CHƯƠNG 153

7 1 0
                                    


Tứ a ca khuyên đệ đệ thận trọng từ lời nói đến việc làm, phần mộ tổ tiên bốc khói loại này lời nói nếu làm Hoàng A Mã nghe được, nhất định sẽ làm hắn đầu bốc khói.

Ngũ a ca kích động mà xoa tay tay, không uổng công hắn mấy ngày vất vả, rốt cuộc có dũng sĩ coi trọng chính mình tàn bạo tỷ tỷ!

Dũng sĩ xuất hiện làm Ngũ a ca cảm thấy chính mình lại được rồi, hắn lôi kéo A Khắc Đôn làm hắn ngồi ở Tam công chúa bên cạnh.

"Ngươi ngồi này, này ly đống lửa khá xa, không có yên khí, không sặc người, cũng không nhiệt."

A Khắc Đôn ngượng ngùng sợ hãi mà ngồi xuống, Ngũ a ca lại đối Tam công chúa nói: "Tam tỷ tỷ, ngươi nhiều chiếu cố A Khắc Đôn."

Tam công chúa khó hiểu phong tình, "Vì cái gì muốn chiếu cố hắn? Lập tức liền phải dùng cơm trưa, chẳng lẽ ngươi muốn ta cho hắn gắp đồ ăn? Dựa vào cái gì, hắn lại không phải không trường tay."

Ngũ a ca cắn khẩn răng hàm sau, "Hành! Tùy ngươi liền đi!"

Ngũ a ca thật sâu mà nhìn thoáng qua A Khắc Đôn, hắn là bất lực, điều kiện đã sáng tạo hảo, dư lại liền phải xem A Khắc Đôn.

A Khắc Đôn còn man ngây thơ, chỉ là ngồi ở Tam công chúa bên người khiến cho hắn tim đập gia tốc. Hắn vuốt phẳng xiêm y nếp uốn, rất muốn tìm một mặt gương nhìn xem chính mình trên người hay không thoả đáng.

Tam công chúa nghiêng đi thân hô hắn một tiếng, "Uy, A Khắc Đôn!"

A Khắc Đôn lập tức đứng dậy đáp lại, "Công chúa có gì phân phó?"

Tam công chúa không khách khí mà nói: "Ngươi hướng bên kia dịch một dịch, ta muốn cùng ta thư đồng dựa gần."

Như là một chậu nước đá từ trên trời giáng xuống, A Khắc Đôn trong ánh mắt tiểu ngọn lửa đều tắt, hắn chậm rì rì mà dịch khai một chút, Tam công chúa giữ chặt thư đồng đem nàng ấn ở chính mình bên người.

"Hôm nay lại đây đầu bếp nhất am hiểu thịt nướng, ta nhớ rõ ngươi thích nhất ăn nướng thịt thỏ, một hồi tử ăn nhiều chút."

A Khắc Đôn đứng ở một bên, trong lòng ê ẩm, hắn cũng thích ăn thịt thỏ......

Tứ a ca cùng Ngũ a ca nhịn không được đau lòng A Khắc Đôn, ngươi nói một chút ngươi coi trọng ai không tốt, cố tình coi trọng một cái khó hiểu phong tình nữ ma đầu.

Ai! Hảo đáng thương nga!

Cơm trưa nướng thịt thỏ quả nhiên ăn ngon, ba vị công chúa ăn đến cảm thấy mỹ mãn, sau đó liền mang theo thư đồng cùng con mồi chạy.

Các công chúa đều đi rồi, thân cận công cụ mọi người cũng không có lưu lại tất yếu, đại gia ai về nhà nấy ai tìm mẹ người ấy.

Trở lại trong cung, Ngũ a ca hưng phấn mà cùng Hoàng tổ mẫu giảng thuật thân cận quá trình tiến triển to lớn.

"Ta vận khí thật tốt quá, như vậy nhiều người tuyển chín, kết quả khiến cho ta tuyển ra một cái đại ngốc tử...... Ách, ta là nói tuyển ra một cái cơ trí dũng cảm thật tinh mắt hảo tiểu tử!"

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ