CHƯƠNG 166

7 1 0
                                    


Ở giáo dục công chúa trong quá trình, Kỳ Kỳ Cách có chút bá đạo. Nàng bá đạo không phải chuyên quyền độc đoán, mà là đem chính mình tư tưởng xâm nhập đến các công chúa hằng ngày chương trình học bên trong.

Cùng các a ca so sánh với, các công chúa làm việc càng bừa bãi, mang theo chút không quan tâm ý tứ. Các nàng không để bụng thế nhân ánh mắt, chỉ làm chính mình cảm thấy đối sự tình.

Lục công chúa sấm rền gió cuốn, nói tốt phải làm đại sự nghiệp, nàng rời đi Ngũ công chúa nơi đó liền trở về xuống tay chuẩn bị.

Sự nghiệp làm tốt lắm hư không quan trọng, tống tiền nhất định phải động tác mau.

Lục công chúa tin nổi một phong, phái người đưa đến ba vị tỷ tỷ công chúa phủ. Đại công chúa các nàng thực dễ nói chuyện, mỗi người đưa tới hai ngàn lượng bạc, xem như đối muội muội duy trì.

Đại công chúa các nàng công tác nhiều năm, có chút tích tụ, hơn nữa các nàng mau thành thân, Hoàng Thượng cấp đã phát một tuyệt bút an gia phí, các nàng ba cái hiện tại giàu đến chảy mỡ.

Đại công chúa các nàng cùng Lục công chúa ở chung thời gian không tính nhiều, nhưng muội muội thật vất vả trương một lần khẩu, lại là vì chính sự, ba vị tỷ tỷ đương nhiên muốn duy trì.

6000 lượng bạc không tính thiếu, nhưng Lục công chúa còn không thỏa mãn. Mọi người đều biết, Thái Hậu là trong cung lớn nhất tài chủ, nàng nhất định phải từ đại tài chủ trong tay moi ra bạc tới!

Thời tiết không lạnh, Kỳ Kỳ Cách lại tổng cảm thấy phía sau lưng phát lạnh.

A Như Na lo lắng cực kỳ, "Chẳng lẽ là cảm lạnh chịu phong? Vẫn là thỉnh thái y lại đây nhìn xem đi!"

Kỳ Kỳ Cách xua tay không cho nàng đi, "Ngươi không hiểu, không phải cảm lạnh, là...... Là có người nhớ thương cái loại này hàn, ngươi hiểu không?"

A Như Na cười nói: "Này ta liền không hiểu, ta nơi chốn giúp mọi người làm điều tốt, trước nay không ai nhớ thương ta."

Kỳ Kỳ Cách: "Hắc! Ngươi làm sao nói chuyện!"

Tiểu cung nữ tiến vào thông báo, "Thái Hậu, Lục công chúa cầu kiến."

Kỳ Kỳ Cách nói: "Làm nàng vào đi!"

Lục công chúa vào nhà hành lễ vấn an, quan tâm mà dò hỏi Kỳ Kỳ Cách thân thể trạng huống.

Kỳ Kỳ Cách tận chức tận trách mà trang si ngốc, A Như Na ở một bên giải thích nói: "Thái Hậu đã nhiều ngày thật nhiều lạp! Mấy ngày trước đây Thái Hậu vẫn luôn mơ hồ, hôm nay tốt xấu có thanh tỉnh thời điểm."

Trong cung nhân tinh đều biết, Thái Hậu trang bệnh chết ý □□ sau.

Lục công chúa nắm lấy Kỳ Kỳ Cách tay, giả mô giả thức biểu đạt đối Hoàng tổ mẫu bệnh tình tiếc hận. Bất quá nàng trong lòng là thật sự tiếc hận, nếu Hoàng tổ mẫu thật hồ đồ thì tốt rồi, như vậy lừa tiền liền dễ dàng nhiều.

Quan tâm quá Hoàng tổ mẫu cũng không tồn tại bệnh tình, Lục công chúa cùng A Như Na nói chuyện, liêu nổi lên khai cửa hàng sự. Đương nhiên, những lời này trên thực tế là nói cho Kỳ Kỳ Cách nghe.

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ