Đệ 115 chương (2019-05-22 19:19:19)
"Các ngươi muốn ngăn chúng ta muốn làm cái gì?" Lai Ân Ngôn phía sau đi theo la sát vương Tĩnh Ninh còn có La gia huynh đệ mấy cái, thong dong nhìn hung thần ác sát mang theo một đám người chặn chính mình ngựa xe đường đi người vạm vỡ nhóm.
Hắc Thủy Kiều người vây đi lên càng ngày càng nhiều, xem náo nhiệt người không ít, đương nhiên muốn nhân cơ hội phát điểm tiểu tài người cũng có khối người.
Mọi người chỉ chỉ trỏ trỏ đem Lai Ân Ngôn bọn họ ngựa xe vây quanh cái chật như nêm cối, mọi người đều muốn biết cái này ngoại lai khách là như thế nào chọc Ba người này.
Đối với Ba cái này ngoại lai cường giả, tuy nói không phải bọn họ này Hắc Thủy Kiều người lợi hại nhất, khá vậy là lợi hại nhất vài người chi nhất tồn tại, Hắc Thủy Kiều mọi người đều là kính mà khờ. Ai cũng không muốn không duyên cớ vô cớ trêu chọc như vậy cái sát tinh. Tục ngữ nói không sợ tặc trộm liền sợ tặc nhớ thương.
Mà Ba chính là như vậy cái tiêu chuẩn tiểu nhân, ỷ vào trên người có công phu, ngày thường ở Hắc Thủy Kiều tác oai tác phúc, không thiếu ức hiếp nơi này buôn bán người, bất quá mọi người đều không nghĩ gây chuyện, đại gia ở Hắc Thủy Kiều cũng bất quá chính là vì nhiều tránh điểm, nhật tử quá hảo điểm, ai cũng không nghĩ không duyên cớ vô cớ liền mất đi tính mạng, bạc không có có thể ở tránh, nhưng mệnh nếu là không có, đó chính là thật sự cái gì cũng chưa.
"Ngươi bắt ta cậu em vợ, còn dám hỏi ta vì cái gì. Sợ là ngươi chưa từng nghe qua ta tên tuổi đi! Thừa dịp lão gia ta còn không có phát hỏa, chạy nhanh đem ta cậu em vợ thả, đem ngươi ngựa xe lưu lại, ta còn có thể tha các ngươi một cái đường sống, nếu không lão gia ta nếu là động khởi tay tới, đã có thể không có đơn giản như vậy." Ba là cái đầy mặt dữ tợn kẻ cơ bắp, đầy mặt râu quai nón lôi thôi lếch thếch, hung thần ác sát dùng trong tay xách theo cương đao chỉ vào Lai Ân Ngôn chóp mũi.
"Ha hả! Ta không nghĩ giết người, ngươi tránh ra, việc này ta liền không truy cứu, nếu không, sợ là ai chết ai sống còn không nhất định đâu!" Lai Ân Ngôn thái độ chi tùy ý khoan dung, hoàn toàn chính là một thượng vị giả căn bản không đem thuộc hạ sai lầm để vào mắt tư thái, cái này làm cho Ba thập phần tức giận, Ba sở dĩ sẽ lựa chọn Lưu trạch Hắc Thủy Kiều chính là bởi vì núi cao hoàng đế xa, ở chỗ này không ai quản được đến, trận này đều là bình thường thương gia, đừng nói võ nghệ tinh vi, chính là biết công phu người đều rất ít, chính mình ở chỗ này có thể làm thổ bá vương.
Nhưng Ba không nghĩ tới hôm nay gặp toàn thân đều tràn ngập ngươi chờ phàm nhân, không xứng làm ta so đo hơi thở người.
Cái này áo tím hoa phục ngọc quan người vừa thấy liền biết là cái rất có thân phận người, chính là mặc kệ ngươi ở bên ngoài là cái gì thân phận tôn quý người, tại đây Hắc Thủy Kiều, là long ngươi đến bàn, ngươi hổ ngươi nằm.
"Ha ha ha ha...... Tại đây Hắc Thủy Kiều ngươi vẫn là đầu một cái dám như vậy cùng ta nói chuyện người." Ba nói liền đi phía trước mại một đi nhanh, duỗi tay liền hướng tới Lai Ân Ngôn bắt lại đây, ở Ba xem ra cái này vóc dáng nhỏ nhược kê, chính mình một phen là có thể vặn gảy người này cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...