CHƯƠNG 8

43 5 0
                                    


Na Lạp thị lại xuẩn lại hư chọc người sinh ghét, nhưng nàng bất quá là đoạt mấy bồn hoa mà thôi, không tính là tội ác tày trời.

Huống chi ngày hôm qua Kỳ Kỳ Cách đã giáo huấn quá nàng, làm nàng tại hậu cung chúng phi trước mặt ném mặt, không cần thiết đối nàng đuổi tận giết tuyệt.

Cung phi nhóm còn ở châm chọc mỉa mai, Ngạc Văn Châu cùng A Cách đơn thuần là vì cấp Kỳ Kỳ Cách hết giận. Nhưng có chút cung phi rõ ràng là vì lấy lòng Kỳ Kỳ Cách mới như vậy làm.

"Đều đừng nói nữa!" Kỳ Kỳ Cách lạnh giọng nói, "Không hiểu làm ruộng là thực mất mặt sự tình sao?"

Mọi người vội vàng im tiếng, không rõ Hoàng Hậu vì cái gì đột nhiên sinh khí.

"Các ngươi để tay lên ngực tự hỏi, các ngươi có bao nhiêu người là vì lấy lòng bổn cung cho nên mới nhằm vào Na Lạp thị?"

Na Lạp thị đột nhiên ngẩng đầu nhìn Hoàng Hậu, nàng không nghĩ tới chính mình đắc tội Hoàng Hậu, Hoàng Hậu cư nhiên sẽ trái lại vì nàng nói chuyện.

Chúng cung phi vội vàng đứng lên, Hoàng Hậu ngày thường đều tự xưng ' ta ', nói chuyện cũng giống liêu việc nhà dường như, hoàn toàn không có cái giá. Hôm nay dùng tới ' bổn cung ' như vậy tự xưng, vừa thấy chính là khí lớn.

Kỳ Kỳ Cách đứng dậy đứng ở chính mình loại hoa hướng dương phía trước, "Bổn cung vì Khoa Nhĩ Thấm Trấn Quốc Công chi nữ, từ nhỏ cẩm y ngọc thực lớn lên, bổn cung cũng không hiểu làm ruộng."

Chúng cung phi vội vàng ngồi xổm thân hành lễ, "Thần thiếp chờ có tội."

Kỳ Kỳ Cách lắc đầu, "Không đến mức có tội, đều đứng lên đi!"

Kỳ Kỳ Cách chỉ vào vườn rau nhỏ bên cạnh hoa hướng dương, "Các ngươi xem này vài cọng hoa hướng dương, thấy bọn nó có cái gì bất đồng."

Chúng phi không dám nói bậy, tất cả đều cúi đầu tránh cho cùng Kỳ Kỳ Cách đối diện. Lúc này không khí tựa như đi học thời điểm không ai nhấc tay giống nhau, làm Kỳ Kỳ Cách rất là buồn bực.

Kỳ Kỳ Cách lão sư trực tiếp điểm danh, "Đổng Ngạc phúc tấn, ngươi tới nói."

Đổng Ngạc thị khẩn trương mà moi tay, "Này...... Phía đông hoa hướng dương càng thêm cao lớn, lá cây càng nhiều càng rậm rạp, phía tây hoa hướng dương tương đối lùn. Ách, hoàng hậu nương nương đem này hoa trồng ra cao thấp đan xen tư thái, thật là đẹp không sao tả xiết. Hoàng hậu nương nương huệ chất lan tâm, tâm tư xảo diệu, thần thiếp chờ sở không kịp."

Kỳ Kỳ Cách vừa lòng gật gật đầu, ân, không hổ là tiểu Phúc Toàn thân mụ, thực sẽ vuốt mông ngựa.

"Đổng Ngạc thị quan sát phi thường cẩn thận, nhưng hiệu quả như vậy cũng không phải ta cố ý vì này, phía tây hoa hướng dương thấp bé là bởi vì ta tưới nước tưới thiếu."

Gió nhẹ thổi qua, thực vật lá cây đánh vào cùng nhau tấu ra một đầu vui sướng nhạc khúc. Chúng phi ngẩng đầu cùng nhau quan sát, phía tây hoa hướng dương xác thật thấp bé một ít.

Lớn lên cao cao đại đại hoa hướng dương trừ bỏ chính giữa có một đóa đại hoa, hai bên trái phải cũng sinh ra tiểu hoa. Tròn tròn vàng nhạt sắc đóa hoa theo gió nhẹ rung đùi đắc ý, thoạt nhìn đáng yêu cực kỳ.

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ