Trong cung lại đối Tứ công chúa tiến hành tam tư hội thẩm, chỉ là lần này nhiều ba vị công chúa bàng thính, Tứ công chúa cũng không cần quỳ.
Nữu Hỗ Lộc thị trước hết đặt câu hỏi, nàng trầm khuôn mặt hỏi Tứ công chúa, "Này đó bạc cùng tiểu đồ vật là như thế nào tới? Ngươi một năm một mười nói rõ ràng!"
Tứ công chúa dùng thanh thúy đồng âm nói: "Này đó đều là anh em bà con nhóm đưa a! Thịnh tình không thể chối từ, ta đương nhiên muốn nhận lấy lâu!"
Nữu Hỗ Lộc thị cũng không chịu dễ dàng tiếp thu người khác kỳ hảo, bởi vì nàng biết miễn phí được đến đồ vật luôn là muốn trả giá lớn hơn nữa đại giới. Thế nhân lãi nặng nhẹ tình nghĩa, không có người sẽ vô duyên vô cớ mà đối với ngươi hảo.
Liền tỷ như ngày hôm qua, hoàng hậu nương nương tìm nàng nói chuyện. Mặt ngoài xem liêu đều là việc nhà, nhưng cẩn thận phẩm phẩm sẽ biết, Hoàng Hậu cố ý làm Tứ công chúa gả đến Hách Xá Lí thị.
Hách Xá Lí thị đương nhiên là người trong sạch, tài phú quyền thế đều có, cũng coi như xứng đôi công chúa. Nếu chỉ vì công chúa suy xét, Nữu Hỗ Lộc thị nhất định đáp ứng việc hôn nhân này.
Nhưng sự tình không có đơn giản như vậy, Nữu Hỗ Lộc thị còn có nhi tử, còn có nhà mẹ đẻ. Nếu Tứ công chúa gả đến Hách Xá Lí thị, Thập a ca cùng Thái Tử liền thêm vài phần thân cận, Nữu Hỗ Lộc thị nhất tộc cùng Hách Xá Lí thị nhất tộc thành quan hệ thông gia. Đến lúc đó Thái Tử có sở cầu bọn họ giúp vẫn là không giúp?
Hảo nhân duyên sau lưng cất giấu nguy hiểm, thế gian không có bạch đến đồ vật. Nữu Hỗ Lộc thị sầu lo mà nhìn nữ nhi, nàng nghĩ thầm, sau khi trở về nàng nhất định hảo hảo quản giáo Tứ công chúa, nhiều giáo nàng một ít đạo lý, cũng không thể làm nàng hồn chơi đi xuống.
Tứ công chúa cũng không biết mẫu thân trong lòng sầu lo, nàng đứng lên hứng thú bừng bừng mà cho đại gia miêu tả thu bạc cảnh tượng.
"Ta trước tiên báo cho cữu cữu trong nhà, làm cho bọn họ biết ta ngày nào đó ra cung. Mợ làm chủ cấp biểu ca biểu đệ nhóm nghỉ một ngày, làm cho bọn họ chơi với ta. Anh em bà con các biểu tỷ muội đều là cực hòa khí, cực kỳ tuấn tú tú, ta theo chân bọn họ ở chung vui sướng. Chơi đùa thời điểm, ta lộ một chút khẩu phong, nói cho bọn họ, ta muốn làm một chuyện lớn."
Tứ công chúa đắc ý mà chống nạnh bối tay, nàng ho khan hai tiếng thanh thanh giọng nói, cho đại gia tới một cái một so một phục hồi như cũ.
"Hoàng A Mã hoàng ân mênh mông cuồn cuộn, hoàng tử công chúa đều là giống nhau giáo dưỡng. Lại quá ba năm tháng, ta mặc dù ra cung cũng không biện pháp cùng các ca ca tỷ tỷ chơi đùa, ta có trọng trách trong người đâu! Kinh thành mặt đường bất bình, trời mưa có nước bùn, quát gió nổi lên bụi đất. Hoàng A Mã cố ý điểm tô cho đẹp kinh thành hoàn cảnh, ta phải vì Hoàng A Mã cống hiến sức lực."
Tứ công chúa thay đổi cái góc độ đứng, đè thấp tiếng nói sắm vai chính mình biểu ca.
"Công chúa thật lợi hại, ta cũng muốn làm một phen sự nghiệp, đáng tiếc cả ngày bị cha mẹ áp đi tộc học đọc sách."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...