Đệ 84 chương (2019-04-21 19:19:19)
Thay cho nam trang một lần nữa mặc vào nữ trang Lai Ân Ngôn, bị Tàn Dương cùng Kim Phúc Liễu hai cái dùng xe ngựa tiếp trở về Thiên Sơn Nam Uyển, đồng thời cũng đối phương thả ra trần bối ưu bị người bắt đi tin tức.
Biết được nhà mình nữ nhân đầu tiên là bị ám sát, rồi sau đó lại bị trảo tin tức, Lai Tuấn Thần cái này trong lịch sử đều viết xuống dày đặc một bút ác quan, ở tú thành lộ ra hắn vì ở nữ nhi trước mặt bảo trì tốt đẹp nhất một mặt, mà che dấu tàn nhẫn hung ác.
Trong khoảng thời gian ngắn tú thành kêu rên kinh người, mọi nhà đóng cửa bế hộ.
Sở hữu cùng lần này ám sát tương quan người không một may mắn thoát khỏi, bao gồm tam thân sáu cố, bạn bè thân thích, toàn bộ bị bắt được tú thành tổng binh nha môn, các loại đừng nói gặp qua, liền nghe nói đều không có nghe nói qua hình phạt đều ở này đó nhân thân thượng nhiều lần kiến công.
Không thể không nói dùng người, Võ Chiếu Hủ tuyệt đối là một cái hảo thủ, vững vàng nắm chặt người tâm lý.
Lai Tuấn Thần người này bên ngoài thượng nhìn một thân khuyết điểm, nhưng là trên thực tế hắn cũng không có cái gì thật sự để ý, thậm chí hắn vì không cho người bắt lấy chính mình nhược điểm, đem nữ nhi đưa vào trong cung, nhưng cuối cùng hắn vẫn cứ là để ý nữ nhi, cho nên không màng chính mình tánh mạng an nguy, cũng muốn giúp nữ nhi thoát đi hoàng cung.
Trừ bỏ Võ Chiếu Hủ còn có Lai Ân Ngôn bên người hầu hạ người ở ngoài, ai cũng không biết Lai Tuấn Thần chân chính để ý đặt ở trong lòng chỉ có hắn nữ nhi Lai Ân Ngôn.
Người khác đều cho rằng Lai Tuấn Thần đối nữ nhi như vậy cẩn thận chiếu cố, là vì hiếu kính quân vương, đó là bởi vì toàn bộ người đều vào trước là chủ, bị Lai Tuấn Thần tham lam tàn nhẫn thị huyết sở che dấu, mới có thể không người nhìn ra không cho Lai Ân Ngôn cùng người ngoài tiếp xúc, thoạt nhìn là vì bồi dưỡng ra một cái đại môn không ra nhị môn không mại danh môn khuê tú, kỳ thật đó là Lai Tuấn Thần cấp nữ nhi tốt nhất bảo hộ. Không cho nữ nhi cùng người ngoài tiếp xúc, vô hình trung liền đem khả năng cấp nữ nhi mang đến nguy hiểm toàn bộ tiêu trừ. Nếu không liền Lai Tuấn Thần cái kia ngày thường làm người, hắn nữ nhi đã sớm không biết sống không bằng chết đau đớn muốn chết bị nhiều ít phi người tra tấn trả thù.
Tra án cao thủ ở phi thường thời kỳ, mười cái cũng không bằng một cái vì đạt tới mục đích không từ thủ đoạn ác quan.
Hiện tại loại này Đột Quyết cùng Võ Thế hoàng triều khai chiến phi thường thời kỳ, ở tú thành cái này nhất tiếp cận Thiên Sơn chiến trường vị trí, muốn đem giấu ở tú thành mật thám nhổ tận gốc, cũng chỉ có Lai Tuấn Thần cái này cùng chó điên giống nhau, không màng thân phận, hình tượng, hậu quả người.
Thay đổi người khác gặp được tình huống như vậy, còn muốn trước điều tra rõ ràng, sau đó ở hội báo đi lên, lúc sau chờ mặt trên quan viên một tầng một tầng hướng lên trên đưa tấu chương, chờ đến một tầng một tầng báo cáo đi lên, bên này đã sớm thay đổi trong nháy mắt, người đều chạy không ảnh, tàng không còn thấy bóng dáng tăm hơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...