Đệ 195 chương (2019-08-24 19:19:19)
Liền tính Võ Chiếu Hủ ở nhanh nhẹn linh hoạt sơn trang đãi chừng một tháng, chính là nàng cuối cùng cũng không có được đến chính mình muốn hồi đáp, chẳng sợ nàng đã vận dụng cũng không như thế nào thấy quang thủ đoạn, làm nhanh nhẹn linh hoạt sơn trang lâm vào đại nguy cơ, Lai Ân Ngôn cũng vẫn cứ không có thỏa hiệp.
Đây là Võ Chiếu Hủ không nghĩ tới, ở Võ Chiếu Hủ xem ra, người hẳn là được đến càng nhiều, liền càng là sợ hãi mất đi, nhưng Lai Ân Ngôn lại là thà rằng ngọc nát không thể ngói lành.
Đương nhiên Võ Chiếu Hủ lần này rời đi nhanh nhẹn linh hoạt sơn trang tuy rằng không có được đến Lai Ân Ngôn cho hứa hẹn, lại vẫn cứ cơ hồ đem nhanh nhẹn linh hoạt sơn trang nhà kho đạn dược, pháo đều dọn không.
Trước khi rời đi Lai Ân Ngôn kia mang theo nhớ lại biểu tình, còn có nàng mang theo tử chí ánh mắt, vẫn luôn ở Võ Chiếu Hủ trước mắt tái hiện. Nàng không rõ vì cái gì Lai Ân Ngôn sẽ lộ ra cái loại này làm người nhìn liền bi thương biểu tình, cũng không nghĩ ra trong đó nguyên do.
Võ Chiếu Hủ không biết chính là ở nàng rời đi nhanh nhẹn linh hoạt sơn trang không có mấy ngày, Lai Ân Ngôn liền đem nhanh nhẹn linh hoạt sơn trang hết thảy sinh sát quyền to đều giao cho Kim Phúc Liễu, chính mình mang theo Lãnh Trúc cùng chế tác tốt đúng giờ bom, còn có trên thế giới này sợ là trừ bỏ nàng liền không có người sẽ biết dùng như thế nào xe ngựa xe ngựa tài liệu, rời đi nhanh nhẹn linh hoạt sơn trang.
Lúc này đây nàng không có tính toán tồn tại trở về, đương nhiên cũng không có nghĩ tới nếu là chính mình sống sót sẽ như thế nào, rốt cuộc lúc sau nàng phải làm sự tình, không thể nghi ngờ là trăm chết vô sống.
Nàng cũng thực ý đồ khuyên Lãnh Trúc không cần tiếp tục đi theo chính mình, chính mình lần này rất nguy hiểm, không nghĩ bạch bạch đáp thượng nàng mệnh, nhưng Lãnh Trúc lại căn bản là không nghe nàng nói, vẫn cứ vẫn là đi theo nàng cùng nhau rời đi nhanh nhẹn linh hoạt sơn trang.
"Ta nói, ngươi rốt cuộc có biết hay không ngươi hiện tại tương đương là ở đi theo ta đi chịu chết a?" Lai Ân Ngôn trong miệng phát khổ, dạ dày đau rút gân, vẻ mặt vặn vẹo phiên con mắt nhìn giống như người không có việc gì ỷ ở xe ngựa xe khung thượng, nhàn nhã mà quăng ngã trong tay roi ngựa nhi, hoàn toàn không để bụng sinh tử gặm chính mình vừa mới cho nàng quả táo Lãnh Trúc.
Trước đến xuyên qua đến cổ đại, Lãnh Trúc có thể nói là cùng nàng ở chung nhất lâu bằng hữu, hoặc là nên nói hai người chi gian cảm tình, đã sớm siêu việt bằng hữu, thân nhân, người yêu. Nếu là chọc thủng hai người chi gian tầng này giấy cửa sổ nói không chừng, hai người hiện tại chính là người yêu.
Chỉ là ngày thường luôn là rất lớn gan, dám làm dám chịu Lai Ân Ngôn hiện tại lại do dự rối rắm, nàng sợ nhân gia Lãnh Trúc chỉ là lấy chính mình đương bạn tốt, hảo đồng bọn, chính mình chỉ là tự mình đa tình, một bên tình nguyện.
Nàng không nghĩ mất đi.
Lãnh Trúc người này tuy rằng ăn nói vụng về, lời nói cũng không nhiều lắm, nhưng là nàng đối chính mình thật là tốt không lời gì để nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...