CHƯƠNG 26

30 2 0
                                    


Huyền Diệp li cung vội vàng, không kịp cùng Đồng Giai thị cáo biệt đã bị Tô Ma Lạt Cô đưa ra cung đi.

Kỳ Kỳ Cách là Hoàng Hậu, không thích hợp đến ngoài cung tránh đậu, chỉ có thể đóng cửa Hàm An Cung.

Nàng hồi cung phía trước hạ lệnh, mệnh lệnh cùng Huyền Diệp cùng sinh bệnh tiểu thái giám tiếp xúc quá bọn hạ nhân đều trụ đến Hàm An Cung đi. Hàm An Cung đại môn nhắm chặt, trừ bỏ đưa đồ ăn đưa lương cùng đổ dạ hương cung nhân, những người khác giống nhau không được tiếp cận.

Hậu cung không khí trở nên đông lạnh, cung phi nhóm không dám loạn đi xuyến môn, càng không dám tùy ý vui đùa, mọi người đều đang chờ ngoài cung tin tức.

Hàm An Cung đột nhiên trụ tiến vào hơn ba mươi cái cung nữ thái giám, lập tức có vẻ chen chúc rất nhiều.

Kỳ Kỳ Cách khai nhà kho, sai người lấy ra mấy con tinh mịn vải bông ra tới, làm các cung nữ cắt khâu vá thành khẩu trang.

Ăn uống có Ngự Thiện Phòng mỗi ngày đưa đến Hàm An Cung cửa, ngủ địa phương tễ một tễ cũng có thể trụ đến khai. Chỉ là này đó cung nữ thái giám đột nhiên bị nhốt lại, trong lòng thấp thỏm lo âu, Kỳ Kỳ Cách không chỉ có phải làm hảo tiêu độc còn muốn quan tâm bọn họ tâm lý khỏe mạnh.

Cuối cùng nàng nhảy ra của hồi môn đàn đầu ngựa, mỗi ngày buổi sáng A Như Na tấu nhạc, cung nữ bọn thái giám mang lên khẩu trang ra tới nhảy dân tộc Mông Cổ truyền thống run vai vũ.

Kỳ Kỳ Cách cho rằng, nếu có phiền não, vậy đi nhảy quảng trường vũ đi! Nhảy một khúc còn không vui? Vậy lại nhảy một khúc!

Hàm An Cung bế cung bảy ngày, ngoài cung đột nhiên truyền đến tin tức tốt. Nguyên lai Huyền Diệp bên người tiểu thái giám chỉ là được bệnh thuỷ đậu, chỉ là hắn chứng bệnh nghiêm trọng, thái y mới khám sai. Hiện tại tiểu thái giám chứng bệnh chuyển biến tốt đẹp, thực mau là có thể khỏi hẳn.

Cũng không trách thái y sẽ khám sai, Hoàng Thượng không có đến hôm khác hoa, các thái y thà rằng khám sai cũng không dám coi khinh. May mắn chỉ là sợ bóng sợ gió một hồi, trong cung từ trên xuống dưới cuối cùng là có thể an tâm.

Hàm An Cung khai cửa cung hôm nay, Nội Vụ Phủ đưa tới vài quải pháo, sở hữu cung phi đều lại đây chúc mừng.

Kỳ Kỳ Cách cảm tạ mọi người hảo ý, đại gia vây quanh Kỳ Kỳ Cách cùng đi Từ Ninh Cung cho Thái Hậu thỉnh an.

Tới rồi Từ Ninh Cung, mọi người hướng Thái Hậu hành lễ vấn an. Thái Hậu thấy Kỳ Kỳ Cách từ Hàm An Cung ra tới thật cao hứng.

Nàng vẫy tay làm Kỳ Kỳ Cách ngồi vào bên người nàng tới, "Ân! Không tồi! Tinh thần hảo, khí sắc giai, nhìn cũng không ốm."

Kỳ Kỳ Cách cười một cách nịnh nọt, "Có Thái Hậu Hoàng Thượng phù hộ, ta liền biết khẳng định sẽ bình an đại cát. Lòng ta kiên định, tự nhiên ăn đến no ngủ ngon."

Thái Hậu nhẹ nhàng điểm nàng cái mũi, "Liền biết hống ta!"

Tuy rằng biết Kỳ Kỳ Cách ở hống người vui vẻ, nhưng Thái Hậu vẫn là tràn ra miệng cười.

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ