Đối với kinh thành thái thái các tiểu thư tới nói, hiện tại chuyện quan trọng nhất là cái gì? Đương nhiên là ba vị công chúa cử hành yến hội.
Lúc trước các công chúa phát động thư đồng cùng trường gom góp lạc quyên, quyên tiền các thái thái tưởng các công chúa lừa tiền tân chiêu thức. Rốt cuộc các công chúa phong bình không tốt lắm, ở Công Bộ các vị đại nhân trong miệng, các công chúa cùng Thái Hậu là một mạch tương thừa, đều là giống nhau keo kiệt việc nhiều.
Các thái thái suy nghĩ quyên điểm tiền đem các công chúa đuổi rồi là được, trăm triệu không nghĩ tới còn có nhìn thấy thành quả một ngày.
Các công chúa tu hai con đường là nhất phồn hoa hai con đường, cũng là các vị quan viên các phu nhân đi nhiều nhất lộ.
Trước kia đại gia cảm thấy này hai con đường khá tốt đi, hiện tại tân lộ sửa được rồi, đại gia mới biết được cái gì là chân chính hảo tẩu. Trời nắng trên đường không có bụi đất, ngày mưa cũng sẽ không lầy lội bất kham, xe ngựa đi ở trên đường vững vàng cực kỳ.
Ven đường công cộng nhà xí cũng là cực hảo dùng, bên ngoài là ngói đen bạch tường, bên trong có gạch xanh phô địa. Tuy rằng gia đình giàu có thái thái các tiểu thư là sẽ không đi bên ngoài nhà xí, nhưng bọn hắn cũng có thể nhìn ra cái nhà xí phương tiện đại gia.
Hiện tại lộ sửa được rồi, cũng tới rồi luận công hành thưởng thời điểm. Ba vị công chúa mở tiệc, thỉnh đại gia cùng nhau náo nhiệt náo nhiệt.
Yến hội địa điểm định ở ngoài cung một nhà tiệm ăn, tên là súc ngọc quán. Nhà này tiệm ăn rất lớn, có bất đồng sân chiêu đãi khách nhân, còn có tinh xảo hoa viên tử.
Các công chúa đem tửu lầu bao xuống dưới, bên ngoài có thị vệ thủ, bên trong hầu hạ người đều là từ trong cung mang ra tới cung nữ thái giám.
Xe ngựa một chiếc tiếp một chiếc ngừng ở súc ngọc quán bên ngoài, tỉ mỉ giả dạng quá phu nhân các tiểu thư hoài chờ mong kích động tâm tình tiến vào súc ngọc quán.
Hôm nay kinh thành lớn lớn bé bé quan viên gia quyến đều tới, đây đúng là triển lãm nhà mình khuê tú cơ hội tốt a!
Yến hội bắt đầu trước, quen biết các nữ quyến cho nhau bắt chuyện, lôi kéo nhà mình nữ nhi giới thiệu cho mọi người. Các vị tiểu thư tự nhiên hào phóng mà mỉm cười, rụt rè có lễ.
Một vị quần áo đẹp đẽ quý giá phu nhân mang theo hai cái nữ nhi ở trong đám người xuyên qua, nàng đầy mặt tươi cười, khách khí chu đáo, nhưng mặt khác phu nhân cũng không quá nguyện ý lý nàng.
Chờ vị này phu nhân đi rồi, có người hỏi: "Vị kia là Công Bộ thị lang Liễu đại nhân phu nhân đi?"
"Chính là nàng, vị này Liễu phu nhân là cáo mệnh phu nhân, cũng coi như thể diện. Chỉ là xuất thân không tốt, xuất thân thương nhân nhà, quá sẽ luồn cúi."
Có người cầm trái cây mỉm cười, "Nàng là người Hán, lại là thương nhân xuất thân, thành cáo mệnh phu nhân lại như thế nào? Ta là không muốn cùng nàng giao tế, miễn cho lây dính hơi tiền vị."
Vài vị thái thái rụt rè mà cười cười, đây là các thái thái giao tế tiềm quy tắc.
Yến hội bắt đầu sau, ba vị công chúa nhiệt tình chu đáo mà tiếp đón các vị nữ quyến. Rượu đủ cơm no sau, liền đến lần này yến hội vở kịch lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Ficción GeneralHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...