Hoàng tổ mẫu không đáng!
Đây là ba cái công chúa rời đi Hàm An Cung khi ý tưởng.
Na Nhân cô cô là Hoàng tổ mẫu tự mình mang đại, nàng rời đi hoàng cung nhiều năm như vậy, vừa trở về nửa tháng Hoàng tổ mẫu liền phiền chán, này cũng quá bạc tình đi!
Giờ khắc này, ba cái công chúa cùng những cái đó thất sủng phi tần sinh ra cộng minh.
Xem a! Na Nhân công chúa hôm nay, chính là chúng ta ngày mai. Tranh sủng? Có cái gì hảo tranh? Cuối cùng còn không phải thất sủng!
Tam công chúa hỏi các tỷ tỷ: "Chúng ta còn muốn đọc sách sao?"
Đại công chúa cùng Nhị công chúa trăm miệng một lời mà nói: "Đương nhiên muốn đọc!"
Đại công chúa: "Người khác thích sủng ái đều là hư, chúng ta đến tự lập tự cường."
Nhị công chúa ý tưởng càng bi quan một ít, "Ai, tự lập tự cường có ích lợi gì, chúng ta tiền đồ còn không phải Hoàng A Mã một câu sự. Bất quá hiện tại vẫn là đến hảo hảo đọc sách, không đọc sách ta cũng không biết làm gì đi."
Đại công chúa khuyên nhủ: "Ngươi đừng như vậy tưởng, đọc sách vẫn là hữu dụng. Niệm thư niệm đến hảo, ít nhất có thể lưu tại kinh thành, sẽ không gả đến Mông Cổ đi."
Kỳ Kỳ Cách trăm triệu không nghĩ tới, chính mình ở trong lúc lơ đãng cấp bọn nhỏ thượng một khóa. Bọn nhỏ minh bạch, Hoàng tổ mẫu ái là hư vô mờ mịt, tựa như trời mưa giống nhau, có đôi khi tầm tã mà rơi, có đôi khi một giọt đều không có, nghĩ tới nghĩ lui vẫn là đọc sách đáng tin cậy.
Tuy rằng các công chúa đọc sách mục đích hiệu quả và lợi ích một ít, nhưng này cũng không phải chuyện xấu. Mọi người đều là tục nhân, hiệu quả và lợi ích một chút, làm chính mình quá đến hảo một chút cũng không phải cái gì tội ác tày trời sự.
Kỳ Kỳ Cách không biết bọn nhỏ đã hiểu thấu đáo tổ mẫu ái bản chất, giờ này khắc này nàng thực phiền não.
Na Nhân không trở lại kinh thành thời điểm, Kỳ Kỳ Cách nhớ thương nàng, tưởng niệm nàng. Ở Na Nhân vừa đến gia mấy ngày nay, Kỳ Kỳ Cách trong lòng vui mừng, hận không thể một ngày mười hai cái canh giờ đều cùng cháu ngoại gái dính ở một khối.
Nhưng là Na Nhân ở ở trong cung nửa tháng, Kỳ Kỳ Cách đối cháu ngoại gái ái liền biến mất, nàng cảm thấy Na Nhân hảo phiền a! Nàng hảo ghét bỏ a! Này cháu ngoại gái như thế nào nhiều như vậy tật xấu a!
Na Nhân ở Mông Cổ không cần hầu hạ cha mẹ chồng, ở trong phủ nàng chính là chủ tử, nàng từ nhỏ liền có chút ương ngạnh kiều man, mấy năm nay đương gia làm chủ sinh thêm sống làm nàng càng kiêu ngạo.
Ở trong cung, nàng nói muốn như thế nào liền như thế nào, không được cung nữ cãi lại.
Quần áo muốn huân hương, nhưng không thể quá hương, cũng không thể quá đạm, muốn thanh đạm thích hợp. Kỳ Kỳ Cách nói thai phụ không cần dùng hương, nàng cũng không chịu nghe.
Ăn cơm thời điểm nhất định phải có gà vịt thịt cá, như thế việc nhỏ, Kỳ Kỳ Cách phân lệ nhiều, không đến mức cung không dậy nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...