Đệ 172 chương (2019-08-02 19:19:19)
"Nếu ngươi đều nói như vậy, kia Trẫm lại có thể nào cô phụ Đột Quyết vương ý tốt. Hiện tại hậu cung của Trẫm cũng chỉ có Hoàng Hậu một người phụng dưỡng, Hoàng Hậu cũng đích xác vất vả, công chúa chính là hoàng thân hậu duệ quý tộc, kia phong làm......" Võ Chiếu Hủ cố ý lược dừng lại đốn, đi quan sát Tắc Tây Lị Á phản ứng, làm nàng thất vọng chính là Tắc Tây Lị Á đó là ánh mắt thập phần đạm màu xám trong mắt đừng nói có cái gì cảm xúc dao động, bình tĩnh giống như cục diện đáng buồn, không có gợn sóng.
"Nghi phi." Võ Chiếu Hủ thấy Tắc Tây Lị Á không dao động, vì thế tiếp tục chính mình chưa xong nói.
Lai Ân Ngôn một ngụm điểm tâm thiếu chút nữa tạp ở chính mình trong cổ họng sặc tử chính mình, này Võ Chiếu Hủ thật đúng là...... Kỳ ba!
Nghi phi, nói trắng ra là còn không phải là tiện Nghi phi tử sao!
Chính là ngươi không thích nhân gia, cũng không cần như vậy đi!
Tuy nói là cái phi tử, khá vậy quá có lệ đi!
Nói như thế nào nhân gia Tắc Tây Lị Á cũng là Đột Quyết công chúa a! Ngươi như vậy tùy tiện thật sự được chứ?
Lai Ân Ngôn cố nén ho khan, nước mũi nước mắt một đống, một bên Kim Phúc Liễu thấy nhà mình tiểu thư như thế sao, đã đau lòng có bất đắc dĩ, nhà mình tiểu thư thật là làm người dở khóc dở cười, nhân gia phía trước phong phi đâu! Kia chính là muốn cùng nàng tranh sủng người a! Nàng nếu còn có tâm tư ăn điểm tâm, liền tính ngươi không có nguy cơ ý thức, không để bụng, cũng không cần kích động như vậy a! Ngươi đây là xem náo nhiệt không sợ sự đại, kết quả chính mình cười tràng sao?
Kim Phúc Liễu chạy nhanh lấy ra khăn cấp Lai Ân Ngôn sát cái mũi, đồng thời còn không quên cấp Lai Ân Ngôn đổ một chén nước quả trà, làm nàng chạy nhanh nhuận một đỡ khát, áp một áp, ngàn vạn không cần phía trước hoàng đế phong phi đâu! Nàng ở phía sau ho khan a! Nhất định sẽ bị người nghĩ lầm nàng ghen tị! Sẽ làm hỏng thanh danh a!
"Thần thiếp tham kiến bệ hạ, bệ hạ vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế. Chỉ là thần thiếp chính là người Đột Quyết, Trung Nguyên ngôn ngữ học cũng không phải thực hảo, nghe thấy Hoàng Hậu nương nương thông minh hơn người, tú ngoại tuệ trung, thần thiếp nguyện ý tùy Hoàng Hậu nương nương học tập Trung Nguyên văn hóa lễ nghi." Tắc Tây Lị Á sửa miệng nhưng thật ra mau, nói ra nói cũng làm người chọn không ra một chút tật xấu, chính là Lai Ân Ngôn chính là cảm thấy lời này có vấn đề. Nàng là không biết người khác nghe tới cái gì cảm giác, dù sao nàng nghe liền cảm thấy cái này Tắc Tây Lị Á công chúa đối nàng cũng không ác ý, hoặc là nên nói là đối nàng cái này hữu danh vô thật Hoàng Hậu nương nương ở kỳ hảo.
Một cái địch quốc công chúa vì cái gì phải đối chính mình kỳ hảo?
Không lâu phía trước bọn họ Đột Quyết người còn tưởng làm thịt chính mình đâu!
Lúc này mới bao lâu, trước sau liền như thế đại biến hóa!
"Nghi phi như thế thức đại thể Trẫm lòng rất an ủi. Chỉ là Hoàng Hậu thân thể yếu đuối, lại không mừng náo nhiệt......" Võ Chiếu Hủ bổn ý là muốn mở miệng cự tuyệt cái này mới mẻ ra lò Nghi phi tiếp cận Lai Ân Ngôn yêu cầu, trong tiềm thức Võ Chiếu Hủ ở cái này Tắc Tây Lị Á trên người cảm nhận được uy hiếp, đó là một loại khả năng sẽ từ chính mình trong tay cướp đi Lai Ân Ngôn nguy cơ cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...