Đệ 194 chương (2019-08-23 19:19:19)
Võ Chiếu Hủ giết người vô số, đôi tay đã sớm biết lây dính nhiều ít máu tươi, chính là này vẫn là nàng lần đầu tiên nhìn đến người chết, cảm thấy da đầu tê dại.
Lai Ân Ngôn loại này hoàn toàn chính là không nghe giải thích, không hỏi nguyên nhân, dù sao ngươi ở nhà ta đổ môn, vây khốn nhà ta, đối nhà ta tạo thành uy hiếp, ta liền làm thịt ngươi, không cùng ngươi giảng đạo lý, không cho ngươi cãi lại cơ hội, ta so ngươi cường, ta so ngươi nắm tay đại, cho nên lời nói của ta chính là đạo lý, ngươi dám làm càn, ta liền dám muốn mạng ngươi, không sợ bị người ở sau lưng chọc cột sống, cũng không để bụng người khác nói như thế nào, càng không sợ chính mình trên người bối cái gì ác danh.
Ngươi tưởng khi dễ ta, ta liền cùng liều mạng, mặc kệ ngươi là tới một đống cường giả, vẫn là đám ô hợp, ta đều toàn lực ứng phó, sư tử vồ thỏ cũng dùng toàn lực, hoàn toàn không để đường lui, ngươi dám tới ta liền dám chém tận giết tuyệt.
Loại này ngang ngược vô lý, ngươi cùng nàng giảng đạo lý, nói đại nghĩa, nàng trả lời chính là một quyền đầu, ngươi cùng nàng nói ích lợi, nàng trả lời vẫn là một quyền đầu, ngươi cùng nàng nói thanh danh, nàng trả lời vẫn là một quyền đầu, dù sao chính là chỉ cần ngươi biểu hiện ra đối nàng nhanh nhẹn linh hoạt sơn trang mơ ước, mặc kệ ngươi có cái gì bối cảnh, có cái gì thực lực, nàng trả lời vĩnh viễn chính là một quyền đầu. Này một quyền đầu liền tính đánh không chết ngươi, cũng đánh ngươi trọng thương, làm ngươi về sau muốn ở đối nhanh nhẹn linh hoạt sơn trang có cái gì không nên có tâm tư, đều sẽ hảo hảo ngẫm lại phía trước cùng nhanh nhẹn linh hoạt sơn trang đối thượng thời điểm, chính mình rốt cuộc có đau hay không.
Nếu giờ phút này Võ Chiếu Hủ không phải đang ở trong đó, mà là ở nhanh nhẹn linh hoạt sơn trang bên ngoài, như vậy nàng liền sẽ nhìn đến nàng hiện tại đang ở này tòa cùng cái dùi giống nhau nhanh nhẹn linh hoạt sơn trang tổng bộ, đã nháy mắt theo Lai Ân Ngôn kia một cái đầu gỗ hộp để vào Lai Ân Ngôn theo như lời chỉ huy đài, cái này nhanh nhẹn linh hoạt sơn trang tổng bộ đại lâu, liền bành trướng ít nhất gấp đôi, ở nhanh nhẹn linh hoạt sơn trang mỗi một tầng lâu tường thể thượng đều xuất hiện một môn môn đen như mực tăng lớn hình pháo, mỗi môn pháo chi gian còn có một cái chuyên môn thiết kế ra tới dùng để thả xuống bom khe trượt, lầu một toàn bộ tường thể mở ra, chỉ để lại mấy cái thừa trọng xi măng cây cột, làm người có thể rõ ràng nhìn đến lầu một bên trong mọi người cầm □□, còn có hỏa ống, đang ở ngay ngắn trật tự lĩnh chính mình yêu cầu □□ hoặc là đạn dược.
Không ai biết nhanh nhẹn linh hoạt sơn trang vì sao sẽ có như vậy huấn luyện có tố đội ngũ, càng lộng không rõ vì cái gì những người này có thể như thế dũng mãnh không sợ chết. Chính là bọn họ nhìn đến chỉ là từng bước từng bước giống như Tử Thần bình tĩnh, thả cường đại người đối bọn họ triển khai cơ hồ có thể nói là đơn phương tàn sát.
Không sai chính là tàn sát, không phải vây khốn nhanh nhẹn linh hoạt sơn trang mọi người quá yếu, mà là bọn họ chính là lại cường, cũng chỉ là mắt thường phàm thai, huyết nhục chi thân, như thế nào cùng thật đánh thật tiểu bi thép, làm bằng sắt □□, còn có một cái đạn pháo, là có thể thanh tràng một tảng lớn bom ngạnh cương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...