CHƯƠNG 65

25 1 0
                                    


Trong miệng oán giận, trong lòng không bỏ xuống được.

Đều nói nhi hành ngàn dặm mẫu lo lắng, Na Nhân đi Khoa Nhĩ Thấm, còn không biết muốn quá nhiều ít năm mới có thể gặp lại. Kỳ Kỳ Cách tưởng đưa Na Nhân ra khỏi thành, nhưng nàng là Thái Hậu, nhất cử nhất động đều có người nhìn chằm chằm, thật sự không có phương tiện ra cung.

May mắn Hoàng Thượng là săn sóc người, hắn nhận thấy được Kỳ Kỳ Cách tâm tư, hạ chỉ chuẩn bị ngựa xe, phái người hộ tống Kỳ Kỳ Cách ra cung tiễn đưa.

Kỳ Kỳ Cách biết chính mình có thể ra cung, trong lòng vui mừng không thôi. Nàng cố ý phái người đi hỏi Thái Hoàng Thái Hậu cùng Nhị công chúa, hỏi các nàng có nghĩ ra cung giải sầu.

Thái Hoàng Thái Hậu tuổi lớn không muốn nhúc nhích, Nhị công chúa cùng Na Nhân giao hảo, cũng muốn đi đưa đưa Na Nhân.

Kỳ Kỳ Cách, Na Nhân cùng Nhị công chúa ngồi chung ở một chiếc xe ngựa thượng, mới ra cửa cung, Kỳ Kỳ Cách liền đem cửa sổ xe mành xốc lên một cái tiểu phùng, thăm đầu ra bên ngoài xem.

Na Nhân oán giận nói: "Hoàng ngạch nương, bên ngoài có cái gì đẹp. Chúng ta nương hai lập tức liền phải tách ra, ngài còn không nắm chặt thời gian cùng ta hảo hảo trò chuyện?"

Kỳ Kỳ Cách cũng không quay đầu lại mà nói: "Sách, nói cái gì? Nói như thế nào trả thù người? Ta không nghĩ cùng ngươi tán gẫu, ta liền muốn nhìn bên ngoài!"

Nhị công chúa ngồi ở một bên đoan trang mà cười, nàng lôi kéo Na Nhân ngồi vào bên người tới.

"Hoàng ngạch nương thật vất vả ra cung một chuyến, ngươi làm nàng nhiều xem trong chốc lát đi! Nàng không giống chúng ta, chúng ta xuất giá sau có thể thường xuyên ra cửa. Ngươi đi thảo nguyên, không có quy củ nhiều như vậy, so trong kinh càng tự do, hoàng ngạch nương từ đi vào kinh thành liền rốt cuộc không ra quá cung."

Hiện tại mới ra hoàng cung, còn chưa tới phồn hoa địa phương, nhưng Kỳ Kỳ Cách vẫn như cũ xem đến thực nghiêm túc. Ở ở trong cung thói quen không cảm thấy cái gì, ra tới một chuyến nàng đột nhiên phát hiện Tử Cấm Thành vuông vức thiên hảo không thú vị.

Na Nhân than nhẹ một tiếng, không hề quấy rầy dì.

Nhị công chúa đối Na Nhân nói: "Có chút lời nói hoàng ngạch nương khả năng đã dạy rất nhiều biến, nhưng ta còn là muốn dặn dò ngươi. Ngươi tính tình đại, về sau muốn học cùng mềm chút. Có một số việc không phải ngươi nói chuyện lớn tiếng nắm tay lợi hại là có thể thắng. Phu thê chi gian không thể luận thắng thua, chờ thời gian dài, tình cảm thâm hậu, ngươi thắng trong lòng cũng không thoải mái, thắng cũng là thua."

Na Nhân ngoan ngoãn gật đầu, lập tức muốn đi một cái hoàn toàn xa lạ địa phương, nàng tâm lại đại giờ phút này cũng là sợ hãi, hận không thể vẫn luôn đều cùng tỷ tỷ dì ở trên xe ngựa, vĩnh viễn đều đến không được Khoa Nhĩ Thấm. Nàng hy vọng Nhị tỷ tỷ nói được nhiều chút, lại nhiều chút.

Nhị công chúa lại nói: "Cùng nhà chồng người hảo hảo ở chung, dù sao cũng là ngạch phụ thân nhân. Ngươi kính bọn họ ba phần, ngạch phụ trong lòng cao hứng, nếu thân thích không tốt, ngươi thổi thổi gối đầu phong, làm ngạch phụ thế ngươi xuất đầu."

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ