Kỳ Kỳ Cách, Hoàng Thượng, Nữu Hỗ Lộc thị ba người ngồi ở thượng đầu, Tứ công chúa ngoan ngoãn quỳ trên mặt đất, giống như tam tư hội thẩm.
Kỳ Kỳ Cách hỏi nàng, "Ra cung một chuyến, ngươi có cái gì thu hoạch a?"
Tứ công chúa trừng mắt mắt to đầy mặt không phục, nàng hầm hừ mà nói: "Ta thu hoạch các biểu tỷ muội đưa lễ vật!"
Kỳ Kỳ Cách nói: "Hắc! Như vậy đúng lý hợp tình, ngươi còn rất ủy khuất đúng không?"
Tứ công chúa không cao hứng mà nói: "Ba vị tỷ tỷ tốt xấu, các nàng bán đứng ta, hảo không nói nghĩa khí!"
Hoàng Thượng lạnh mặt răn dạy nàng, "Ta làm ngươi ra cung làm chính sự, ngươi lại chỉ biết ngoạn nhạc. Chính ngươi đã làm sai chuyện, liền không cần oán trách người khác cáo trạng."
Nữu Hỗ Lộc thị cũng cảm thấy hận sắt không thành thép, "Ngươi các tỷ tỷ là vì ngươi hảo, các ngươi tỷ muội ra cung hiểu biết dân sinh, nhìn xem kinh thành phong thổ cũng có thể được thêm kiến thức. Trước kia các công chúa nào có như vậy đãi ngộ? Các nàng cả đời đều vây ở hoàng cung cùng hậu trạch, như vậy nhật tử có cái gì thú?"
Nữu Hỗ Lộc thị than nhẹ một tiếng, nàng là cái hiểu được thấy đủ người, nhưng thường thường thầm hận chính mình không phải cái nam nhân, nếu nàng là cái nam nhân, mặc dù không thể kiến công lập nghiệp, cũng không đến mức cả đời vây ở hậu cung. Tứ công chúa có như vậy tốt cơ hội lại không biết quý trọng, Nữu Hỗ Lộc thị đều thế nàng sốt ruột.
Tứ công chúa đầy mặt ngây thơ, giống như nghe không hiểu mẫu thân đang nói cái gì.
Nữu Hỗ Lộc thị chỉ có thể đổi một loại càng trắng ra nói chuyện phương thức, nàng trầm khuôn mặt hù dọa Tứ công chúa, "Ngươi không nghe lời, tương lai liền đem ngươi đưa đến Mông Cổ liên hôn, vĩnh viễn đều hồi không được kinh thành!"
Tứ công chúa trong mắt hiện lên nước mắt, giống như bị dọa sợ.
Hoàng Thượng nhíu mày hướng Nữu Hỗ Lộc thị lắc đầu, giống như ở oán trách nàng đem hài tử dọa sợ. Hoàng Thượng cũng là bất công, hắn thích Tứ công chúa cơ linh thông minh, đãi Tứ công chúa nhiều vài phần kiên nhẫn cùng dung túng.
Tứ công chúa nhìn xem cái này, lại nhìn xem cái kia, biểu tình mang theo vài phần sợ hãi, nhìn đáng thương lại đáng yêu. Hoàng Thượng đau lòng cực kỳ, hắn vừa muốn mở miệng an ủi nữ nhi, liền nghe Tứ công chúa hỏi bọn hắn.
"Mông Cổ có xinh đẹp tiểu ca ca sao? Nếu có thể gả một cái xinh đẹp, kia...... Kia cũng có thể."
Mọi người: "......"
Kỳ Kỳ Cách mọc ra một hơi, giơ tay xoa xoa huyệt Thái Dương.
"Ta nhớ tới một câu." Kỳ Kỳ Cách nói, "Chết dưới hoa mẫu đơn thành quỷ cũng phong lưu a!"
Nữu Hỗ Lộc thị xấu hổ đến mặt đều đỏ, nàng cảm thấy chính mình tính cách không tồi a! Như thế nào dưỡng ra như vậy tham hoa háo sắc nữ nhi!
Kỳ Kỳ Cách cùng Nữu Hỗ Lộc thị đều là bất đắc dĩ, Hoàng Thượng lại bị chọc cười.
Hắn làm Tứ công chúa lên đến hắn bên người tới, hắn ôm âu yếm nữ nhi, trên mặt đều là ngốc ba ba thức tươi cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...