CHƯƠNG 146

7 1 0
                                    


Hoàng cung, Ngự Hoa Viên, Kỳ Kỳ Cách mang mũ rơm cấp thu hoạch làm cỏ.

Thái dương như là muốn đem người cấp nướng hóa, A Như Na bưng tới trà lạnh, làm Kỳ Kỳ Cách nghỉ một lát nhi, uống nước giải khát.

Kỳ Kỳ Cách vỗ rớt trên tay thổ, thị nữ phủng tới chậu cùng khăn lông hầu hạ nàng rửa tay.

Mặc dù là vào cung nhiều năm, Kỳ Kỳ Cách nhìn đến như vậy tình hình vẫn như cũ nhịn không được cảm khái. Nàng trồng chút rau còn có người hầu hạ, thật là xa xỉ.

Hoàng Thượng các phi tần ở Ngự Hoa Viên đi dạo, nhìn thấy Thái Hậu cũng ở sôi nổi lại đây hành lễ vấn an.

Kỳ Kỳ Cách hòa khí lại kiên nhẫn mà cùng các nàng liêu việc nhà, vẫn luôn cho tới mau cơm trưa thời điểm mới tan.

Các phi tần trở về dùng cơm, A Như Na đem Kỳ Kỳ Cách cơm trưa dịch đến Ngự Hoa Viên tới, liền ở vườn rau nhỏ bên cạnh mướp hương giá hạ dùng cơm.

Hôm nay đồ ăn thực phong phú, gà vịt thịt cá tất cả đều có, chỉ có hai bàn tố xào tiểu thái cùng một đạo canh là tố.

A Như Na giúp Kỳ Kỳ Cách thịnh cơm thời điểm nhịn không được oán giận, "Như vậy nhiệt thời tiết, ngài càng muốn ăn này đó dầu mỡ, không hảo tiêu hoá."

Kỳ Kỳ Cách luôn là có lý, "Ta hôm nay làm việc, phải ăn chút ngạnh đồ ăn bổ thân thể, bằng không buổi chiều làm việc không có sức lực!"

A Như Na bất đắc dĩ mà lắc đầu thở dài, thịnh một chén canh đặt ở Kỳ Kỳ Cách trong tầm tay.

Kỳ Kỳ Cách vừa muốn ăn cơm, ba vị công chúa cùng hai vị a ca liền tới đây.

Tam công chúa nhảy nhót mà chạy đến Kỳ Kỳ Cách bên người, "Hoàng tổ mẫu, xem ra chúng ta tới đúng là thời điểm!"

Kỳ Kỳ Cách vội vàng che lại chính mình bát cơm, "Ta cơm cũng không nhiều lắm, các ngươi vẫn là đến nơi khác đi thôi!"

Nhị công chúa cười nói: "Hoàng tổ mẫu yên tâm, chúng ta ăn không nhiều lắm."

Đại công chúa: "Hơn nữa trên bàn đều là món ăn mặn, ăn kháng đói, đại gia phân một phân là đủ rồi."

Mấy cái hài tử cười hì hì ngồi ở bên cạnh bàn, A Như Na nhìn bọn họ cùng Kỳ Kỳ Cách vui đùa, chính mình sai người đi phòng bếp thêm vài đạo đồ ăn, lại mang tới bộ đồ ăn.

Đại công chúa ngăn lại A Như Na, "Cô cô không vội, chúng ta vừa mới là cố ý đậu tổ mẫu chơi đâu! Chúng ta mang theo đồ ăn lại đây, cung nữ lập tức liền đem hộp đồ ăn đưa lại đây."

Kỳ Kỳ Cách đấm nàng một phen, "Nha đầu thúi! Cư nhiên học được tiêu khiển ta!"

Công chúa các a ca cung nữ thực mau liền đem đồ ăn lấy tới, trên bàn chén đĩa bãi tràn đầy.

Kỳ Kỳ Cách hỏi: "Này không sớm cũng không muộn, các ngươi như thế nào hồi cung?"

Đại công chúa cười nói: "Công trình đã bắt đầu rồi, phía dưới có người nhìn, chúng ta không cần quá lo lắng. Chúng ta vội đã lâu, hôm nay sớm một chút trở về nghỉ một chút."

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ