Đồng quý phi tính tình mang theo chút tranh cường háo thắng.
Nàng sinh ra đuổi kịp hảo thời điểm, Đồng Giai thị nhất tộc ra cái Thái Hậu, Hoàng Thượng đối cữu gia phá lệ ưu đãi. Nàng vào cung đó là phi vị, sinh nữ nhi liền phong quý phi.
Đồng quý phi tự giác tài mạo phẩm hạnh không thua Hoàng Hậu cùng Nữu Hỗ Lộc quý phi, cho nên mọi chuyện đều tưởng chiếm cái tiêm.
Nàng tưởng đem Ngũ công chúa bồi dưỡng thành một cái tài hoa hơn người, dịu dàng đoan trang thục nữ, nhưng Ngũ công chúa trưởng thành một cái tam gậy gộc đánh không ra một cái thí buồn trứng.
Ai cũng đoán không được Ngũ công chúa trong lòng tưởng chút cái gì, nàng ngày thường rất ít mở miệng, chỉ cần mở miệng nhất định thẳng đánh đau điểm, làm người xuống đài không được.
Đồng quý phi nhất phiền Đức phi, cố tình Đức phi sinh Thất công chúa ngoan ngoãn nghe lời, dịu dàng khả nhân, Đồng quý phi mỗi khi nghĩ đến đây liền cảm thấy hận.
Này khả năng chính là vỏ quýt dày có móng tay nhọn, Đồng quý phi hảo cường nửa đời, duy độc quản không được chính mình nữ nhi.
Giờ này khắc này, Đồng quý phi biết được nữ nhi muốn mổ ra người chết bụng, sợ tới mức cơ hồ muốn ngất xỉu đi. Nữu Hỗ Lộc thị cùng Nghi phi cũng bị sợ tới mức không nhẹ.
Đồng quý phi trước tiên nghĩ đến Ngũ công chúa thanh danh, nàng nắm lấy Nữu Hỗ Lộc thị cùng Nghi phi tay, ai ai khẩn cầu, "Làm ơn tỷ tỷ cùng Nghi phi muội muội ngàn vạn đừng đem việc này nói ra đi, bằng không Ngũ công chúa thanh danh liền xong rồi."
Nữu Hỗ Lộc thị vội nói: "Chúng ta biết nặng nhẹ, này còn dùng ngươi nói!"
Nghi phi: "Quý phi tỷ tỷ mau đi xem một chút đi! Ngươi nhìn thấy hài tử hảo hảo nói, ngàn vạn đừng tức giận lung tung, miễn cho dọa đến hài tử."
Nghi phi thực lý giải Đồng quý phi cảm thụ, cùng là thiên nhai lưu lạc người, các nàng đều dưỡng cái không nghe lời hài tử, tâm đều mau thao nát.
Đồng quý phi hầm hừ mà đứng lên đi ra ngoài, "Nàng sao có thể bị dọa đến? Nàng không làm ta sợ liền không tồi!"
Đồng quý phi một bên đi Ngũ công chúa chỗ ở, một bên còn mắng nô tài, "Các ngươi này đàn đồ ngu, gặp được điểm sự liền lúc kinh lúc rống, hận không thể nháo đến mãn cung đều biết. Các ngươi không biết lặng lẽ tới báo sao? Nếu là công chúa thanh danh hỏng rồi, ta không tha cho các ngươi!"
Tới báo tin người vâng vâng dạ dạ, bọn họ nghĩ thầm công chúa đều phải mổ người bụng, bọn họ có thể ổn trọng lên sao? Ngài vẫn là quý phi nương nương đâu! Không phải cũng là bị dọa đến quá sức?
Tới rồi Ngũ công chúa chỗ ở, Đồng quý phi hít sâu một hơi mới đẩy cửa đi vào.
Trong phòng cũng không có máu chảy thành sông, Ngũ công chúa ngồi ở bên cạnh bàn đang ở bình yên uống trà.
"Ngạch nương tới rồi!" Ngũ công chúa đứng dậy hành lễ, tiếp đón một câu liền không lời nói.
Nàng cũng không hỏi ngạch nương lại đây làm gì, hành quá lễ liền lẳng lặng mà đứng ở nơi đó. Nếu xem nhẹ nàng muốn mổ người sự tình, nàng đứng ở nơi đó chính là một bức ôn nhu nhã nhặn lịch sự sĩ nữ đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Художественная прозаHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...