Nhị công chúa trước nay đều là hòa hòa khí khí bộ dáng, cùng hạ nhân nói chuyện cũng là nhu thanh tế ngữ.
Xa phu có từng gặp qua Nhị công chúa hung ác bộ dáng, hắn vội vàng run khởi roi, vung dây cương, con ngựa vèo một chút xông ra ngoài.
Nhị công chúa ngồi xổm càng xe thượng, tay không trảo ổn, quang một chút khái ở xe ngựa khung cửa thượng.
Xa phu sợ tới mức trái tim đều mau ngừng, hắn lái xe, lại không biết nên như thế nào thỉnh tội.
"Công chúa! Nô tài biết tội, cầu công chúa tha thứ! Nô tài không phải cố ý!"
Nhị công chúa huyệt Thái Dương mặt trên khái ra một cái miệng to, đang ở ào ào chảy huyết. Nàng trước mắt sao Kim loạn lóe, nhiệt năng mang theo rỉ sắt vị máu tươi chảy vào trong miệng. Nhưng giờ khắc này Nhị công chúa không cảm giác được đau đớn, đầu óc tựa hồ trước nay chưa từng có mà thanh tỉnh.
Nàng nhếch miệng cười, tựa như mới từ trong địa ngục bò ra tới diễm quỷ.
"Rơi hảo!" Nàng thấp giọng nói.
Xa phu một đại nam nhân bị dọa đến khóe mắt tiêu nước mắt, Nhị công chúa quát: "Dừng xe! Đem ngạch phụ bắt được tới!"
Xa phu không dám kháng mệnh, hắn nắm chặt dây cương đem ngựa thít chặt, nhảy xuống xe chạy về đuổi theo ngạch phụ.
Ngạch phụ ngã xuống mã mới vừa bò dậy, hắn đang muốn lên ngựa, xa phu từ phía sau nhào tới, đem hắn ấn ở trên mặt đất.
Nhị công chúa chỉ huy những người khác đi hỗ trợ, ngạch phụ cưỡi ngựa bắn cung công phu không tồi, nhưng hắn vội vã truy người, bên người không mang gã sai vặt. Nhị công chúa bên này người đông thế mạnh, thực mau liền đem hắn đai lưng rút ra, trói gô thành con cua bộ dáng.
Xa phu dẫn theo hắn cổ áo đem hắn kéo dài tới công chúa xe ngựa trước, ngạch phụ trong miệng bị đổ giẻ lau, hai chân cũng đến thẳng tắp. Hắn không thể không làm như vậy, nếu là hắn hai chân hơi chút tách ra một chút, quần liền sẽ rơi xuống.
Xa phu đem ngạch phụ nhét vào xe ngựa, Nhị công chúa làm hắn tiến thùng xe nhìn ngạch phụ, chính mình lắc lắc dây cương, xe ngựa lộc cộc mà hướng Tử Cấm Thành đi.
Ngạch phụ ở trong xe trừng mắt khóe mắt muốn nứt ra, hắn không rõ luôn luôn ôn nhu công chúa vì cái gì thay đổi cái bộ dáng.
Xe ngựa tới rồi thần võ môn, thị vệ thấy một cái đầy mặt là huyết nữ nhân lái xe hướng trong hướng cũng bị hoảng sợ.
Bọn họ vội vàng đi cản, công chúa xe ngựa mặt sau còn có mấy chiếc xe ngựa, chở cung nữ thái giám.
Hai cái đại cung nữ tiến lên cùng thị vệ giao thiệp, "Mù các ngươi mắt chó, đây là Nhị công chúa, còn chưa tránh ra!"
Nhị công chúa lấy ra một cái eo bài, "Bổn cung có khẩn cấp sự tình muốn vào cung diện thánh!"
Thị vệ nhìn nhìn eo bài, lại thấy Nhị công chúa đầy mặt là huyết, lập tức cho đi làm công chúa tiến cung.
Trong cung có quy củ, vào cung không thể ngồi xe cưỡi ngựa, nhưng sự cấp tòng quyền, thị vệ không có làm Nhị công chúa xuống xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...