Kỳ Kỳ Cách đem đánh thưởng trả lại cho Tiểu Minh Tử, nàng hiện tại là cái đại phú bà, như thế nào có thể ham món lợi nhỏ thái giám tiền.
Cơm chiều thời điểm, Kỳ Kỳ Cách gặm một cái chân dê nghiêm túc nghĩ lại tự mình.
Ai! Hồng trần cuồn cuộn, nhân tâm nóng nảy a! Nàng thật sự không nên bởi vì một chút cực nhỏ tiểu lợi liền muốn đổi nghề.
Rốt cuộc nàng là có được vàng bạc châu báu bao nhiêu rương, trâu ngựa dương mấy trăm đầu, lăng la tơ lụa vô số kể Kỳ Kỳ Cách a! Nàng không nên có những cái đó thế tục dục vọng!
Nho nhỏ một lần lặn mất, Kỳ Kỳ Cách lại lần nữa trở về làm ruộng ôm ấp.
Vườn rau nhỏ càng ngày càng náo nhiệt, phúc tấn thứ phi nhóm buổi sáng lại đây nghe thư, buổi chiều lại đây đi dạo. Đại gia uống uống trà, tâm sự bát quái, hậu cung không khí mắt thường có thể thấy được mà hài hòa lên.
Hậu cung các nữ nhân cũng không giống phim truyền hình diễn như vậy, gom lại cùng nhau liền đấu võ mồm cho nhau âm dương. Ở vườn rau nhỏ, đầu tính tình ngồi ở cùng nhau, không đầu tính tình liền cách khá xa điểm.
Đại gia vốn dĩ không oán không thù, vì tranh đoạt đế vương sủng ái mới sinh ra ích lợi gút mắt. Huống chi cung phi nhóm đều ở cùng một chỗ, ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy, đem ác ý phù với mặt ngoài liền kém cỏi.
Kỳ Kỳ Cách ôm tiểu Phúc Toàn, tháo xuống một đóa mướp hương hoa đưa cho hắn, "Nhạ, đưa cho toàn thế giới tốt nhất Phúc Toàn."
Tiểu Phúc Toàn mắng tiểu nha đem mướp hương hoa hợp lại ở lòng bàn tay, "Ngạch nương, hảo!"
Đổng Ngạc thị trong lòng lại phiếm toan, nàng hướng nhi tử vỗ vỗ tay, "Phúc Toàn, lại đây làm ngạch nương ôm một cái."
Tiểu Phúc Toàn ôm Kỳ Kỳ Cách cổ, bẹp miệng vèo một chút xoay đầu đi, làm bộ không nghe thấy.
Đổng Ngạc thị lại tức lại cười, "Đứa nhỏ này!"
Cùng ở Hàm An Cung Mông Cổ phúc tấn A Cách cười nói: "Đều nói cưới tức phụ đã quên nương, Phúc Toàn còn không có cưới vợ liền đem mẹ ruột cấp quên lạp!"
Đổng Ngạc thị dỗi nói: "Ngươi thiếu tại đây xem náo nhiệt, chờ ngươi có hài tử, xem hắn thế nào!"
A Cách đĩnh đạc mà phất tay, "Hải! Hoàng Thượng lại không tới tìm ta, ta chính mình cũng sinh không ra a!"
Trong cung Mông Cổ phi tử đều không được sủng ái, Đổng Ngạc thị tự biết nói lỡ, vội vàng tách ra đề tài.
"Nói lên sinh hài tử, nghe nói Giản thân vương phúc tấn mới vừa sinh cái nữ nhi."
Kỳ Kỳ Cách gật gật đầu, "Đúng vậy, tính tính toán nàng không sai biệt lắm mau ngồi xong ở cữ."
Giản thân vương phúc tấn là Kỳ Kỳ Cách một mẹ đẻ ra tỷ tỷ, ngày hôm qua nàng còn đệ thẻ bài tiến vào, nói ngồi xong ở cữ liền tiến cung cấp Hoàng Hậu thỉnh an.
Phúc tấn Thạch thị cười nói: "Đều nói nữ hài là tri kỷ tiểu áo bông, Giản thân vương phúc tấn đây là trước nở hoa sau kết quả, tiếp theo thai ước chừng chính là nam hài."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Ficção GeralHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...