Đại công chúa là dưỡng nữ, bình thường là Hoàng Hậu quản giáo. Dù sao cũng là nhà người khác nữ nhi, Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu đối Đại công chúa có rất nhiều ưu đãi, tỷ như chỗ ở so người khác lớn hơn một chút, có chính mình phòng bếp nhỏ.
Bởi vì không thể thời thời khắc khắc mà thủ hài tử, Hoàng Thượng Hoàng Hậu cùng các cung phi tần đều đem bọn nhỏ xem đến thực nghiêm. Ngày thường ăn nhiều ít cơm, xuyên cái gì xiêm y, buổi tối giờ nào ngủ, một đinh điểm gió thổi cỏ lay bọn họ đều phải biết.
Mấy cái hài tử vô duyên vô cớ chui vào phòng bếp nghiên cứu như thế nào nấu cơm, chuyện này là giấu không được, thực mau liền truyền tới Hoàng Thượng cùng hậu cung lỗ tai.
Hoàng tử hoàng nữ thân phận tôn quý, muốn ăn cái gì sơn trân hải vị đều có người cấp làm, căn bản không cần chính mình động thủ. Hoàng Thượng cảm thấy trong phòng bếp nấu cơm là bọn hạ nhân làm sự, bọn nhỏ hẳn là đem tinh lực đặt ở việc học thượng, không nên tiến phòng bếp hồ nháo.
Hoàng Thượng tưởng giáo huấn bọn họ, nhưng bị Thái Hoàng Thái Hậu ngăn cản.
Thái Hoàng Thái Hậu nói: "Ta già rồi, vô tâm tư tưởng khác, chỉ nghĩ con cháu hòa thuận. Bọn nhỏ ở bên nhau có thể có mấy năm thời gian đâu? Khiến cho bọn họ vãn chút thành thân, hai mươi tuổi tổng nên thành gia đi! Thành gia về sau, bọn họ tâm tư liền đặt ở chính mình tiểu trong nhà, đặt ở chính mình con cái trên người, ai còn sẽ nghĩ đến chính mình huynh đệ tỷ muội? Ngươi đừng động bọn họ là thiêu phòng bếp vẫn là đi hoa viên tử cùng bùn, bọn nhỏ có thể hảo hảo ở chung so cái gì đều cường."
Thái Hoàng Thái Hậu một phen lời nói làm Hoàng Thượng cảm xúc thâm hậu, hắn nghĩ tới chính mình cùng các huynh đệ quan hệ.
Hoàng Thượng huynh đệ không nhiều lắm, hắn cùng Phúc Toàn tuổi gần quan hệ tốt nhất. Nhưng là hiện tại Phúc Toàn ở tại ngoài cung, hắn ở trong cung, hai người đều ở vội chính mình sự tình, huynh đệ cảm tình xa không bằng khi còn nhỏ thân cận đơn thuần.
Hoàng Thượng nghe theo Thái Hoàng Thái Hậu nói, không đi can thiệp bọn nhỏ sự. Chẳng qua phòng bếp có minh hỏa, hắn làm hầu hạ nhân tinh tâm chút, đừng làm cho bọn nhỏ bị thương chính mình.
Hoàng Thượng cho rằng bọn nhỏ ở phòng bếp nhỏ huynh hữu đệ cung, tương thân tương ái, trên thực tế, phòng bếp nhỏ bọn nhỏ mau đánh nhau rồi.
Mọi người đều là ngũ cốc chẳng phân biệt thái kê (cùi bắp), càng muốn lẫn nhau mổ.
Bọn nhỏ cùng nấu cơm thái giám học xong đơn giản nấu cơm quá trình, sau đó liền đem phòng bếp nhỏ hạ nhân đều đuổi ra ngoài.
Nhóm lửa thoạt nhìn có điểm nguy hiểm, đại a ca xung phong nhận việc nhận thầu. Xào rau sẽ bắn ra du tích, thoạt nhìn cũng có chút nguy hiểm, cho nên bị Đại công chúa cùng nhị a ca nhận thầu.
Nhị công chúa phụ trách vo gạo nấu cơm, Tam công chúa cùng Tam a ca giúp đỡ trợ thủ, ai dùng đến bọn họ liền sai sử.
Phòng bếp nhỏ có hai cái bệ bếp, mỗi cái bệ bếp có hai cái lò mắt. Phía trước lò mắt hỏa đại, thích hợp bạo xào dầu chiên, mặt sau lò mắt hỏa tiểu, thích hợp chậm hầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...