Tam công chúa dựa nghiêng ở trên trường kỷ thở ngắn than dài, "Vừa mới bắt đầu cảm thấy A Khắc Đôn thường thường vô kỳ, cũng không có thực thích hắn. Nhiều tiếp xúc vài lần cảm thấy hắn rất thật sự, mỗi ngày tặng lễ vật. Hiện tại sao...... Ai nha, có điểm phiền não. Hắn nha, quá dính người!"
Đại công chúa cùng Nhị công chúa cùng nhau trợn trắng mắt, từ Tam công chúa cùng A Khắc Đôn đính ước, các nàng mỗi ngày bị bắt nghe Tam công chúa khoe ra nàng chưa lập gia đình ngạch phụ.
"Hắn mỗi ngày đều phải tới xem ta, một ngày nhìn không tới, ngày hôm sau vành mắt nhất định là hồng. Ai u, thật là ta tiểu kiều kiều." Tam công chúa che miệng ha hả cười, "Hắn vừa mới bắt đầu còn tưởng rằng ta không thích hắn đâu! Mỗi ngày sốt ruột lại thượng hoả, ha ha ha, ta như thế nào sẽ không thích hắn? Hắn nhiều đáng yêu a!"
Đại công chúa cùng Nhị công chúa lại mắt trợn trắng, muội muội hảo phiền a! Còn nhỏ kiều kiều? Thật ghê tởm!
Lúc này có người lại đây thông báo, nói A Khắc Đôn tới. Tam công chúa vội nói: "Còn không mau mời vào tới!"
A Khắc Đôn vào cửa thấy Đại công chúa cùng Nhị công chúa, vội vàng hành lễ vấn an.
Hắn gia giáo cùng lễ nghi đều là nhất đẳng nhất, sinh lại đẹp, đồng dạng hành lễ động tác, hắn làm lên so người khác cảnh đẹp ý vui.
"Nhà ta thôn trang dưa lê chín, hương vị còn tính không tồi, đưa tới cấp các công chúa nếm thức ăn tươi."
Tam công chúa lôi kéo vị hôn phu ngồi ở chính mình bên người, "Ngươi thật tốt, thời thời khắc khắc đều nhớ thương ta."
A Khắc Đôn cúi đầu mỉm cười, "Công chúa mỗi ngày đều rất bận, ta giúp không được gì, chỉ có thể đưa chút ăn dùng đồ vật, làm công chúa quá đến thoải mái chút."
Tam công chúa lôi kéo A Khắc Đôn tay, tay nhỏ chỉ ở hắn lòng bàn tay nhẹ nhàng mà câu hai hạ. "Ta không cần ăn, có ngươi bồi ta mới thoải mái đâu!"
Nàng tiến đến A Khắc Đôn bên tai nhỏ giọng nói: "Hôm nay ta không vội, chúng ta có thể cùng nhau ăn dưa lê, ta uy ngươi."
A Khắc Đôn trên mặt bạo hồng, Đại công chúa cùng Nhị công chúa liếc nhau đứng dậy đi ra ngoài.
A, nơi này đã dung không dưới các nàng.
Đóng lại cửa phòng, Đại công chúa liền thở dài: "Thói đời ngày sau, thói đời ngày sau a!"
Nhị công chúa càng là trắng ra mà mắng: "Không biết xấu hổ, không e lệ!"
Các nàng hai nói chuyện thanh âm cũng không nhỏ, cách một cánh cửa mà thôi, Tam công chúa cùng A Khắc Đôn đều nghe thấy được.
A Khắc Đôn trên mặt hồng đến sắp thiêu cháy, không e lệ Tam công chúa không cho rằng sỉ phản cho rằng vinh, nàng ôm vị hôn phu tiểu eo nhỏ, còn vuốt ve hai hạ.
"Ghen ghét! Các ngươi chính là ghen ghét! Tốt đẹp thiếu niên ở bên nhau vui sướng các ngươi là không hiểu, có bản lĩnh các ngươi cũng tìm cái tuấn tiếu vị hôn phu a!"
Nhị công chúa hét lớn một tiếng, "Ngươi đừng vội đắc ý, ngươi cho ta chờ!"
Dứt lời, Nhị công chúa sải bước đi ra ngoài, Đại công chúa đuổi theo hỏi: "Ngươi làm gì đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Ficción GeneralHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...