CHƯƠNG 102

11 1 0
                                    


Kỳ Kỳ Cách, một cái rõ đầu rõ đuôi tra nữ.

Nàng đối cháu ngoại gái ái chỉ có nửa tháng, đối các cháu gái chợt lãnh chợt nhiệt, làm còn tuổi nhỏ các công chúa lo được lo mất, đối bên người làm bạn trung thành thị nữ A Như Na nói tiễn đi liền tiễn đi, đối Hoàng Thượng liền càng quá mức, cư nhiên không nhớ được hắn tuổi!

Hoàng Thượng mấy năm nay hiếu thuận chung quy là trao sai người, Kỳ Kỳ Cách nàng không có tâm!

Nhìn Hoàng Thượng khiển trách ánh mắt, Kỳ Kỳ Cách thở dài: "Ta có thể bồi thường ngươi."

Tra nữ bồi thường có thể hống người vui vẻ, nhưng nơi này còn có càng sâu một tầng ý tứ.

Tra nữ sẽ không vì bất luận kẻ nào thay đổi, ta có thể bồi thường ngươi, cho ngươi ngắn ngủi vui sướng, nhưng ta lần sau còn dám.

Ai! Ta cứ như vậy, ta liền không thay đổi!

Hoàng Thượng u oán mà nhìn Kỳ Kỳ Cách, hắn là Hoàng Thượng, nghĩ muốn cái gì không có, ai hiếm lạ Kỳ Kỳ Cách bồi thường!

Hoàng Thượng không mở miệng, Kỳ Kỳ Cách liền chủ động hỏi.

"Đưa ngươi nhẫn vàng? Kim đai lưng? Đều không thích a! Kia...... Ngón cái phẩm chất đại dây xích vàng?"

Hoàng Thượng phải bị tức chết, "Hoàng ngạch nương liền lấy này đó tục vật tới tống cổ ta? Không có nửa điểm thành ý!"

Kỳ Kỳ Cách: Y! Ngươi còn rất khó hầu hạ lặc! Nếu ai lấy này đó tục vật tới tống cổ ta, ta nguyện ý xưng hô đối phương vì ba ba!

Kỳ Kỳ Cách không dám đem thiệt tình lời nói nói ra, dù sao cũng là nàng đuối lý.

Kỳ Kỳ Cách thấp hèn mà xin lỗi, nghĩ cách đem nhi tử hống trở về.

"Huyền Diệp ~ hoàng ngạch nương biết sai lạp! Ngươi liền tha thứ ta đi! Ngươi nói ngươi muốn gì? Chính là bầu trời ngôi sao ánh trăng hoàng ngạch nương cũng có thể cho ngươi hái xuống!"

Hoàng Thượng không có gì muốn, hắn vật chất sinh hoạt giàu có, là thiên hạ chi chủ, bất luận hắn nghĩ muốn cái gì, đều sẽ có người tìm tới, khiêm tốn mà hai tay dâng lên.

Hắn ăn xuyên dùng đều là đứng đầu, hắn đối chính mình sinh hoạt thực vừa lòng, chỉ là thiếu một chút ái.

Phụ thân xem nhẹ vẫn luôn là hắn nhân sinh đau điểm, mẫu thân ái lại quá trầm trọng, quá cuồng loạn.

Hắn là thiếu niên thiên tử, bắt Ngao Bái, bình tam phiên, ở hắn tuổi này có như vậy công tích là thực đáng giá kiêu ngạo sự tình.

Nhưng là đêm khuya mơ mộng trung, hắn luôn là sẽ mơ thấy tiên hoàng cùng hắn ngạch nương, hai người làm bạn hắn ở Ngự Hoa Viên vui sướng mà chơi đùa.

Như vậy mộng đẹp không biết làm bao nhiêu lần, mỗi lần mộng tỉnh đều buồn bã mất mát.

Hoàng Thượng đột nhiên nhớ tới một sự kiện, có một năm hắn đi bãi săn săn thú, nghỉ ngơi thời điểm cùng bên người thị vệ quan viên nói chuyện phiếm, nói chuyện phiếm gian nói tới ngày thường như thế nào quá sinh nhật.

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ