CHƯƠNG 113

13 1 0
                                    


Trên đường đi gặp Hoàng tổ mẫu giựt tiền, Tam a ca quyết định phản kháng.

Hắn nhược nhược mà nói: "Hoàng tổ mẫu, ta...... Ta không có tiền."

Kỳ Kỳ Cách lạnh lùng mà nhìn hắn, "Thật vậy chăng? Ta không tin."

Tam a ca ánh mắt dao động một chút, "Tôn nhi còn nhỏ, tiêu tiền cũng là ăn xài phung phí, không hiểu đến tiết kiệm, cho nên đỉnh đầu tương đối khẩn."

Hắn sợ những lời này lừa gạt bất quá Kỳ Kỳ Cách, vội vàng họa ra bánh nướng lớn. "Chờ tôn nhi trưởng thành, thành gia lập nghiệp liền có tiền, đến lúc đó tôn nhi khẳng định sẽ hảo hảo hiếu kính Hoàng tổ mẫu."

Kỳ Kỳ Cách nói: "Ngươi rất có tiền đồ, đi theo ta làm, tương lai tuyệt không sẽ bạc đãi ngươi. Gả cho ta, ta về sau khẳng định sẽ không làm ngươi chịu khổ. Hiện tại đỉnh đầu khẩn, chờ có tiền nhất định trả lại ngươi. Loại này về về sau nói ta toàn bộ đều không tin."

Tam a ca bẹp miệng thò qua tới làm nũng, "Hoàng tổ mẫu ~"

"Tam a ca ~" Kỳ Kỳ Cách giả cười làm nũng trở về, lập tức lại lạnh mặt, "Ít nói nhảm, đưa tiền!"

Tam a ca héo, mềm không thể thực hiện được, ngạnh tới không được, hắn chỉ có thể ngoan ngoãn giao tiền.

Tam a ca nói: "Hoàng tổ mẫu, ta trên người chưa bao giờ mang hiện bạc, có thể hay không sau khi trở về phái người đem bạc đưa đến Hàm An Cung?"

Kỳ Kỳ Cách cười, này cười dường như xuân phong quất vào mặt, "Đương nhiên có thể a! Chỉ cần ngươi nhớ rõ đưa bạc liền hảo, nếu là đưa không tới......"

Tam a ca hiểu được Kỳ Kỳ Cách chưa hết chi ý, hắn vội nói, "Hoàng tổ mẫu yên tâm, tôn nhi nhất ngoan nhất nghe lời!"

Được đến Tam a ca bảo đảm, Kỳ Kỳ Cách mới thả hắn đi. Tam a ca trở lại chính mình chỗ ở, lập tức phái người chuẩn bị tiền bạc đưa đến Hàm An Cung đi.

Chịu Kỳ Kỳ Cách ảnh hưởng, trong cung bọn nhỏ thực coi trọng tiền bạc. Tuy rằng bọn họ không chỗ tiêu tiền, nhưng ở bọn họ trong mắt một lượng bạc tử đều là tốt. Ở ngoài cung, đối với phú quý nhân gia thiếu gia tiểu thư tới nói, một lượng bạc tử tựa như cùng thảo dường như.

Cùng những cái đó phú quý thiếu gia tiểu thư một so, bị Kỳ Kỳ Cách hun đúc quá công chúa hoàng tử mạc danh mà có chút đáng thương.

Tam a ca nhìn chính mình ngạch trống không nhiều lắm tiểu kim khố đau lòng đến khóe miệng thẳng trừu trừu.

Hắn nghĩ thầm, trong cung như vậy nhiều người, Hoàng tổ mẫu như thế nào liền theo dõi hắn đâu? Ai, lại nói tiếp cũng là hắn thời vận không tốt. Hắn hai ngày này vẫn luôn nghẹn ở trong phòng làm bài tập, liền vừa mới đi ra ngoài một lát, cố tình gặp Hoàng tổ mẫu.

Tam a ca tuổi còn nhỏ, ý xấu lại không ít, hắn nghĩ nghĩ, phái người truyền tin cấp đại a ca, nhị a ca cùng Tứ a ca, làm cho bọn họ thu thập tiền tiêu vặt đưa đến Hàm An Cung đi.

Đi theo Tam a ca bên người tiểu thái giám đương nhiên biết nội tình, hắn nhịn không được khuyên nhủ: "Tam a ca, đại a ca bọn họ chịu bỏ tiền sao? Vạn nhất bọn họ phái người đi Hàm An Cung xác minh đâu? Này không năm không tiết, nào có tôn bối ba ba đưa tiền đâu! Này nếu là làm đại a ca bọn họ biết ngài ở gạt người, ngài có thể được hảo sao?"

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ