CHƯƠNG 140

13 1 0
                                    


Kỳ Kỳ Cách đem Tứ công chúa đuổi đi, nàng gần nhất một đoạn thời gian không nghĩ thấy Tứ công chúa, cũng không muốn nghe đã có quan Tứ công chúa bất luận cái gì sự tình.

Bởi vì Tứ công chúa làm nàng thận đau, Kỳ Kỳ Cách thật vất vả hào phóng một lần, kết quả Tứ công chúa đem được đến thứ tốt đều tặng người khác......

Nàng có bệnh sao? Nàng đầu óc hư rồi sao?

Sự thật chứng minh thần giữ của cùng hải vương không thể tiến đến cùng nhau!

Tứ công chúa cũng không biết Hoàng tổ mẫu thận có bao nhiêu đau, nàng thảo các mỹ nhân niềm vui, hiện tại siêu vui vẻ!

Tứ công chúa hải vương chi lộ mới vừa bắt đầu, kết bạn anh em bà con cùng biểu tỷ muội không thể thỏa mãn nàng ngày càng tăng trưởng hải vương yêu cầu, nàng bắt đầu rộng khắp giăng lưới, tranh thủ đem toàn kinh thành cá toàn bộ dưỡng ở nàng ao cá.

Tông thất gia cách cách a ca cần thiết nhận thức một chút, này đó có huyết thống quan hệ thân thích trong nhà đi qua, còn có thể đi Hách Xá Lí thị cùng Đồng Giai thị loại này không quá thân cận thân thích trong phủ chuyển vừa chuyển. Rốt cuộc Hách Xá Lí thị cùng Đồng Giai thị cũng coi như cậu sao!

Hải vương Tứ công chúa rải đi ra ngoài võng cơ hồ bao trùm nửa cái kinh thành, còn có võng càng dệt càng lớn xu thế, này đó Kỳ Kỳ Cách vốn là không biết, nhưng Tứ công chúa thiên nháo đến Kỳ Kỳ Cách trước mắt.

Ngày ấy, bốn vị công chúa lại đây cùng Kỳ Kỳ Cách thương lượng chính sự. Mấy ngày nay các nàng đi khắp kinh thành, đối kinh thành trạng huống có cơ bản hiểu biết, cũng nên thương lượng kế tiếp cụ thể an bài.

Các nàng có chút bước đầu ý tưởng, lần này lại đây là muốn cho Kỳ Kỳ Cách nhìn xem có thể hay không hành, có hay không cải tiến địa phương.

Còn không có bắt đầu nói chuyện chính sự, Tứ công chúa giống tiểu đạn pháo giống nhau vọt tới Kỳ Kỳ Cách trong lòng ngực làm nũng.

"Hoàng tổ mẫu, cầu xin ngài giúp giúp ta đi!"

Kỳ Kỳ Cách ôm Tứ công chúa tiểu bả vai, "Ai u! Chúng ta Tứ công chúa cũng có phiền não lạp! Có cái gì yêu cầu ngươi cứ việc đề, Hoàng tổ mẫu khẳng định giúp ngươi!"

Đại công chúa các nàng che miệng cười lên tiếng, Kỳ Kỳ Cách đầy đầu mờ mịt, không rõ này có gì vui.

Tứ công chúa mặc kệ người khác cười không cười, nàng chỉ lo làm chính mình.

"Hoàng tổ mẫu!" Nàng ngửa đầu khẩn thiết mà nói, "Cầu xin ngài lại thưởng ta một ít thứ tốt đi! Ta lại rắn chắc rất nhiều bạn tốt, chúng ta trao đổi lễ vật, nhưng ta vốn riêng không đủ dùng."

Kỳ Kỳ Cách: "......"

Kỳ Kỳ Cách nhẹ nhàng mà đem Tứ công chúa đẩy ra, "Thực xin lỗi, thương mà không giúp gì được. Ngươi chỗ nào mát mẻ chỗ nào đợi đi!"

Ngươi tới muốn ta tiền, ngươi không phải ta cháu gái!

Tứ công chúa lại nhào vào Kỳ Kỳ Cách trong lòng ngực, trên người giống như dài quá con rận dường như ở Kỳ Kỳ Cách trong lòng ngực xoắn đến xoắn đi.

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ