Đào hoa yến ý nghĩa bất đồng, các nữ quyến về nhà lo toan không thượng nghỉ ngơi, các nàng còn phải cùng trong phủ đương gia người thảo luận trong cung phát sinh sự.
Tác Ni trong phủ, Tác Ni làm cháu gái đến thư phòng tới, lại đem trưởng tử Cát Bất Lạt cùng tam tử Tác Ngạch Đồ kêu tới bàng thính.
"Tới nói nói hôm nay yến hội như thế nào." Tác Ni nói.
Tiểu cô nương đem trong cung phát sinh sự nói một lần, trần thuật khách quan, trật tự rõ ràng, toàn không thấy trong cung thời điểm trầm mặc bộ dáng.
"Thái Hoàng Thái Hậu là thực hòa khí, Thái Hậu giống như ai đều không thích, nói chuyện có điểm khó nghe. Nhưng bất luận thái độ tốt xấu, Thái Hoàng Thái Hậu cùng Thái Hậu đối đãi với chúng ta đều là đối xử bình đẳng, nhìn không ra yêu thích thiên hướng."
Tác Ni cười nói: "Nếu là cho các ngươi này đó tiểu nha đầu nhìn ra yêu thích thiên hướng, Thái Hoàng Thái Hậu cùng Hoàng Thái Hậu mấy năm nay liền sống uổng phí."
Tác Ni cháu gái lại nói: "Này đó nữ hài tử bên trong, phải kể tới Át Tất Long đại nhân gia khanh khách nhất xuất sắc, nàng viết đến một tay hảo tự, nói chuyện cũng viên mãn chu toàn. Ngao Bái đại nhân gia khanh khách dịu ngoan kính cẩn, cũng rất có tài hoa. Chỉ là cháu gái nhìn, nàng tựa hồ là có chút ngạo khí, chỉ là không biểu hiện ra ngoài thôi."
"Hoàng Thượng cưới vợ nhất định tưởng cưới cái ôn nhu hiền huệ, ai dám ở trong cung ngạo khí?" Tác Ni thở dài, "Trước hai năm thời điểm còn hảo, tứ đại phụ thần ninh thành một sợi dây thừng. Hiện tại Ngao Bái càng ngày càng ương ngạnh, thế lực càng lúc càng lớn, nhà bọn họ khanh khách ngạo khí chút cũng là về tình cảm có thể tha thứ. Ngươi ở trong cung không cùng nhà hắn khanh khách khởi xung đột đi?"
"Cháu gái ghi nhớ tổ phụ dạy dỗ, ở trong cung thận trọng từ lời nói đến việc làm, có thể không mở miệng liền không mở miệng."
Tác Ni vừa lòng gật đầu, "Ta tuy là bốn phụ thần đứng đầu, nhưng tuổi già thể nhược, không tinh lực cũng vô tâm tư cùng Ngao Bái đấu. Phụ thân ngươi cùng ngươi tam thúc hiện tại chỉ là thị vệ, không thể làm ta trợ lực. Nhà chúng ta vẫn là ổn thỏa tốt hơn, thà rằng không có này phú quý, cũng không cần đi cưỡng cầu."
Mấy đứa con trai cùng cháu gái nghiêm túc nghe huấn, Tác Ni lại nhìn về phía hai cái nhi tử, "Các ngươi còn có cái gì muốn hỏi?"
Cát Bất Lạt cùng Tác Ngạch Đồ lắc đầu, Tác Ni cười đối cháu gái nói: "Hảo hài tử, ngươi cũng mệt mỏi một ngày, mau trở về nghỉ ngơi đi! Đến nỗi có thể hay không vào cung vi hậu vì phi, ngươi không cần quá để ý. Nhà chúng ta nhiều thế hệ trung lương, chỉ cần nguyện trung thành Hoàng Thượng, làm tốt bổn phận là được."
Tiểu cô nương vội vàng đáp ứng xuống dưới, cấp phụ thân cùng tam thúc hành lễ sau rời đi thư phòng.
Chờ cháu gái đi rồi, Tác Ni hỏi hai cái nhi tử, "Hôm nay sự các ngươi có ý kiến gì không."
Tác Ngạch Đồ thỉnh đại ca trước nói, Cát Bất Lạt nghĩ nghĩ nói: "Hôm nay Át Tất Long gia khanh khách biểu hiện tốt nhất, Thái Hoàng Thái Hậu hẳn là càng vừa ý nàng đi? Đến nỗi Thái Hậu...... Nàng thái độ râu ria, tuyển hậu sự tình quan tiền triều, nàng nói không tính."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Художественная прозаHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...