CHƯƠNG 13

32 4 0
                                    


Nguyên lai chân ái một người, khóe mắt đuôi lông mày đều sẽ chảy ra tình yêu. Giờ phút này Hoàng Thượng không hề là tùy hứng quân vương, hắn chỉ là một cái bình thường thiếu niên, vụng về mà dùng hết toàn lực đậu thích nữ hài tử vui vẻ.

Kỳ Kỳ Cách lặng lẽ lui đi ra ngoài, người thiếu niên cực nóng đơn thuần cảm tình lệnh người cảm động...... Cái rắm a!

Tiện nam nhân! Cẩu nam nữ! Ông trời mau giáng xuống một đạo lôi đem bọn họ đánh chết đi! Lão nương cực cực khổ khổ mà làm việc, bị cắt xén tiền lương, bị cắt xén tiền riêng, các ngươi hai cái cẩu nam nữ cư nhiên ở chỗ này hoa tiền nguyệt hạ!

Kỳ Kỳ Cách vỗ về ngực mỉm cười, ta không khí ta không khí, ai vì cẩu nam nữ sinh khí ai là đại ngốc bức!

Ra Giáng Tuyết hiên, Kỳ Kỳ Cách vẫy tay, làm A Như Na buông ra Vận Lai.

Vận Lai sắc mặt trắng xanh, chân cẳng nhũn ra, A Như Na mới vừa buông ra tay, Vận Lai liền té ngã trên mặt đất.

Kỳ Kỳ Cách cảm thấy hắn quái đáng thương, theo như vậy một cái chủ tử. Nếu hôm nay tới chính là Thái Hậu, Vận Lai này mạng nhỏ cũng liền công đạo tại đây.

Kỳ Kỳ Cách làm A Như Na cùng Hồng Tước trạm xa một chút, Vận Lai sợ tới mức cả người run run, trước ngực phía sau lưng xiêm y đều ướt đẫm.

"Việc này có bao nhiêu lâu rồi?" Kỳ Kỳ Cách hỏi.

Vận Lai không ngừng lắc đầu, "Hoàng hậu nương nương, cầu ngài đừng hỏi, nô tài không thể nói a!"

Kỳ Kỳ Cách trong lòng cười lạnh, hắn không nói chính mình cũng có thể đoán được, xem kia hai người quen thuộc thái độ, chỉ sợ đã sớm nhận thức. Trong cung có vương công quý tộc phúc tấn cho Thái Hậu Hoàng Hậu hầu bệnh truyền thống, vị kia là thân vương phúc tấn, nghĩ đến Hoàng Thượng cùng nàng hẳn là lần nọ hầu bệnh thời điểm nhận thức.

A, lão nương hoặc là thê tử sinh bệnh thời điểm còn có tâm tư thông đồng nữ nhân, xú không biết xấu hổ!

Kỳ Kỳ Cách lại hỏi: "Hôm nay tới Hàm An Cung mệnh phụ đều bị đưa về gia đi, bên trong vị kia là như thế nào lưu lại? Không phải là lấy bổn cung danh nghĩa lưu lại đi!"

Vận Lai trên người cứng đờ, nhào vào trên mặt đất loảng xoảng loảng xoảng dập đầu chính là không chịu nói chuyện.

Kỳ Kỳ Cách cười lạnh, "Thực hảo, bổn cung cái gì đều minh bạch."

Tuy rằng Kỳ Kỳ Cách không để bụng ân sủng, không để bụng hoàng đế thích ai, nhưng nàng vẫn là bị cẩu hoàng đế một loạt tao thao tác cấp ghê tởm tới rồi.

Đây là cái cái gì kỳ ba đại tra nam, ở mẫu thân hoặc là thê tử sinh bệnh thời điểm thông đồng phụ nữ có chồng, còn đánh thê tử danh nghĩa đem tình nhân lưu tại trong cung!

Chỉ có thể nói hắn không hổ là thiên tử, cặn bã trung thiên chi kiêu tử!

"Được rồi, đừng khái!" Kỳ Kỳ Cách quát, "Trong chốc lát Hoàng Thượng ra tới ngươi liền nói bổn cung tuy rằng tới, nhưng bị ngươi ngăn cản, nghe hiểu chưa?"

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ