Đệ 143 chương (2019-06-19 19:19:19)
"Vốn dĩ đâu, Trẫm còn đang suy nghĩ muốn hay không làm ngươi cùng La tứ cùng đi Thổ Lỗ phiên tìm Hiền phi." Võ Chiếu Hủ mắt đôi mắt chỗ sâu trong lạnh lẽo cơ hồ hóa thành thực chất băng đao, làm Lãnh Trúc thân thể nhịn không được phát run.
Lãnh Trúc run lập cập, làm lơ Võ Chiếu Hủ quanh thân phát ra áp suất thấp, vẫn cứ thấp đầu, làm người thấy không rõ lắm màu đen mũ choàng hạ nàng đáy mắt chỗ sâu trong kia mạt bay nhanh hiện lên lo lắng cùng bất an.
Nhà mình chủ tử lời này là có ý tứ gì?
Nàng là ở thử chính mình đối nàng trung tâm sao?
Vẫn là nói nàng hoài nghi chính mình cùng Lai Ân Ngôn quan hệ?
Chính mình có phải hay không làm khiến cho chủ tử hoài nghi
Không nên đi! Chính mình vẫn luôn là làm như vậy sự tình a!
Nhưng chủ tử hiện tại xem chính mình biểu tình tràn đầy hoài nghi cùng địch ý, giống như chính mình đoạt đi rồi cái gì nàng quan trọng đồ vật giống nhau.
Nhưng là cẩn thận ngẫm lại chính mình cũng không có đã làm cái gì thực xin lỗi chủ tử sự tình!
Nếu nhất định phải nói chính mình đã từng đã làm cái gì thực xin lỗi chủ tử sự tình, đó chính là chính mình trơ mắt nhìn Lai Ân Ngôn rời đi hoàng cung, rời đi kinh thành.
Chuyện này liền tính chủ tử đã biết, hẳn là cũng sẽ không dùng như vậy ánh mắt nhìn chính mình, huống chi chính mình làm như vậy bí ẩn, ở Lai Ân Ngôn sau khi đi chính mình chính là đem sở hữu dấu vết đều rửa sạch sạch sẽ a!
"Trả lời Trẫm, ngươi là nguyện ý đi Thổ Lỗ phiên vẫn là không muốn đi? Trẫm cảm thấy ngươi là cái nữ nhân, theo Lai Ân Ngôn lại ở phía trước có điều tiếp xúc, cũng coi như thượng quen thuộc, ngươi đi đem Lai Ân Ngôn mang về tới, hẳn là vạn vô nhất thất, La tứ ở nói như thế nào cũng là cái nam nhân, luôn là có chút không có phương tiện." Võ Chiếu Hủ xinh đẹp đôi mắt nguy hiểm mị lên, giống như một đầu cực lực áp chế chính mình thịnh nộ mãnh thú, đang ở tùy thời cấp con mồi trí mạng công kích.
"Bệ hạ, nô tỳ là ngài ảnh vệ, không nên rời đi ngài bên người, nô tỳ chức trách nơi là bảo hộ ngài an toàn." Lãnh Trúc công thức hoá cấp ra bình thường dưới tình huống hẳn là tiêu chuẩn đáp án, lại không nghĩ nàng cái này chưa từng có xuất hiện quá vấn đề công thức hoá trả lời, lại thành cuối cùng một cây áp chết lạc đà rơm rạ, Võ Chiếu Hủ chẳng những không có lộ ra bất luận cái gì vừa lòng biểu tình, ngược lại sắc mặt trở nên càng thêm âm trầm.
Đối với Lãnh Trúc cái này từ chính mình là Thái Thượng Hoàng tài tử, liền vẫn luôn đi theo chính mình người bên cạnh, Võ Chiếu Hủ vẫn là thực hiểu biết, người này lời nói không nhiều lắm, nhưng là trong lòng chính là bên người nàng ám vệ cùng ảnh vệ bên trong nhất có thể trang sự, bản thân lại không thích nói chuyện, miệng càng là nghiêm, ngươi dùng cái gì phương pháp đều cạy không ra, chỉ cần nàng không nghĩ nói, như vậy ngươi liền nhất định vô pháp ở nàng trên người được đến bất luận cái gì chính mình muốn tin tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...