ cộng chủ người, bị ngài như vậy đại tương phản đối đãi, sẽ không sợ bệ hạ làm khó ngài a! Bệ hạ chính là ăn thịt người không nhả xương!" Có lẽ là gần nhất thân thể thật sự lanh lẹ không ít, nàng cũng có tâm tình cùng Kim Phúc Liễu ba hoa vài câu.
"Ngươi đứa nhỏ này, lại bắt đầu nói chút nói chuyện không đâu nói. Ma ma này đem lão xương cốt a, như thế nào cũng sẽ hảo hảo mà phóng chờ ngươi có người chiếu cố, có thể đem ngươi giao phó a!" Kim Phúc Liễu biết nhà mình tiểu thư gần nhất thân thể hảo không ít, liền nói chuyện đều không hề là như vậy buồn bã ỉu xìu, hữu khí vô lực, thậm chí còn có tâm tình trêu chọc chính mình.
"Thỉnh Nghi phi vào đi! Loại này đại nhiệt thiên, tổng làm nhân gia ở bên ngoài phơi, chính là thực không lễ phép. Không biết còn tưởng rằng ta cái này Hoàng Hậu ở khi dễ Nghi phi đâu!" Lai Ân Ngôn tùy tay dùng tiểu nĩa một chút một chút chọc bàn trung đã thiết hảo phiến trái cây.
"Còn tại đây ngốc đứng làm cái gì, không nghe được Hoàng Hậu nương nương lời nói sao?" Kim Phúc Liễu biết thiên nhiệt, nhà mình tiểu thư ăn uống không tốt, nhìn cái gì đều không muốn ăn, cho nên nàng từ Lãnh Trúc cũng không còn nữa lúc sau, cơ hồ đem một ngày thời gian đều dùng ở học tập làm chút mới mẻ đồ ăn thượng.
"Tiểu thư, chúng ta còn có thể rời đi hoàng cung sao?" Kim Phúc Liễu cấp Lai Ân Ngôn trong tầm tay đã uống lên hai khẩu, lại không thấy như thế nào giảm bớt lưu li trong chén trà lại thêm một ít trà.
"Ma ma, loại này lời nói về sau mặc kệ là người trước người sau, đều không được đang nói. Tai vách mạch rừng. Nơi này là hoàng cung, không phải chúng ta Lai gia. Hoặc là nên nói chúng ta Lai gia đã không phải trước kia Lai gia. Bất quá...... Sẽ có tân Lai gia." Lai Ân Ngôn kéo cái trường âm, cuối cùng lộ ra Kim Phúc Liễu chưa từng có nhìn đến quá kiên định ánh mắt, đó là Kim Phúc Liễu chưa từng ở người trong mắt nhìn đến thần thái cùng kiên nghị.
"Hảo, ma ma biết, ma ma chờ ngày đó." Kim Phúc Liễu cười phá lệ thư thái, có loại nhà mình hài tử rốt cuộc trưởng thành thành nhân cảm giác.
"Ma ma chúng ta sẽ khá lên." Lai Ân Ngôn không biết như thế nào đáp lại Kim Phúc Liễu trong mắt hi vọng, nàng biết Kim Phúc Liễu cũng không thích hoàng cung, nếu không ngày đó nàng liền sẽ không rời đi hoàng cung, càng sẽ không tới rồi tuổi đã bị thả ra cung, mà không phải tiếp tục lưu tại trong hoàng cung, nàng nhớ rõ Lai Tuấn Thần trên đời thời điểm nói qua, Kim Phúc Liễu trước kia chính là hầu hạ trong cung thập phần có vị phân, hơn nữa ở hoàng đế trước mặt nói chuyện rất là có trọng lượng người phi tử, sau lại cái kia phi tử bệnh chết, Kim Phúc Liễu bị sai khiến cho người khác phụng dưỡng, không lâu liền đến thả ra cung tuổi tác, ngay lúc đó hoàng đế là cái nhớ tình bạn cũ người, rất muốn đem Kim Phúc Liễu lưu tại trong cung tiếp tục phụng dưỡng, chính là Kim Phúc Liễu lại lấy thân thể có bệnh nhẹ, không thể tiếp tục lưu tại trong cung phụng dưỡng vì từ rời đi hoàng cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...