Đệ 46 chương (2019-03-14 19:19:19)

651 71 2
                                    

Đệ 46 chương (2019-03-14 19:19:19)

Đầu mùa xuân vũ luôn là mang theo không nên thuộc về mùa xuân lạnh lẽo, kéo dài mưa phùn tí tách lịch, người hô hấp ra tới sương mù chớp mắt liền ở sẽ tiêu tán ở lạnh băng mưa bụi trung.

Chi khai cửa sổ, đứng ở phía trước cửa sổ, Lai Ân Ngôn nhịn không được hai tay ôm chặt chính mình, Lai gia bình an, Lai Tuấn Thần cũng không có nhân chính mình chạy ra cung sự tình mà bị liên lụy, chính là chính mình lại đồng thời cũng mất đi mỗi ngày có thể nhìn thấy Lai Tuấn Thần cơ hội.

Chính mình Phượng Loan Cung nếu không phải Võ Chiếu Hủ mỗi ngày đều sẽ lại đây, hoặc là dứt khoát ở nơi này, liền giống như lãnh cung cũng không sai biệt lắm.

Bất quá chính mình vẫn là muốn so lãnh cung tốt hơn rất nhiều, bất đồng chỉ là chính mình nơi này mỗi ngày đều có Võ Chiếu Hủ ban thưởng, hậu cung cái này đội trên đạp dưới địa phương, cũng bởi vì Võ Chiếu Hủ loại này cách làm, mà cũng không có người nào sẽ tìm tới môn tới khó xử nhục nhã chính mình.

Mỗi ngày thần bắt đầu liền phải đi theo giáo tập ma ma đầu thu học tập trong cung quy củ lễ nghi, tuy nói chính mình trên đầu nhìn chằm chằm Hiền Phi danh hào, nhưng ở giáo tập ma ma đầu thu trong mắt, chính mình cùng mới vừa vào cung những cái đó còn có phong hào, về sau sẽ bồi vương bạn giá người không có gì không giống nhau.

Võ Chiếu Hủ đối chính mình cái này trốn cung phi tử không có bên ngoài thượng trừng phạt, chính là ngầm nàng cho trừng phạt lại là đối chính mình nhất tàn khốc.

Biết rõ chính mình cũng không tưởng phụng dưỡng quân vương, không nghĩ cùng trong cung những cái đó cả trai lẫn gái tranh đoạt quân vương ân sủng, chính là Võ Chiếu Hủ cố tình liền bắt được điểm này, cố ý làm ra làm tất cả mọi người hiểu lầm bộ dáng, đồng thời đánh bảo hộ chính mình cờ hiệu, đem chính mình cấm túc.

Ngẫm lại cũng thật là buồn cười, Võ Chiếu Hủ nói dưa hái xanh không ngọt, chính là nàng lại là cái chẳng những chú ý kết quả, còn hưởng thụ quá trình người.

Ngụ ý chính là chính mình phản kháng càng là kịch liệt, cự tuyệt càng là hoàn toàn, nàng liền càng là cảm thấy thú vị đi!

Này hậu cung bên trong, không phải chỉ có phi tần cấp bậc rõ ràng, chính là thái giám, cung nữ, thị vệ, cũng là phân cấp phân phẩm, một bậc đè nặng một bậc, thật sự là quan đại một bậc áp người chết.

Cũng mặc kệ ở thái giám cung nữ như thế nào cấp bậc rõ ràng, đầy tớ ức hiếp chủ nhân sự tình cũng khi có phát sinh, tại hậu cung không có ân sủng, liền không có ngày lành quá.

Không có ân sủng phi tần, sống thật sự không bằng một cái ngự tiền hầu hạ thái giám cung nữ.

Nếu không có ngày hôm trước ở cửa quỳ nghênh Võ Chiếu Hủ trở về thời điểm, thấy được ngoài cửa không xa địa phương, một cái khóc điềm đạm đáng yêu xinh đẹp nữ nhân mang theo hai cái cung nữ quỳ gối Võ Chiếu Hủ long liễn phía trước, bị ngự tiền hầu hạ một cái tiểu thái giám tiến lên quát lớn, rồi sau đó kia ba nữ nhân bị ngự tiền thị vệ trực tiếp kéo đi rồi, Lai Ân Ngôn đều không có như thế thân thiết nhận thức đến, liền tính chính mình trong lòng đã làm tốt tiếp thu hậu cung này lặng im tàn sát huyết tinh sa trường chuẩn bị, chính là thật sự tận mắt nhìn thấy đến kia trong nháy mắt, chính mình mới là thật sự nhận rõ chính mình đang ở như thế nào tình cảnh bên trong.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ