Đệ 147 chương (2019-06-23 19:19:19)

212 22 0
                                    

Đệ 147 chương (2019-06-23 19:19:19)

"Ngươi sinh bệnh?" Lai Ân Ngôn đem trong tay hai xuyến kẹo tử cho đem chấn hùng phong cửa hàng môn áp bản tốt nhất, hơn nữa ở đem cửa hàng môn ở bên trong phóng thượng môn xuyên Lãnh Trúc.

"Không có." Lãnh Trúc lấy về chính mình kẹo tử, tiếp tục nghiêm túc ăn, là nàng không có sinh bệnh, chỉ là trúng độc, này không tính gạt người đi! Nàng nhớ rõ Lai Ân Ngôn nói qua, nàng không thích người khác lừa nàng.

"Vậy ngươi sắc mặt như thế nào khó coi như vậy." Lai Ân Ngôn đối Lãnh Trúc này không phối hợp bộ dáng thập phần không hài lòng, gia hỏa này nhất định là không cùng chính mình nói thật. Cố tình người này kín miệng cùng cái gì giống nhau, nàng không nghĩ nói, người khác mặc kệ như thế nào hỏi đều hỏi không ra tới.

Tính, chính mình vốn dĩ liền không phải cái cưỡng cầu người, càng không phải cái thích cưỡng bách người khác người, cái này tây bối hóa lời tuy nhiên thiếu, lại là cái cùng nàng kia lạnh như băng xác ngoài hoàn toàn tương phản người, tâm tư thuần tịnh giống cái tiểu hài tử.

Đại khái chính là bởi vì cái này Võ Chiếu Hủ mới có thể đem vẫn luôn nàng lưu tại bên người đi!

Càng là thân ở hắc ám người, liền càng là dễ dàng bị quang minh chi tử hấp dẫn.

Hắc ám vĩnh viễn thích quang minh, như vậy Quang Minh Hội đuổi đi hắc ám.

"Bệ hạ mệnh ta cùng La tứ đến mang ngươi trở về." Lãnh Trúc khó được một chút nói nhiều như vậy cái tự, ngữ tốc có chút mau mất tự nhiên.

Lai Ân Ngôn nhịn không được thở dài, người này a! Rõ ràng không cần cùng chính mình nói, mới vừa gặp mặt liền nói loại này làm người khó chịu sự, chẳng sợ sự thật như thế, cũng đại có thể từ từ đang nói, hoặc là trực tiếp đối chính mình dấu diếm.

Bất quá nàng cũng biết cái này tây bối hóa chính là như vậy cái tính tình, không thích dấu diếm cái gì, cũng không thích nói cái gì, luôn là dùng hành động biểu đạt chính mình.

Cố tình nàng lại là cái vụng về người, trừ bỏ võ nghệ mặt khác đều không am hiểu.

"Ta biết a! Chính là mặc kệ như thế nào, cũng đến ăn cơm rồi nói sau! Bằng không ngươi nào có sức lực bắt ta trở về a! Tuy rằng ta cũng không tưởng cùng ngươi trở về là được." Lai Ân Ngôn bỡn cợt nhìn bởi vì chính mình nói, một ngụm đem kẹo tử cắn hai cái tiến trong miệng, đem chính mình nghẹn thẳng duỗi cổ Lãnh Trúc.

"Ta......" Lãnh Trúc cảm thấy chính mình phải nói chút cái gì, ở chính mình nhìn thấy nàng phía trước, chính mình có rất nhiều lời nói muốn cùng nàng nói, chính là hiện tại gặp được người, lại không biết hẳn là từ nơi nào nói lên, phải nói cái gì.

Trước kia không cảm thấy chính mình không tốt lời nói có cái gì không tốt, thân là ảnh vệ vốn dĩ chính là cái không thể nói nhiều tồn tại, lắm miệng người mặc kệ là ở trong hoàng cung vẫn là ở ảnh vệ cùng ám vệ, đều là chết nhanh nhất, cho nên vốn dĩ liền không thế nào ái nói chuyện nàng, liền càng thêm sẽ không nói chút không cần thiết nói, đi theo chủ tử bên người càng lâu, chính mình liền càng là hiểu biết ngôn nhiều tất thất đạo lý, cũng liền trở nên càng thêm trầm mặc ít lời. Cày xong sống lâu, chính mình liều mạng tôi luyện chính mình võ nghệ, làm bệ hạ dùng yên tâm an tâm bóng dáng.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ