Trong cung chỉ ăn hai bữa cơm, một đốn buổi sáng ăn, một đốn giữa trưa ăn. Buổi tối tuy rằng không ăn bữa ăn chính, nhưng sẽ thêm một đốn điểm tâm trái cây.
Kỳ Kỳ Cách moi ngón tay chơi đến vui vẻ, buổi tối la hét muốn ăn mì thịt bò.
Mì thịt bò tính cái gì điểm tâm, A Như Na khuyên hai câu, Kỳ Kỳ Cách không nghe. A Như Na chỉ có thể làm phòng bếp nhỏ làm mì thịt bò tới.
Kỳ Kỳ Cách mỹ tư tư mà uống nước lèo, sách mì sợi.
A Như Na khuyên nhủ: "Nương nương, ăn qua mặt ngài nhanh lên viết chữ đọc sách đi! Bằng không ngày mai Thái Hậu muốn tra thời điểm làm sao bây giờ a?"
Tưởng tượng đến muốn bối thư viết chữ, Kỳ Kỳ Cách cảm thấy trong chén mặt đều không thơm.
"Hảo sao! Ngươi không cần thúc giục, ta ăn xong liền viết......"
Kỳ Kỳ Cách chậm rì rì mà sách mì sợi, một chén mì mới vừa ăn xong, ở tại cách vách Na Nhân liền tìm lại đây.
"Dì tốt xấu, ngươi ăn mì đều không kêu ta cùng nhau."
"Tiểu hài tử tì vị nhược, buổi tối ăn cái gì không tiêu hóa, dễ dàng bỏ ăn. Ngươi nếu là thèm......" Kỳ Kỳ Cách đem mặt chén đẩy qua đi, "Uống điểm canh đỡ thèm đi!"
Na Nhân cùng Kỳ Kỳ Cách ở bên nhau lâu rồi, cũng học xong càn quấy làm nũng kỹ xảo.
"Ô ô ô, dì không đau ta, ta không cần ăn canh, ta đều gầy, dì không cho ta ăn mì, ta liền hồi giản vương phủ cùng ta ngạch nương cáo trạng, nói ngươi ngược đãi nàng nữ nhi!"
Kỳ Kỳ Cách không ăn nàng này bộ, nàng sờ sờ Na Nhân phồng ra tiểu cái bụng. Đứa nhỏ này lớn lên có điểm béo, càng dài càng giống Lý Quỳ, phi thường mà cường tráng.
"Ngươi vỗ vỗ chính mình bụng, liền này còn không biết xấu hổ cáo trạng đâu? Ngươi cùng Phúc Toàn đứng chung một chỗ, ngươi so với hắn cao một đầu, trên người so với hắn béo một vòng, ở trong phòng chạy hai bước gạch đều đi theo nhún nhảy. Ta không quản ngươi ngạch nương muốn tiền cơm liền không tồi!"
A Như Na tiến lên đem Na Nhân ôm đi, này nương hai tiến đến cùng nhau liền cãi nhau chơi, thường xuyên cãi nhau đến nửa đêm, cuối cùng hai người ôm cùng nhau ngủ hạ.
Hôm nay Kỳ Kỳ Cách nhưng không có thời gian cùng Na Nhân cãi nhau, nàng cả buổi chiều một cái chữ to cũng chưa viết.
"Na Nhân ngoan, Thái Hoàng Thái Hậu làm ngươi dì viết mười trương đại tự, bối hai trang thư, ngày mai muốn kiểm tra đâu! Dì còn không có viết xong, ngươi đi về trước, làm dì chuyên tâm làm bài tập được không?"
A Như Na lại ôn nhu lại giảng đạo lý, Na Nhân nhất tin phục nàng lời nói.
Na Nhân ôm A Như Na cánh tay ngoan ngoãn mà cười, "Hảo! Ta nghe ngươi lời nói, không quấy rầy dì đọc sách."
Ngay sau đó nàng liền thay đổi phó sắc mặt đối với Kỳ Kỳ Cách vui sướng khi người gặp họa, "Xem ngài tổng buộc ta đọc sách, lúc này cũng đến phiên dì đi! Hừ hừ hừ!"
Kỳ Kỳ Cách hướng nàng nhe răng, "Lăn trở về đi ngủ, lại lắm miệng khiến cho ngươi cùng ta cùng nhau viết chữ to!"
A Như Na cầm chén đũa thu thập đi xuống, Kỳ Kỳ Cách nắm lên thư tới bối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Genel KurguHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...