CHƯƠNG 69

25 1 0
                                    


Từ hoàng ngạch nương nơi này tìm an ủi là không có khả năng, vì làm chính mình sống lâu một chút, Huyền Diệp từ bỏ. Hắn mới hai mươi tuổi, hẳn là sớm địa học sẽ tự mình an ủi.

Hoàng Thượng đem Kỳ Kỳ Cách quyển sách lấy về đi bớt thời giờ đọc đọc, quyển sách nội dung phong phú, có chút nội dung Kỳ Kỳ Cách cũng chưa tới kịp giảng.

Ở quyển sách nhỏ, Kỳ Kỳ Cách đưa ra rất nhiều thiết tưởng.

Mỗi người đều là độc đáo, am hiểu lĩnh vực đều bất đồng. Khai sáng các loại chuyên môn ngành học, các công chúa ở chính mình am hiểu lĩnh vực sáng lên nóng lên. Chính trị nguyên nhân quyết định các nàng không thể ở trên triều đình thi triển tài hoa, nhưng các nàng vẫn như cũ có thể làm rất nhiều có ý nghĩa sự tình.

Trồng trọt, khoa học nghiên cứu, thậm chí sẽ làm thợ mộc đều là thực tốt, cả đời đem một sự kiện làm tốt, vậy đã thật vĩ đại.

Kỳ Kỳ Cách còn có một ít tiểu tâm tư không có viết ra tới, nàng hy vọng đề cao các công chúa địa vị có thể gián tiếp đề cao sở hữu nữ tính địa vị. Đại quan quý nhân cùng bình dân bá tánh đối hoàng thất có một loại thiên nhiên sùng bái, hoàng thất có thể xem như thời thượng chong chóng đo chiều gió.

Tỷ như hiện tại hoàng thất thích ở ban thưởng quan viên thời điểm dùng tinh mỹ túi tiền đem vật phẩm trang ở túi tiền, rất nhiều đại quan quý nhân cũng đi theo học, thưởng người thời điểm nhất định sẽ ban thưởng túi tiền, hơn nữa túi tiền bên trong không thể là trống không.

Lại tỷ như kinh thành trên đường cái có rất nhiều Mãn Châu Bát Kỳ tiểu thư đánh mã đi qua, người qua đường cũng không cảm thấy ngạc nhiên, đây là văn hóa va chạm.

Chờ tương lai các công chúa lớn lên, đi ra ngoài làm việc khẳng định yêu cầu giúp đỡ, nhà cao cửa rộng cô nương tiểu thư chính là đệ nhất nhân tuyển. Gia đình bình dân tưởng hướng lên trên bò trừ bỏ làm nhi tử thi khoa cử, còn có thể làm nữ nhi hảo hảo học tập, vạn nhất học ra thành tích, bò đến công chúa bên người làm việc, kia cũng là một cái đường ra.

Hoàng Thượng tạm thời còn không có nhìn ra Kỳ Kỳ Cách tiểu tâm tư, hắn cảm thấy Kỳ Kỳ Cách ý tưởng cho hắn rất lớn dẫn dắt.

Kỳ Kỳ Cách ý tứ tổng kết lên chính là một câu, chuyên nghiệp sự tình giao cho chuyên môn nghiên cứu người đi làm. Một người cả đời đều nghiên cứu một sự kiện, hậu bối tiếp theo tiền bối thăm dò ra tới lộ, tiếp tục đi phía trước thăm dò, như vậy càng làm càng tinh.

Hiện tại các đại thần sẽ viết bát cổ văn, sẽ viết thơ từ ca phú, khác sự liền không hiểu lắm. Hộ Bộ yêu cầu tính toán người tốt, Công Bộ yêu cầu hiểu kiến trúc người, này đó đều là Kỳ Kỳ Cách theo như lời chuyên nghiệp.

Lại có, Bát Kỳ dân cư càng ngày càng nhiều, thực nên cho bọn hắn tìm chút sự làm, đỡ phải bọn họ cầm bạc chơi bời lêu lổng. Kỳ Kỳ Cách vì công chúa nghĩ ra được biện pháp, vì Hoàng Thượng cung cấp ý nghĩ.

Con em Bát Kỳ ỷ vào có bát sắt không tư tiến thủ, hủ hóa sa đọa. Lần trước Kỳ Kỳ Cách đề nghị cấp con em Bát Kỳ khảo thí, Hoàng Thượng vui vẻ tiếp thu kiến nghị, khảo thí kết quả xa so với hắn dự đoán không xong. Hoàng Thượng trừng phạt một nhóm người, đem bọn họ ném tới trong quân đội rèn luyện, lại đề bạt một ít khảo thí kết quả ưu tú con em Bát Kỳ.

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ