CHƯƠNG 176

5 1 0
                                    


Đối với Hoàng Thượng tới nói, hôm nay lại là bị Kỳ Kỳ Cách làm vô ngữ một ngày.

Kỳ Kỳ Cách quả nhiên lại ở thiên vị tôn tức, Hoàng Thượng tùy tiện xem một cái liền biết kia mấy cái trân châu tay xuyến phẩm chất thượng giai, hắn hậu cung tần cùng quý nhân cũng chưa mang quá.

Bất công còn chưa tính, bị phát hiện sau, nàng cư nhiên đem trang sức đoạt lại đi! Nhiều mất mặt a!

Mọi người cho nhau chào hỏi, Hoàng Thượng làm tứ phúc tấn cùng ngũ phúc tấn đi về trước.

Chờ hai vị tôn tức rời đi, Ngũ a ca nhảy ra khoe khoang. "Ha! Hoàng tổ mẫu bất công bị ta bắt được đi!"

Kỳ Kỳ Cách chỉ vào hắn mắng: "Ngươi lại nhảy nhót, ta đem ngươi tứ tẩu cùng ngươi tức phụ kêu trở về, làm các nàng nhìn xem ngươi hùng dạng!"

Ngũ a ca lập tức thành thật, hắn trốn đến Hoàng Thượng phía sau, làm hắn Hoàng A Mã thay hắn ra mặt.

Nhìn tránh ở phía sau ngốc nhi tử, Hoàng Thượng nhịn không được thở dài.

Hắn hỏi Kỳ Kỳ Cách: "Hoàng ngạch nương, không phải ta keo kiệt, cũng không phải ta không bỏ được cấp con dâu thứ tốt, chỉ là chúng ta làm trưởng bối có phải hay không nên làm đến xử lý sự việc công bằng?"

Xử lý sự việc công bằng là không có khả năng, đời này đều không thể. Ở Kỳ Kỳ Cách trong mắt, nữ hài tử vẫn luôn ở vào nhược thế địa vị, là yêu cầu nàng bảo hộ. Các a ca có thể tùy quân xuất chinh, có thể tham dự triều chính, các công chúa chỉ có thể làm điểm mua bán nhỏ.

Tuy rằng các a ca xuất chinh thực vất vả, mỗi ngày thượng triều cũng rất mệt, nhưng không thể phủ nhận chính là bọn họ so các công chúa có nhiều hơn cơ hội. Các công chúa tham dự triều chính quyền lực từ sinh ra bắt đầu đã bị tước đoạt.

Gả vào hoàng gia phúc tấn liền càng đáng thương, các nàng muốn cùng trắc phúc tấn tranh sủng, tiểu thiếp sinh nhi tử sẽ kế thừa rất nhiều gia sản, Kỳ Kỳ Cách đều thế các nàng nghẹn khuất.

Đối mặt Hoàng Thượng nghi ngờ, Kỳ Kỳ Cách giảo biện nói: "Ta đây là vì ai? Còn không phải là vì này mấy cái không biết cố gắng tôn tử! Ngươi xem bọn họ khó hiểu phong tình đầu gỗ bộ dáng, ta cần phải thế bọn họ lung lạc trụ phúc tấn. Mặc dù tương lai phúc tấn ghét bọn họ, xem ở ta mặt mũi thượng, phúc tấn nhóm cũng sẽ chắp vá theo chân bọn họ sinh hoạt."

Ngũ a ca không phục, "Hoàng tổ mẫu đem ta nghĩ đến quá vô năng đi! Ta đường đường nam tử hán, chẳng lẽ còn lung lạc không được tức phụ?"

Kỳ Kỳ Cách hỏi: "Chờ ngươi phúc tấn quá sinh nhật, ngươi tính toán đưa điểm cái gì?"

Ngũ a ca nghĩ nghĩ nói: "Làm phòng bếp làm đốn ăn ngon, thỉnh cái gánh hát náo nhiệt náo nhiệt."

"Liền này?"

Ngũ a ca nghĩ nghĩ lại bổ sung một chút, "Lại đưa cái trang sức."

Kỳ Kỳ Cách phát ra ' chậc chậc chậc ' trào phúng thanh âm, "Liền này? Liền này! Ai ăn sinh nhật không ăn đốn tốt, thỉnh gánh hát cũng không có gì ghê gớm. Trang sức liền càng không cần phải nói, ngươi tức phụ như là thiếu trang sức người sao? Ai! Thật là một chút kinh hỉ đều không có."

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ