CHƯƠNG 49

17 2 0
                                    


Ba vị phụ thần có biện pháp đối phó người đàn bà đanh đá sao? Có.

Trước kia gặp được quá người đàn bà đanh đá sao? Cũng có.

Cuối cùng làm sao bây giờ? Không phải đánh chính là giết.

Trước mắt cái này người đàn bà đanh đá đánh không được sát không được làm sao bây giờ? Không có biện pháp, nhận mệnh đi!

Kỳ Kỳ Cách gào một tiếng muốn so một tiếng cao, mất công mấy năm nay nàng mỗi ngày trồng trọt, thường xuyên rèn luyện, bằng không hơi thở không có khả năng như thế hồn hậu.

Cái này khai toàn mạch biểu diễn kinh sợ ở ba vị phụ thần, Huyền Diệp trừng mắt tức giận mà nhìn ba vị lão đại nhân.

Tác Ni đám người không có cách nào, chỉ có thể cúi đầu xin lỗi.

"Thái Hậu nương nương, nô tài chờ có tội, thỉnh nương nương bớt giận."

Kỳ Kỳ Cách ôm ngực, "Ai u, ta...... Ta ngực đau."

Huyền Diệp gấp đến độ đỡ lấy Kỳ Kỳ Cách, "Hoàng ngạch nương, ngài đừng sợ, nhi tử cái này kêu thái y tới!"

Hắn bên người thái giám một loan eo, lanh lẹ mà chạy ra đi thỉnh thái y.

A Như Na đỡ Kỳ Kỳ Cách dựa vào ghế trên, Huyền Diệp tức giận mà trừng mắt Tác Ni đám người.

"Các ngươi lớn mật!" Huyền Diệp quát.

Kỳ Kỳ Cách: Đúng đúng, bọn họ big gan, tấu bọn họ, thu thập bọn họ, không cần bởi vì bọn họ là lão nhân liền thương tiếc bọn họ!

"Thái Hậu có chính mình vốn riêng, thưởng thân nhân một chút tử đồ vật làm sao vậy? Chẳng lẽ các ngươi thê tử con dâu dùng chính mình của hồi môn đưa một chút lễ vật, các ngươi cũng muốn nắm các nàng giao ra danh mục quà tặng sao?"

"Hoàng Thượng, nô tài chờ......"

"Đừng nói nữa!" Huyền Diệp cả giận nói, "Các ngươi đều đem Thái Hậu khí bị bệnh, trẫm xem ở các ngươi tuổi già thể nhược, quân công lớn lao phân thượng không cùng các ngươi so đo. Các ngươi trở về đi!"

Ngao Bái còn muốn nói nữa cái gì, Tác Ni cùng Át Tất Long trộm kéo kéo hắn tay áo. Ngao Bái chỉ có thể chịu đựng khí tùy Tác Ni cùng Át Tất Long lui ra.

Vừa ly khai Càn Thanh Cung, Ngao Bái liền bắt đầu oán giận.

"Ta xem nàng chính là trang!"

Tác Ni thở dài: "Này còn dùng ngươi nói? Ta tuy rằng già rồi, nhưng còn chưa tới già cả mắt mờ nông nỗi."

Át Tất Long nói: "Chúng ta đều xem nhẹ Thái Hậu, vốn tưởng rằng chúng ta ba cái ra ngựa có thể đem nàng dọa sợ, kết quả nàng như vậy một khóc một nháo, làm chúng ta ba cái bị động."

"Ai nói không phải đâu? Chúng ta đem Thái Hậu khí đến phát bệnh, này tội danh nhưng ném không cởi."

Ba người thở ngắn than dài mà rời đi trong cung, bọn họ ở quan trường tung hoành vài thập niên, lại bị một cái người đàn bà đanh đá cấp chế trụ.

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ