CHƯƠNG 19

32 4 0
                                    


Thánh chỉ nhất hạ, Bảo Âm ngày hôm sau liền mang theo đại bao tiểu bọc đem nữ nhi đưa vào trong cung.

Hàm An Cung, Bảo Âm, Kỳ Kỳ Cách, Ngạc Văn Châu tam tỷ muội bao quanh ngồi vây quanh, Bảo Âm nữ nhi Na Nhân trên mặt đất vây quanh các nàng xoay vòng vòng.

Na Nhân hôm nay mặc một cái màu đỏ rực vàng bạc tuyến thêu phù dung hoa trang phục phụ nữ Mãn Thanh, nàng chân ngắn nhỏ giống trang Phong Hỏa Luân dường như chạy trốn bay nhanh.

Vèo một chút, tiểu hồng ảnh bay đến này, vèo một chút, tiểu hồng ảnh lại bay tới kia. Lúc này thuận kim đồng hồ xoay vòng vòng, chợt một chút lại nghịch kim đồng hồ xoay vòng vòng.

Kỳ Kỳ Cách cảm thấy trước mắt nơi nơi đều là hồng ảnh, trong lòng giống sủy mười mấy con thỏ dường như trên dưới loạn nhảy, nháo đến tâm hoảng ý loạn, đầu óc say xe.

Kỳ Kỳ Cách cùng Bảo Âm oán giận, "Tỷ, ngươi có thể hay không làm ngươi nữ nhi an tĩnh điểm?"

Bảo Âm nhàn nhã tự tại mà uống trà sữa, còn cho chính mình nhiều hơn một muỗng mật đậu đỏ.

"Thánh chỉ đã hạ, Na Nhân cũng là ngươi nữ nhi, ngươi quản đi!"

Kỳ Kỳ Cách trừng nàng liếc mắt một cái, đứng dậy chặn đứng điên chạy Na Nhân.

Kỳ Kỳ Cách đem Na Nhân cô ở trong ngực, "Lại đây, không được chạy, thành thật đứng ở này!"

Na Nhân khanh khách mà cười, một chút đều không sợ dì.

Ngạc Văn Châu hỏi: "Hoàng Thượng vì cái gì đột nhiên hạ chỉ làm Kỳ Kỳ Cách dưỡng hài tử đâu?"

Bảo Âm ngữ khí lạnh lạnh mà nhắc nhở nàng, "Muốn kêu hoàng hậu nương nương, không lớn không nhỏ."

Ngạc Văn Châu có điểm sợ cái này đại tỷ, nàng ngượng ngùng mà rụt rụt cổ.

Na Nhân đãi ở Kỳ Kỳ Cách trong lòng ngực cũng không thành thật, nàng từ vây quanh cái bàn xoay quanh biến thành tại chỗ xoay quanh. Kỳ Kỳ Cách làm nàng dừng lại nàng cũng không nghe, đem chính mình chuyển hôn mê liền quăng ngã ở Kỳ Kỳ Cách trong lòng ngực.

Kỳ Kỳ Cách cảm thấy chính mình hiện tại chính là trục lăn máy giặt thùng, đi theo trời đất quay cuồng còn phải bị đâm.

Có hài tử tại bên người ầm ĩ, nói chuyện cũng không thanh tịnh, Bảo Âm kêu tới nhũ mẫu, làm nàng ôm hài tử đi ra ngoài chơi.

Tiểu ma tinh đi rồi, Kỳ Kỳ Cách lỗ tai lập tức liền thanh tịnh, nàng xoa xoa lỗ tai, thậm chí cảm thấy như vậy an tĩnh thế giới có điểm không chân thật.

Kỳ Kỳ Cách nói: "Tỷ, ngươi như thế nào nhanh như vậy liền đem hài tử đưa vào cung? Ta nơi này còn không có thu thập ra tới hài tử dùng phòng."

Bảo Âm nói: "Cũng không thể làm nàng ở nhà đợi, đứa nhỏ này quá nháo, mỗi ngày ở nhà khi dễ đệ đệ."

Trước hai năm Bảo Âm lại sinh một cái nhi tử, so Na Nhân ngoan nhiều, thường xuyên bị tỷ tỷ khi dễ khóc.

Kỳ Kỳ Cách nghĩ thầm, hảo sao! Chính ngươi ngại phiền liền đem hài tử đưa ta nơi này, ngươi đem ta này trở thành cái gì? Nhà trẻ?

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ