Kỳ Kỳ Cách lại bắt đầu phát sầu, mới vừa sầu xong đại lại sầu tiểu nhân, sinh hoạt hảo khó nga!
Ngũ a ca ngẩng khuôn mặt nhỏ đối Kỳ Kỳ Cách nghiêm túc mà nói: "Ta không nghĩ đọc sách, mệt, ta tưởng chơi."
Kỳ Kỳ Cách nói: "Ngươi không thể chơi cả đời a!"
Kỳ Kỳ Cách hù dọa hài tử, "Ngươi không đọc sách liền kiếm không đến tiền, kiếm không đến tiền liền cưới không đến lão bà!"
Ngũ a ca lúc lắc tay nhỏ, tiểu mày nhăn thành một đoàn, "Hoàng tổ mẫu đừng gạt ta, ta biết nhà ta có tiền, ngài cũng có tiền, ngài nuôi nổi ta, cũng nuôi nổi ta tức phụ!"
Kỳ Kỳ Cách liền hô hảo gia hỏa, Ngũ a ca rất tuyệt sao, như vậy tiểu liền lập chí gặm lão!
Ngũ a ca lại nói: "Hoàng tổ mẫu, bọn họ đều nói ngươi nhà kho tất cả đều là bảo bối. Chờ ngươi đã chết, ngươi bảo bối có thể cho ta sao?"
Kỳ Kỳ Cách trước ngực khẩu khí này thiếu chút nữa không buôn bán đi lên, nàng vô lực mà hướng A Như Na vẫy tay, "Mau đỡ ta một phen, ta muốn đi qua!"
A Như Na nhẫn cười đỡ lấy Kỳ Kỳ Cách, "Nương nương, đồng ngôn vô kỵ, Ngũ a ca còn nhỏ, ngài đừng thật sự."
Kỳ Kỳ Cách không cao hứng mà nói: "Ngươi biết cái gì, đều nói ba tuổi xem 80, hắn hiện tại cứ như vậy, chờ ta già rồi chẳng phải là phải bị hắn tức chết!"
Ngũ a ca ngây thơ mờ mịt mà nhìn Kỳ Kỳ Cách, hắn không rõ Hoàng tổ mẫu vì cái gì đột nhiên liền sinh khí.
A Như Na cười nói: "Đồng ngôn vô kỵ, gió to thổi đi. Tiểu hài tử nói chuyện không chú ý nhiều như vậy kiêng kị, ngài ngàn vạn đừng để trong lòng. Ngài thân thể tốt như vậy, nhất định có thể sống lâu trăm tuổi!"
Kỳ Kỳ Cách không kiêng kỵ những cái đó, nhưng nàng cũng không phải là nhường tiểu hài tử người, nàng trừng mắt Ngũ a ca nói: "Ngươi thiếu nhớ thương ta đồ vật, ta chết phía trước nhất định đem chính mình tiền toàn bộ tiêu hết, một quả tiền đồng đều không cho ngươi lưu."
Nói xong Kỳ Kỳ Cách còn ngạo kiều mà hừ một tiếng.
Nàng thầm nghĩ, ta là phải hướng thiên lại mượn 500 năm người, xem ai có thể chịu đựng ai, các ngươi những người này ai cũng đừng nghĩ kế thừa ta xán lạn di sản.
Tư khố kế thừa vấn đề trước không cần nói, rốt cuộc đây là thật lâu về sau sự. Hiện tại nên nói chính là Ngũ a ca giáo dục vấn đề.
Kỳ Kỳ Cách liền kỳ quái, chính mình là mang theo lây bệnh tính cực cường học tra virus sao? Nàng mang hài tử vì cái gì đều là không yêu học tập học tra!
Na Nhân đã lớn, quản cũng quản không được liền tùy nàng đi. Ngũ a ca tuổi còn nhỏ, Kỳ Kỳ Cách cũng không thể làm hắn đương thất học nhi đồng!
Nàng đối Ngũ a ca nói: "Ca ca của ngươi các tỷ tỷ đều đọc sách, ngươi cũng không thể ngoại lệ! Ngươi cho rằng ai đều có thể lên làm thị vệ cho ngươi Hoàng A Mã đứng gác sao? Không đọc sách ngươi tưởng đứng gác đều không tới phiên ngươi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Ficción GeneralHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...